CHAROENVIT TRADING CO.,LTD.
บริษัท เจริญวิทย์เทรดดิ้ง จำกัด
โพสเมื่อ
ปะเก็นแผ่นทนความร้อน ชนิดแอสเบสตอส (Asbestos),klingersil c4400, gasket , ปะเก็นแผ่น , ปะเก็นทนความร้อน , Asbestos , แอสเบสตอส , asbestos gasket,CVT,Hardware and Consumable/Gaskets and Washers
รหัสสินค้า
NANA-189398
ชื่อสินค้า
ปะเก็นแผ่นทนความร้อน ชนิดแอสเบสตอส (Asbestos)
แบรนด์
CVT
โมเดล
CVR350 , CVR510 , CVO510
รายละเอียด:

         ปะเก็นทนความร้อน แบบแอสเบสตอส ใช้ตัดเป็นหน้าแปลน หรือ Gasket เพื่อใช้กั้นระหว่างหน้าสัมผัส ป้องกันการรั่วซึมของน้ำมัน ไอน้ำ ของไหลต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องสามารถทนสภาพแวดล้อมที่รุนแรง โดยไม่ทำให้เกิดการรั่วไหล และสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่ทำให้กระบวนการผลิตเสียหาย
         เราจึงเลือกสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ด้วยใช้ส่วนผสมของ Chrysotile Asbestos ที่มีคุณสมบัติทนความร้อนสูง และรวมไปถึงยางธรรมชาติชั้นดีทำมาขึ้นรูปเป็นปะเก็นแผ่นที่สามารถทนความร้อนได้สูงมากถึง 510 องศาเซลเซียส ทนความเย็นจัดได้ต่ำสุดถึง -100 องศาเซลเซียส และรับแรงดันได้สูงสุดถึง 200 บาร์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ปะเก็นของเรานั้นสามารถตอบโจทย์ในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องจักรกลไอน้ำ บอยเลอร์ ฯลฯ
         นอกจากนั้นเรายังมีรุ่นผสมด้วยยางชนิดพิเศษคือ NBR Rubber ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติให้ปะเก็นนั้นทนทานต่อน้ำมันโดยไม่เปื่อยหรือบวมโดยเด็ดขาด และยังทนความร้อนได้สูงเช่นเดียวกันด้วย

ภาพประกอบ:

ปะเก็นแผ่นทนความร้อน ชนิดแอสเบสตอส (Asbestos)

ปะเก็นแผ่นทนความร้อน ชนิดแอสเบสตอส (Asbestos)

คำค้นหา:
gasket asbestos ปะเก็นทนความร้อน แอสเบสตอส klingersil c4400 ปะเก็นแผ่น

บริษัท เจริญวิทย์เทรดดิ้ง จำกัด

CHAROENVIT TRADING CO.,LTD.

219/1276 หมู่ 12 ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130

028129580
028129585

Contact: สุรศักดิ์ ศฤงคารินทร์