S Reich Cp.,Ltd.
บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด
โพสเมื่อ
อุตสาหกรรมจะราบรื่น หากคุณใช้ปั๊มที่เหมาะสม หาซื้อปั๊มภาคกลาง,ปั๊มเคมี, ปั๊มโดส, ปั๊มไดอะแฟรม, ปั๊มหอยโข่ง, ปั๊มจุ่ม, ปั๊มบำบัดน้ำเสีย, ปั๊มติ๊ก, ปั๊มAODD, ปั๊มTapflo, ปั๊มEMEC, ปั๊มสูบน้ำ, ปั๊มสารเคมี,EMEC, TAPFLO,Pumps, Valves and Accessories/Pumps/Diaphragm Pump
รหัสสินค้า
NANA-206076
ชื่อสินค้า
อุตสาหกรรมจะราบรื่น หากคุณใช้ปั๊มที่เหมาะสม หาซื้อปั๊มภาคกลาง
แบรนด์
EMEC, TAPFLO
ผลิตที่
ยุโรป
ผลิตจาก
PVC, PVDF, สเตนเลส, อคริลิค, อลูมิเนียม, เหล็ก, สแตนเลส สตีล 316L, PE, PTFE และวัสดุสำหรับงานสุขอนามัย R.a. 0.8
ราคา
0
รายละเอียด:
ปั๊มเคมีที่ เอส ไรคส์ คัดสรรมาให้ลูกค้ามีหลากหลาย เพื่อให้เหมาะแก่การใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มเซนติฟูกัลหรือปั๊มหอยโข่งแบบดูดจากก้นถัง หรือแบบจุ่มในบ่อ ปั๊มแมคเนติคไดร์ (Magnetic driven pump) ปั๊มมิเตอร์ริ่งหรือปั๊มโดส ปั้มจ่ายสารละลายเคมีต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ควบคุมการทำงานของปั๊มโดส และเซนเซอร์วัดสารเคมีในน้ำ เช่น เซนเซอร์วัดคลอรีน วัดค่ากรดด่างในน้ำ วัดค่าเหนี่ยวนำไฟฟ้า การเลือกปั๊มเพื่อใช้ในกระบวนการทำงานให้เหมาะสมกับสารเคมี เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อป้องกันมิให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา

ปั๊มเคมี,ปั๊มโดส,ปั๊มหอยโข่ง,ปั๊มจุ่ม,ปั๊มบำบัดน้ำเสีย,ปั๊มติ๊ก,ปั๊มไดอะแฟรม,ปั๊มAODD,ปั๊มTapflo,ปั๊มEMEC,ปั๊มสูบน้ำ,ปั๊มสารเคมี

โทร 023223188
ไลน์ไอดี sreich
Email : [email protected]
http://www.sreichcompany.com/th/index.php

คำค้นหา:
ปั๊มtapflo ปั๊มaodd ปั๊มติ๊ก ปั๊มสารเคมี ปั๊มสูบน้ำ ปั๊มemec ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มโดส ปั๊มเคมี ปั๊มบำบัดน้ำเสีย ปั๊มจุ่ม ปั๊มหอยโข่ง

บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด

S Reich Cp.,Ltd.

92/11-15 ซอยพัฒนาการ 40 ต./แขวงพัฒนาการ อ./เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

023223188
023223188

Contact: mkt1sreich