Watanabhand Packaging System Co.,Ltd.
บริษัท วัฒนพันธุ์แพคเกจจิ้งซิสเท็ม จำกัด
โพสเมื่อ
เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ,เครื่องรัดกล่อง,,Machinery and Process Equipment/Packing and Wrapping Machines
รหัสสินค้า
NANA-158165
ชื่อสินค้า
เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ
รายละเอียด:

เครื่องรัดกล่องแบบอัตโนมัติ รองรับความหลากหลายของขนาดของผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เพิ่มความเร็วในกระบวนการผลิตของคุณ มีรอบเวลาความจุสูงสุด: 46 สาย / นาที ใช้สำหรับสายโพรพิลีนในช่วงกว้างของความกว้างของสายรัดจาก 5,6,9,12, ถึง 15 มม.

เครื่องรัดอัตโนมัติมีความเหมาะสมที่จะใช้สำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ กระดาษลูกฟูก การพิมพ์และสำหรับแพคเกจที่มีแรงเสียดทานสูงเช่นโฟมหรือกล่อง

เครื่องรัดนี้ใช้หลักความร้อนด้านล่างปิดผนึกอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยฟังก์ชั่นหลายตัวอาทิเช่น ระบบ Loop-Eject โดยจะเคลียร์การรัดอัตโนมัติ ถ้าเครื่องเกิดการรัดขณะไม่มีชิ้นงาน ระบบ Sensor ตรวจจับสายรัดที่อยู่ในตำแหน่งซีล ถ้าไม่มีการตรวจจับ ปุ่ม Start ก็ไม่ทำงาน ระบบ Auto Strap Refeed การย้อนกลับของสายรัดอัตโนมัติ สายรัดจะหมุนกลับอัตโนมัติเมื่อมีการรัดผิดพลาด หรือเมื่อไม่มีการรัดเกิดขึ้น มีระบบ Strap End Ejector คือ สายรัดส่วนท้ายที่ Sensor ตรวจจับจะถูกย้อนกลับม้วนเก็บไว้ เพื่อเตรียมที่จะทำการรัดต่อไป

เครื่องถูกออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษา ทำงานได้อย่างแข็งแกร่ง จึงนับได้ว่าเป็นเครื่องบรรจุภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดำเนินงานประจำวันของคุณ

คำค้นหา:
เครื่องรัดกล่อง

บริษัท วัฒนพันธุ์แพคเกจจิ้งซิสเท็ม จำกัด

Watanabhand Packaging System Co.,Ltd.

94,96,98 ถ.มไหสวรรย์ ฝั่งขวา ต.บางคอแหลม อ.บางคอแหลม จ.กรุงเทพมหานคร 10120

022910133
022910149

Contact: ฝ่ายขาย วัฒนพันธุ์