SURFACEPROTECH CO.,LTD.
เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

หมวด

เทป - Tapes

1
SealXpert Polyethylene Wrap Protection เทปพันท่อใต้ดิน นำเข้าจากสิงคโปร์ ป้องกันสนิมและการกัดกร่อน ท่อน้ำมัน ท่อดับเพลิง ท่อน้ำ ท่อส่งก๊าซ-ติดต่อฝ่ายขาย(ไอซ์)0918157073ค่ะ

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

Polyethylene Wrap Protection - SealXpert เทปพันท่อจากวัสดุโพลีเอทิลีน ทนต่อความเครียดและแรงกระแทก ช่วยป้องกันการกัดกร่อน ควบคุมออกซิเจนและความชื้นไม่ให้ไหลผ่านได้

เทปพันท่อกันสนิมเทปพันท่อดับเพลิงเทปพันท่อใต้ดินเทปพันท่อป้องกันดินเซาะเทปพันท่อป้องกันน้ำ

รายละเอียด ติดต่อ

Ultra Sealing Tape เทปซ่อมท่อฉุกเฉินขณะที่มีน้ำรั่วไหล ซีลกันน้ำ ข้อต่อที่รั่ว อุดรอยรั่วไหลของน้ำ กรดด่าง ไอน้ำ ก๊าซ ทนแรงดัน 150 psi เทปซ่อมท่อปิดลดแรงดันน้ำ-ติดต่อฝ่ายขาย(ไอซ์)0918157073ค่ะ

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

Seals active pipe leaks - SealXpert ออกแบบมาสำหรับการซ่อมแซมท่อประปาอย่างรวดเร็ว การปิดผนึกท่อ โอริงฉุกเฉิน ซีลพันท่อเพื่อปิดลดแรงดันของน้ำ กรณีท่อแตกที่มีน้ำไหลไม่หยุดและไม่สามารถปิดระบบได้

pipe repair wrapเทปซ่อมท่อฉุกเฉินเทปพันเพือลดแรงดันน้้ำ150psiวัสดุปิดลดแรงดันน้ำวัสดุพันท่อน้ำแตก

รายละเอียด ติดต่อ

เทปพันท่อใต้ดินป้องกันน้ำ กันสนิมและผุกร่อน (Petrolatum Tape ANTI-CORROSIVE)>>สินค้าเฉพาะทางสอบถามราคาเพิ่มเติม ไอซ์0918157073<<

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

DENSO TAPE (Petrolatum Tape) เทปพันท่อใต้ดินป้องกันน้ำ เพื่อใช้ในอุตสาหกรรม ท่อน้ำมันที่อยู่ใต้ดินและใต้น้ำ พันท่อก่อนลงใต้ดินหรือใต้น้ำ

denso tapeเทปพันท่อใต้ดินเทปพันท่อใต้น้ำเทปพันท่อน้ำมัน

รายละเอียด ติดต่อ

ชุดเทปพันท่อป้องกันน้ำและป้องกันสนิม สำหรับงานใต้ดิน(Polyken Pipe line Coating)>>สินค้าเฉพาะทางสอบถามราคาเพิ่มเติม ไอซ์0918157073<<

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

Polyken Pipe line Coating เทปพันท่อใต้ดิน ใช้สำหรับป้องกันน้ำและป้องกันสนิม สำหรับท่อที่อยู่ใต้ดิน ใช้พันท่อก่อนที่จะนำลงดิน โดยใช้ Polyken primer ทาก่อนที่จะพันเพื่อช่วยป้องกันสนิมและใช้ในการยึดเกาะของเทปได้เป็นอย่างดี

steel pipe coatingtap extrators for pipe tapsเทปพันท่อใต้ดินเทปพีอีพันท่อใต้ดินป้องกันสนิม

รายละเอียด ติดต่อ

ชุดซ่อมท่อ เทปซ่อมท่อฉุกเฉิน ทนแรงดัน 450 PSI ใช้ได้กับวัสดุ(Hardex Quick Pipe Repair Wrap)>>สินค้าเฉพาะทางสอบถามราคาเพิ่มเติม ไอซ์0918157073<<

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

Hardex Quick Pipe Repair Wrap (HE888) (นำเข้าจากมาเลเซีย) ชุดซ่อมท่อ เทปซ่อมท่อฉุกเฉิน ใช้ในการซ่อมท่อ ที่แตก รั่ว ร้าว แห้งตัวภายใน 7-10 นาที ทนอุณหภูมิระหว่าง 20-25 องศาเซลเซียส เมื่อทำปฏิกิริยากับน้ำไม่เกิน 10 วินาทีก่อนนำไปซ่อมชิ้นงาน ทนแรงดัน 450 PSI ใช้ได้กับวัสดุ

hardex quick pipe repair wrappipe repair wrapชุดซ่อมท่อชุดซ่อมท่อฉุกเฉินชุดซ่อมท่อแตกฉุกเฉิน

รายละเอียด ติดต่อ

เทปพันเกลียวทนเคมีรุนแรง(Glodenband)>>สินค้าเฉพาะทางสอบถามราคาเพิ่มเติม ไอซ์0918157073<<

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

GOLDEN BAND Thread Seal Tape From Pure Unsintered PTFE เทปพันเกลียวทนเคมีใช้กับเคมีที่รุนแรงได้ทุกชนิด(pH 0-14)ใช้ได้กับท่อไอน้ำ, ออกซิเจน, น้ำยาเคมี, น้ำด่างที่รุนแรง, น้ำเค็ม, เบนซินและระบบลมฯลฯ ทนแรงดันได้ถึง 50 bar หรือ 750 psi ใช้ได้กับอุณหภูมิ -240 C ถึง +260 C

expanded ptfe joint sealant with self adhesivethread seal tape from pure unsintered ptfeทนเคมีรุนแรงเทปพันเกลียวเทปพันท่อ

รายละเอียด ติดต่อ

เทปพันท่อใต้ดิน ชนิดPE สำหรับระบบท่อในอุตสาหกรรมทุกประเภท>>สินค้าเฉพาะทางสอบถามราคาเพิ่มเติม ไอซ์0918157073<<

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

SEALXPERT POLY WRAP (Wrapping Tape) เทปพันท่อใต้ดิน นำเข้าจากสิงคโปร์ ชนิดPE มี 2 ชนิด inner & outer สำหรับระบบท่อในอุตสาหกรรมทุกประเภท

เทปกันความชื้นเทปพันท่อใต้ดินเทปพีอีพันท่อใต้ดินป้องกันสนิม

รายละเอียด ติดต่อ

ประเก็นเทป PTFE (มีกาวในตัว)สำหรับท่อหรือถัง เพื่อหยุดหรืออุดซ่อม ทนสารเคมีและความร้อนสูง 260 C>>สินค้าเฉพาะทางสอบถามราคาเพิ่มเติม ไอซ์0918157073<<

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

SEALXPERT EXPANDED PTFE TAPE ปะเก็นเทป PTFE(มีกาวในตัว)เพื่อหยุดหรืออุดซ่อมของทอหรือถัง ทนสารเคมีตั้งแต่ PH 0-14 หรือความร้อนสูง 260 องศาเซลเซียส

pipe wrapเทปซ่อมท่อเทปทนความร้อน

รายละเอียด ติดต่อ

เทปลดแรงดันของน้ำ กรณีที่มีท่อแตกรั่วและไม่สามารถปิดระบบน้ำได้>>สินค้าเฉพาะทางสอบถามราคาเพิ่มเติม ไอซ์0918157073<<

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

SealXpert Ultra Sealing Tape เทปซ่อมท่อขณะที่มีน้ำรั่วไหล ลดแรงดันของน้ำ กรณีที่มีท่อแตกรั่วและไม่สามารถปิดระบบน้ำได้ ใช้งานก่อนที่จะพันด้วยเทปซ่อมท่อฉุกเฉิน (Quick Pipe Repair Wrap)

hardex quick pipe repair wrappipe repair wrapเทปซ่อมท่อเทปซ่อมท่อฉุกเฉิน

รายละเอียด ติดต่อ

1

เซอร์เฟซโพรเทค จำกัด มหาชน

SURFACEPROTECH CO.,LTD.

90/72 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230

0918157073

Contact: จณิสตา