VIRIYA TECHNOLOGY CO.,LTD.
บริษัท วิริยะเทคโนโลยี จำกัด
โพสเมื่อ
Coil Brush หรือ คอยล์บรัช,แปรงลูกกลิ้งและแปรงไนล่อน แปรงสไปรอล,VTECH,Automation and Electronics/Automation Equipment/General Automation Equipment
รหัสสินค้า
NANA-153877
ชื่อสินค้า
Coil Brush หรือ คอยล์บรัช
แบรนด์
VTECH
โค๊ดสินค้า
110-3-N
โมเดล
110
ผลิตที่
Thailand
ขนาด
Custom
น้ำหนัก
Custom
ผลิตจาก
Plastic, Wooden , Steel , Aluminum
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1-10PC
เวลาการจัดส่ง
7Day(s)
การขนส่ง
Truck
ราคา
1-1000THB
รายละเอียด:

Coil Brush แปรงขัดไนล่อน  

บริษัท วิริยะเทคโนโลยี จำกัดเราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแปรงอุตสาหกรรม ทางบริษัทฯมีแปรงอุตสาหกรรมมากมากหลากหลายชนิดให้สามารถเลือกใช้ โดยเฉพาะแปรงอุตสาหกรรมที่เราผลิตนั้น เราใช้ขนแปรงคุณภาพดี โดยขนแปรงที่ใช้เป็นขนแปรงที่ออกแบบเพื่อใช้กับงานอุตสาหกรรม เราใช้วัตถุดิบขนแปรงที่มีคุณภาพจากผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแปรงจากประเทศเยอรมัน อเมริกาและญี่ปุ่น ขนแปรงจากดูปองค์ มีประสิทธิภาพและทนทานต่อการสึกกร่อน ทนสารเคมี และความร้อน ได้เป็นอย่างดี

เครื่องจักรในการผลิตแปรงอุตสาหกรรมที่ บริษัท วิริยะเทคโนโลยี จำกัด ได้นำมาใช้นั้น เป็นเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ผู้ซึ่งเป็นต้นฉบับสายการผลิตแปรงอุตสาหกรรมคุณภาพที่เป็นที่ยอยรับจากทั่วโลก

แปรงอุตสาหกรรมที่เราผลิตมีกลุ่มประเภทแปรงอุตสาหกรรมให้เลือกมากมาย เช่น 

แปรงลูกกลิ้ง เป็นประเภทแปรงที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดประเภทหนึ่งในกลุ่มแปรงอุตสาหกรรมทั้งหมดที่ทางบริษัทฯได้ผลิตขึ้น  แปรงลูกกลิ้งได้ถูกออกแบบให้ตัวแปรงลูกกลิ้งเคลื่อนที่ในแบบหมุนโดยใช้มอเตอร์เป็นต้นกำลัง แปรงลูกกลิ้งจะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับความเร็วรอบ ความเร็วจุดสัมผัสและขนาดเส้นรอบวงของแปรงลูกกลิ้ง เป็นต้น

แปรงลูกกลิ้งประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายเช่น ในงานทำความสะอาดผิวงานที่เรียบเป็นแผ่นกว้าง และแปรงลูกกลิ้งนอกจากการขัดแล้วยังจะสามารถใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อสำหรับขนส่งหรือลำเลียงสินค้า/วัตถุดิบโดยไม่ทำอันตรายต่อพื้นผิวสินค้าที่ต้องการความละเอียดอ่อนได้อีกด้วย

แปรงสไปรอลเป็นแปรงที่เราผลิตขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมอาหารหรืออุตสาหกรรมหนัก แปรงสไปรอลมีคุณสมบัติพิเศษคือแปรงสไปรอลจะมีความเป็นสปริงทั้งตัว สามารถที่จะยืดหรือหดตัวเพื่อกำหนดระดับความหนาแน่นของแปรงได้ อีกทั้งทางบริษัทฯ ได้ออกแบบแปรงสไปรอลให้มีความแข็งแรงมากโดยเทคนิคการยึดขนแปรงกับวัสดุสเตนเลศหรือเหล็กเคลือบสารกัลวาไนค์  ดังนั้นแปรงสไปรอลสามารถใช้งานได้กับความเร็บรอบสูงๆ โดยไม่ทำให้ขนแปรงหลุดออกแต่อย่างใด ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากในอุตสาหกรรมการผลิตอาหารและยา เป็นต้น

แปรงแถบเป็นประเภทแปรงที่ประยุกต์ใช้ได้หลายหน้าที่เช่นกัน แปรงแถบกันน้ำ แปรงแถบกันความร้อน แปรงแถบกันแมลง แปรงแถบสำหรับบันได้เลื่อนหรือลิฟท์ เป็นต้น แปรงแถบมีขนแปรงให้เลือกได้มากมายขึ้นอยู่กับการใช้งานในวาระต่างๆ

แปรงอินเนอร์บรัช หรือ Interior Brushแปรงอินเนอร์บรัช / Interior Brush ใช้สำหรับขัดรูภายในสินค้าเช่น รูในท่อ รูเกลียว มีขนแปรงให้สามารถเลือกใช้ได้หลายประเภทเช่นกัน ขนลวด ขนไนล่อน ขนม้า ขนหมู เป็นต้น

รับออกแบบแปรงและแปรงอุตสาหกรรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

บริการเปลี่ยนขนแปรงอุตสาหกรรม ซ่อมเพลาแปรงอุตสาหกรรม ในราคาพิเศษ พร้อมจัดส่ง

ยินดีให้คำปรึกษาและออกแบบ 
         -
แปรงสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร
         -
แปรงสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วน
         -
แปรงสำหรับอุตสาหกรรมกระจก
         -
แปรงสำหรับอุตสาหกรรมยางและถุงมือ
         -
แปรงสำหรับอุตสาหกรรมไม้ และ อื่นๆ

คำค้นหา:
แปรงสไปรอล แปรงลูกกลิ้งและแปรงไนล่อน

บริษัท วิริยะเทคโนโลยี จำกัด

VIRIYA TECHNOLOGY CO.,LTD.

5 ต.บางบอน อ.บางบอน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

02-415-6027-8
02-415-6030

Contact: จิตตินันท์ วรรณศุภผล