MANI4 ENGINEERING AND SUPPLY LTD.,PART.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด แมนิโฟร์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย
074-847499, 090-9932463
โพสเมื่อ
ASAHI  Vane wheel  water merter 80 WVM,Valves, วาล์ว, ปั๊มน้ำ,ASAHI,Pumps, Valves and Accessories/Pumps/General Pumps
รหัสสินค้า
NANA-188695
ชื่อสินค้า
ASAHI Vane wheel water merter 80 WVM
แบรนด์
ASAHI
โมเดล
80 WVM
รายละเอียด:

ASAHI  Vane wheel  water merter 80 WVM (ASAHI)

คุณสมบัติพิเศษ :

มาตรวัดน้ำรุ่น WVM เป็นมาตรวัดน้ำที่ผลิตในประเทศไทย ได้รับการยอมรับให้ใช้งานในระบบประปาทั้งภาครัฐและเอกชนมาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงปัจจุบัน อาทิ
การประปานครหลวง การประปาส่วนภูมิภาค ตัวมาตรวัดน้ำทำด้วยเหล็กหล่อ (Cast Iron FC20) ขับเคลื่อนด้วยระบบใบพัดชนิดแม่เหล็ก 2 ชั้น (Turbine Type, Magnetic Driving)
ใบพัดมาตรวัดน้ำอยู่ในแนวตั้งฉากกับทิศทางการไหลเข้าของน้ำ ทำให้ลดแรงกระแทก (Hammer Effect) อันอาจจะเกิดจากการส่งจ่ายน้ำ มีผลให้อายุการใช้งานยาวนาน เครื่องบันทึกตัวเลข
แสดงปริมาตรน้ำ ซึ่งประกอบไปด้วย เฟืองและวงล้อแสดงตัวเลขได้รับการผนึกกะเปาะทองแดง ด้วยระบบสูญญากาศ ซึ่งน้ำหรือสิ่งอื่นๆ ไม่สามารถผ่านเข้าไปได้หน้าปัทม์มาตรวัดน้ำเป็นชนิดแห้งสนิท
(Dry Dial Totalizer) ขจัดปัญหาการเกิดฝ้าและรอยด่างบนแผงหน้าปัทม์ การแสดงปริมาตรน้ำ เป็นตัวเลขเต็มแสดงเป็นลูกบาศก์เมตร ถูกจัดเรียงในแนวเดียวกัน ทำให้สามารถอ่านปริมาตรน้ำได้ง่าย
ชัดเจนและแม่นยำ ระบบป้องกันแม่เหล็กจากภายนอก (Magnetic Protection Ring) ทำให้ไม่สามารถหยุดการทำงานของมาตรวัดน้ำได้ด้วยแม่เหล็กจาก ภายนอก ทำให้ส่วนแสดงตัวเลขสามารถแสดง
ค่าที่เที่ยงตรงถูกต้องและแม่นยำ ตัวกรอง (Strainer) ส่วนทางน้ำไหลเข้า เพื่อป้องกันเศษหิน ดิน ทราย ที่เกิดจาการติดตั้งท่อ หรือสิ่งที่อาจปนมากับน้ำไม่ให้สามารถผ่าน เข้าไปทำความเสียหายให้กับชิ้นส่วน
ภายในมาตรวัดน้ำ สะดวกในการบำรุงรักษา เพราะในส่วนแสดงตัวเลขและใบพัดสามารถถอดเปลี่ยนในราคาที่ไม่แพงและมีอะไหล่สำรองตลอดเวลา
คำค้นหา:
ปั๊มน้ำ วาล์ว valves

ห้างหุ้นส่วนจำกัด แมนิโฟร์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย

MANI4 ENGINEERING AND SUPPLY LTD.,PART.

460/60 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

074-847499, 090-9932463
074-847499

Contact: นายอนุวัฒน์ ธรรมการ