T.N. METAL WORKS CO.,LTD.
บริษัท ที.เอ็น. เมตัลเวิร์ค จำกัด
โพสเมื่อ
ระบบบำบัดอากาศ, ระบบกรองอากาศ (Envotech) : ยูโรเวนท์ บจก.,ระบบบำบัดอากาศ,Envotech,Plant and Facility Equipment/Pollution Control
รหัสสินค้า
NANA-151303
ชื่อสินค้า
ระบบบำบัดอากาศ, ระบบกรองอากาศ (Envotech) : ยูโรเวนท์ บจก.
แบรนด์
Envotech
รายละเอียด:
Bag Filter Dust Collector
เครื่องดูดฝุ่นแบบ ถุงกรอง
พัดลมแรงดันสูงจะดูดฝุ่นละอองเข้ามาภายในระบบผ่านระบบท่อ จากนั้นฝุ่นหนักจะถูกเหวี่ยงภายในตัวเครื่อง ซึ่งมีลักษณะคล้ายไซโคลน ทำให้ฝุ่นหนักตกลงด้านล่าง ฝุ่นที่เบาและอากาศจะลอยขึ้นด้านบนจึงถึงตัวกรอง (Pollyester หรือ Cartridge Filter) มีประสิทธิภาพสูงถึง 95% กรองได้สูงสุดถึง 2 ไมครอน จึงสามารถกรองอากาศได้สะอาด เมื่อฝุ่นสะสมในเครื่องสามารถทำความสะอาดโดยหมุนก้านทำความสะอาด (เฉพาะรุ่น DCM)







Dust Collector DCS series
เครื่องกำจัดฝุ่นสำหรับอุตสาหกรรมทั่วไป สามารถใช้ได้กับฝุ่นหลายชนิด ตามการเลือกชนิดของผ้ากรอง ใช้ได้ทั้งฝุ่นละเอียด และฝุ่นหยาบ เช่น ฝุ่นงานไม้ที่เกิดจากกระบวนการ เลื่อย ขัด ไส หรือ ฝุ่นแป้งที่เกิดจากกระบวนการ ผสม (Mixing) DSC series ง่ายต่อการประกอบและการใช้งาน ด้วยการประกอบตัวเครื่องแบบ Knock Down









Dust Collector Grinde Series
เครื่องกำจัดฝุ่นแบบ Portable Cartridge Filter ออกแบบไว้สำหรับดูดฝุ่นได้หลายชนิด เช่น ฝุ่น โลหะ ฝุ่นแป้ง ฝุ่นไม้ ใช้ได้ดีกับฝุ่นที่มีความละเอียด โดยเฉพาะฝุ่นที่เกิดจากระบวนการขัดผิด (ฺBuffing) การขัดเงา (Polishing) การเจียระไย (Grinding) สามาถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ออกแบบระบบทำความสะอาดชุดกรองด้วยระบบ Compressed Air Pulse Jet






Cyclone Dust Collector
เมื่ออากาศเคลื่อนเข้าสู่ไซโคลนในแนวสัมผัส ซึ่งทำให้เกิดแรงหนีศูนย์กลางเหวี่ยงอนุภาคไปยังผนังของไซโคลน เกิดกระแสวน 2 ชั้น ขึ้นในทิศทางเดียวกัน สำหรับอนุภาคจะเหวี่ยงวนไปยังผนังของไซโคลนและเคลื่อนที่ลงไปยังส่วนปลายของ โคนไปยังถังพัก เนื่องจากแรงเฉื่อยและแรงถ่วงของวัตถุ ส่วนอากาศที่ไม่มีอนุภาคขึ้นผ่านท่อออกส่วนบนของไซโคลน









Oil-Mist Collector NOIL Series
เครื่องกำจัดไอน้ำมันสำหรับเครื่องจักร CNC

เครื่องกำจัดไอน้ำมันสำหรับเครื่องจักร CNC ออกแบบสำหรับอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรกลโดยตรง สามารถใช้ได้ทั้งไอน้ำมันที่ความร้อน และความหนืด เช่น ไอน้ำมัน หรือน้ำหล่อเย็นที่เกิดจาก gear cutting machine, grinding machine, สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ออกแบบชุดกรอง cellulose filter cartridge ในการกรองขั้นแรก และ polyester filter cartridge สำหรับการกรองขั้นที่สอง (optional polyester cartridge filter สำหรับกรองควันที่เกิดจากความร้อนของชิ้นงานในขั้นตอนการผลิต)


Oil-Mist Collector OIL Mix Series
เครื่องกำจัดไอน้ำมันสำหรับอุตสาหกรรม

เครื่องกำจัดไอน้ำมันสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เช่น foodgrade oil อุตสาหกรรมเครื่องจักรกล เช่น เครื่องจักรประเภท threading machine, CNC machine, grinding euipment etc, สามารถใช้ได้ทั้งไอน้ำมัน cuting oil และ cooling oil oil mix ถูกออกแบบบให้มีชุดกรอง 4 ขั้นตอน โดยขั้นที่หนึ่งผ่าน drop separator แบบ helical impinger which auger shaped ขั้นที่สองชุดกรอง high efficiency filter ขั้นที่สามชุดกรอง metal mesh filter และขั้นที่สี่ชุดกรอง HEPA filter 95%



Spray Booths
ห้องพ่นสีระบบม่านน้ำนี้ถูกออกแบบมาโดยใช้นำในกระบวนการจับเนื้อสีที่ถูกพ่น ไปสู่ชิ้นงาน โดยพัดลมจะทำการดูดฝุ่นสีที่เกิดขึ้นผ่านม่านน้ำบริเวณด้านหน้าของห้องพ่นสี ที่มีน้ำไหลผ่านตลอดเวลา ฝุ่นสีต่างๆ นั้นจะถูกจัดตัวรวมกับน้ำและไปสู่บ่อพักในห้องพ่นสี และฝุ่นสีบางส่วนที่ผ่านม่านน้ำชั้นแรกได้ ก็จะเข้าสู่ม่านน้ำในกระบวนการชั้นถัดไปที่อยู่ภายในห้องพ่นสี และกรองด้วยฟิลเตอร์ใยแก้วก่อนปล่อยอากาศออกสู่บรรยากาศภายนอก






Clean - Carbo
เครื่องดูดซับกลิ่นจากสารเคมี

ตัวดูดซับกลิ่นทำจาก charcoal (activated carbon) หรือ ผงถ่านกัมมันต์ ซึ่งมีความเป็นรูพรุนสูงถึง 1,250 m2/g ตัว charcoal สามารถดูดซับกลิ่นหรือควันได้ถึง 20% ของน้ำหนักตัว สำหรับตัว clean หรือ filter จะประกอบด้วย bouble filter ซึ่งประกอบด้วย pre-filter และ pocket filter ซึ่งได้ผ่านการทดสอบตามมาตฐาน ASHRAE 52-76 class G3

การใช้งาน
- กลิ่นที่เกิดจากการพ่นสี สารพวก solvent (ทูโลอีน ไซลีน)
- กลิ่น/ควัน ที่เกิดจากการทำอาหาร กิล่นน้ำมันพืช ไอน้ำมัน
- กลิ่นของยูเรีย แอมโมเนีย จากกระบวนการผลิตปุ๋ย
- กลิ่นน้ำมันเบนซิน ไอน้ำมันรถยนต์
- กลิ่นคาวปลา (fish odour)
- fume ของสารเคมีต่างๆ
- กลิ่นของยางมะตอย
- กลิ่นน้ำเสีย



Solder Fume Collecting
เครื่องดูดซับกลิ่น / ควัน

เครื่องดูด-เก็บควันสำหรับงานทั่วไป ตัวเครื่องขนาดเล็ก เคลื่อนที่ได้สะดวก ไส้กรองสองชั้น จึงทำให้การกรองมีประสิทธิภาพสูง โดยที่ไส้กรองชั้นแรกเป็น cargridge แบบ polyester จึงสามารถกรองควันได้ดีและ ไส้กรองชั้นที่สองเป็นชุดกำจัดกลิ่นโดยคาร์บอน จึงหมดปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็น จากกระบวนการทำงาน

การใช้งาน
- กลิ่นจากสารพวก ทินเนอร์ solvent (ทูโลอีน ไซลีน)
- กลิ่น/ควันที่เกิดจากการบัดกรี
- ควันจากากรตัด laser
- กลิ่นควันจากการตัดพลาสติก
- กลิ่นควันจากการหลอมพลาสติก
- กลิ่นควันจากกระบวนการผลิตต่างๆ


Clean - GO
เครื่องดูดกรองควันจากการเชื่อม

เครื่องดูดควันเชื่อมออกแบบให้สามารถดูดเก็บละอองควันและเม็ดไฟที่เกิดขึ้น ได้สูงถึง 99.9% โครงสร้างเครื่องทำจากเหล็กพับขึ้นรูปมีความแข็งแรง โดยสร้างแรงดูดจากพัดลมภายในเครื่อง ดูดละอองควันเข้ามาในระบบจะถูกดักเม็ดไฟโดยตะแกรงโลหะหลังจากนั้นควันที่ เหลือกรองให้หมดโดยไส้กรองแบบ cartridge pollyester ซึ่งมีความละเอียดมาก ขั้นตอนสุดท้ายมีคาร์บอนเป็นตัวจับกลิ่น จึงทำให้อากาศที่ปล่อยมาจากเครื่องมีความสะอาด

Clean-go สามารถต่อเข้ากับ Arm "EVOLUTION" หรือ "UNIVERSAL" ที่มีความยาวไม่เกิน 3 เมตร และขนาดท่อไม่เกิน dai.150 mm. เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น 


คำค้นหา:
ระบบบำบัดอากาศ

บริษัท ที.เอ็น. เมตัลเวิร์ค จำกัด

T.N. METAL WORKS CO.,LTD.

92/1 หมู่ 7 ต.อ้อมน้อย อ.สามพราน จ.สมุทรสาคร 74130

+6621155000
+6621155555

Contact: คุณสุภาพร คำรศ