ThaiSmartBusiness Co.,Ltd.
บริษัท ไทยสมาร์ทบิสซิเนส จำกัด
โพสเมื่อ
 QMRSoft 8.0 ระบบบริหารคุณภาพในองค์กรยุคใหม่,QMR, QMRSoft, ระบบบริหารองค์กร, บริหารองค์กร, ISO,,Engineering and Consulting/Software
รหัสสินค้า
NANA-144623
ชื่อสินค้า
QMRSoft 8.0 ระบบบริหารคุณภาพในองค์กรยุคใหม่
ราคา
0
รายละเอียด:

แหล่งข่าว แฉ!! ไทยสมาร์ทบิสซิเนส เขย่าวงการ QMR ครั้งใหญ่ ปัดฝุ่น QMRSoft หวนคืนวงการอีกครั้ง ทั้งนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้วทีมงาน thailandfactory.net ได้พัฒนา QMRSoft3.0 ขึ้นมา แต่ด้วยความที่ ณ เวลานั้นเหล่าสาวก QMR ทั้งหลายยังไม่มีความพร้อมในการนำมันไปใช้ อีกทั้งวันนั้น QMRSoft3.0 ยังไม่ดีพอ ทีมงานจึงได้ซุ่มพัฒนารุ่นใหม่ คิดใหม่ ทำใหม่ ทั้งหมด (Change Everything) ปรับรุ่นเป็น QMRSoft8.0 เสร็จสมบูรณ์พร้อมทุกอย่าง ดีกว่าเดิมแบบเปรียบเทียบอ้างอิงรุ่นเก่าไม่ได้ทุกรูปแบบ

QMRSoft เป็นโปรแกรมจัดการข้อมูลระบบบริหารองค์กรต่างๆ เช่น ISO 9000 , ISO 14000 , TS16949 , TIS 18001, OHSAS 18001, HACCP, GMP ฯลฯ


Feature ของ QMRSoft8.0
QMRSoft8.0 ประกอบด้วยระบบหลัก 6 ระบบ ด้วยกัน คือ


ทั้ง 6ระบบนี้ได้รองรับการจัดการข้อมูลในทุกมิติที่เหล่าสาวก QMRต้องการอย่างละเอียดทั้งหมด หากคุณได้สัมผัสคุณจะตะลึงในความสามารถอันยิ่งใหญ่ของ QMRSoft8.0 ทั้งนี้ทางทีมงานไทยสมาร์ทบิสซิเนส มั่นใจ นาทีนี้ QMRSoft8.0 คือโปรแกรมจัดการข้อมูลระบบบริหารคุณภาพในองค์กรที่ดีที่สุดในโลก


ความสามารถของ QMRSoft8.0
- ระบบจัดการเอกสาร (Document Management) มาพร้อมกับปรัชญาที่เหนือชั้นกว่าDocument control ปกติๆ เนื่องจากระบบ Documentmanagement ของ QMRSoft8.0 รองรับระบบ Paperlessเต็มรูปแบบ สามารถ Upload เอกสารไปเก็บยังที่ที่ต้องการสามารถเปิดอ่านเอกสารได้ทุกรูปแบบ รองรับการขึ้นทะเบียน / แก้ไขเอกสาร รองรับการอนุมัติOnline พร้อมมีระบบ email แจ้งเตือนผู้มีอำนาจอนุมัติในแต่ละระดับๆมีระบบบัญชีแม่บทเอกสารที่ไม่ธรรมดา เก็บประวัติเอกสาร สืบค้นง่ายดายที่สำคัญรองรับระบบจัดการข่าวสาร และระบบจัดการความรู้ในองค์กร (Knowledgemanagement) QMRSoft8.0 ออกแบบระบบการเปิดดูเอกสารจากระบบ Onlineได้อย่างง่ายดายทำให้ลดการแจกจ่ายเอกสารที่ไม่จำเป็นได้อย่างมหาศาลลดการถ่ายเอกสารต่างๆอย่างมากมาย นี่คือระบบบริหารเอกสารที่คุณเห็นแล้วแทบหยุดหายใจ!!!
- ระบบจัดการข้อมูลการฝึกอบรม
QMRSoft8.0ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับระบบบริหาร Competency เต็มรูปแบบเริ่มจากการจัดการประวิติพนักงาน การจัดทำข้อมูลความสามารถต่างๆในแต่ละระดับที่พนักงานแต่ละคนต้องมีการประเมิน GAP การกำหนดประเภทการฝึกอบรมการวางแผนการฝึกอบรม การบันทึกประวัติการอบรม การประเมินผลการอบรม การจัดทำข้อมูล CompetencyVESA และอื่นๆ
- ระบบจัดการข้อมูลการตรวจสอบระบบคุณภาพภายใน (InternalQuality Audit)  QMRSoft8.0 สามารถกำหนดประเภทการตรวจติดตามต่างๆได้หลายรูปแบบสามารถสร้าง Check List มาตรฐานในทุกแผนกทุกข้อกำหนดเก็บไว้ใช้ได้ตลอดเก็บข้อมูลแผนการตรวจติดตาม บันทึกผลการตรวจติดตาม เก็บประวิติการตรวจติดตามบันทึกสรุปผลคะแนนการตรวจติดตาม ประเมินตัดเกรดแต่แผนกนี่คือการประเมินผลการตรวจติดตามที่ไม่มีโปรแกรมไหนในโลกสามารถทำได้สามารถประเมินได้ว่าองค์กรของคุณมีระบบที่ดีหรือไม่ดีอยู่ในระดับใดทั้งนี้คุณสามารถกำหนดมาตรฐานระดับคะแนนด้วยตัวของคุณเองได้ นอกจากนั้นระบบ iQAของ QMRSoft8.0 ยังต่อเชื่อมกับระบบจัดการ CARได้อย่างอัตโนมัติ
- ระบบจัดการข้อมูลการแก้ไขและห้องกันปัญหาในองค์กร
NCAR  ในแต่ละองค์กรได้ออกแบบระบบจัดการปัญหาต่างๆแตกต่างกันออกไปซึ่งอาจไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน QMRSoft8.0ได้วางรูปแบบการจัดการปัญหารองรับทั้ง NCR , CAR ,PAR , การจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าและอื่นๆทที่คุณกำหนดเพิ่มเติมเองได้ สามารถเก็บบันทึกข้อมูลการแก้ไขป้องกันมีรายงานเชิงวิเคราะห์ สามารถสืบค้น สรุปข้อมูลต่างๆได้อย่างมากมาย
- ระบบจัดการข้อมูลการสอบเทียบ (CALibration Management) โดย QMRSoft8.0ออกแบบมาเพื่อจัดเก็บข้อมูลเครื่องวัดในทุกรูปแบบ สามารถกำหนดประเภทเครื่องมือเก็บรายละเอียดเครื่องมือทุกชิ้นสร้างแผนการสอบเทียบประจำปีได้อย่างอัตโนมัติโดยโปรแกรมทำให้หมดคุณแค่สั่งพิมพ์รายงานเท่านั้นเก็บประวัติการสอบเทียบ สามารถสืบค้นข้อมูลต่างๆอย่างง่ายดายสามารถเช็คดูสถานะของเครื่องมือวัดแต่ละตัวได้อย่างรวดเร็วมีรายงานต่างรองรับรวมทั้งทะเบียนเครื่องมือวัดทั้งระบบ
- ระบบปฏิทินงาน (TASK LIST) QMRSoft8.0 ออกแบบTASK LIST มาให้คุณสร้างปฏิทินกิจกรรมในการทำงานของ QMRต่อเชื่อมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมองเห็นงานต่างๆที่ต้องทำอย่างง่ายดายไม่มีไม่รู้ ไม่มีคำว่าลืมอีกต่อไป

ยังมีรายละเอียดอีกมากมายมหาศาลที่ QMRSoft8.0 จัดมาเพื่อคุณ ติดตามรายละเอียดจากห้องเรียน Online และข่าวสาร คู่มือต่างๆที่คุณสามารถสมัครสมาชิกได้ทันที


QMRSoft8.0 ของฟรีแต่ดี(ที่สุดในโลก)
นโยบายการเข้าตลาดของ QMRSoft8.0 คือ แจกฟรีให้ใช้โดยไม่มีเงื่อนไขในสไตล์ google Product นี่คือความจริงที่คุณไม่จำเป็นต้องหวาดระแวงอะไร ไม่มีการขาย CD หนังสือ ใดๆทั้งสิ้น คุณสามารถ สมัครสมาชิก แล้ว Download โปรแกรมไปติดตั้งได้เอง ทั้งนี้เราได้จัดทำคู่มือการติดตั้งและการใช้งานพื้นฐานของระบบQMRSoft8.0 ไว้ระดับหนึ่ง นอกจากนั้นได้เปิดห้องเรียน Onlineไว้ให้คุณสามารถเข้ามาศึกษาวิธีการใช้งาน QMRSoft8.0 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง QMRSoft8.0 ถูกออกแบบมาให้คุณใช้ง่ายกว่าที่คิด

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ QMRSoft8.0ได้ที่ www.thaismartbusiness.com

คำค้นหา:
บริหารองค์กร iso ระบบบริหารองค์กร qmr qmrsoft

บริษัท ไทยสมาร์ทบิสซิเนส จำกัด

ThaiSmartBusiness Co.,Ltd.

21 ซอย เจริญกรุง 67 ถนน เจริญกรุง ต.ยานนาวา อ.สาทร จ.กรุงเทพมหานคร 10120

022110459
022110459

Contact: กร พรประเสริฐภัทรา