Tasatec Limited
บริษัท ทาซาเทค จำกัด

หมวด

อุปกรณ์และเครื่องมือวัด - Instruments and Instrumentation

1
เซนเซอร์วัดความเข้มข้น In-Line Brix / Density Measurements

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

เซนเซอร์วัดความเข้มข้น In-Line Brix / Density Measurements สิ่งสำคัญที่สุดของ QC คือการรักษาความสม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์ ซึ่งถ้าทำได้นอกเหนือ จากการได้สินค้าที่มีคุณภาพดีแล้ว ยังจะได้เรื่องของต้นทุนการผลิตที่ลดลงและกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เซ็นเซอร์วัดความเข้มข้น Brix / Density ที่ออกแบบและผลิตมาสำหรับอุตสาหกรรมอาหารโดยเฉพาะ ใช้วัสดุที่เป็น sanitary Food grade รองรับการล้างทำความสะอาดตาม GMP มาตรฐาน

brix refractometer: เครื่องวัดความหวานdensity sensorsolidเครื่องวัดความเข้มข้น

รายละเอียด ติดต่อ

5 in 1 Toxic and Harmful Gas Detector เครื่องตรวจจับก๊าซพิษอันตรายแบบติดตั้ง

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

5 in 1 Toxic and Harmful Gas Detector เครื่องตรวจจับก๊าซพิษอันตรายแบบติดตั้งออนไลน์ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง วัดแก๊สพิษ วัดแก๊สอันตราย รวมทั้งวัดอุณหภูมิและวัความชื้น และสามารถวัดแก๊สได้หลายชนิด มีหน้าจอแสดงผลแบบชัดเจนและมีสัญญาณเตือนเมื่อตรวจจับแก๊สอันตรายได้

gas analyzergas detectorเครื่องตรวจวัดแก๊สเครื่องวัดแก๊ส

รายละเอียด ติดต่อ

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์ในบรรจุภัณฑ์ Gaspace Handheld Analyzer GSP2

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์ในบรรจุภัณฑ์ Gaspace Handheld Analyzer GSP2 เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์ในบรรจุภัณฑ์ ตอบสนองความต้องการในการพกพา ยังคงคุณภาพและประสิทธิภาพในการวัดปริมาณออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์ในบรรจุภัณฑ์อยู่เหมือนเดิม

gas analyzerpharmaceuticalเครื่องวัดออกซิเจน

รายละเอียด ติดต่อ

ST-3300 Process RF Analyzer วัดและควบคุมความชื้นในงาน ยิบซั่ม ซีเมนต์บอร์ด แผ่นไม้ ผ้าใบ ผ้าใยสังเคราะห์ และงานกระดาษ

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

ST-3300 Process RF Analyzer วัดและควบคุมความชื้นในงาน ยิบซั่ม ซีเมนต์บอร์ด แผ่นไม้ ผ้าใบ ผ้าใยสังเคราะห์ และงานกระดาษ ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการวัดและควบคุมความชื้นในงาน ยิบซั่ม ซีเมนต์บอร์ด แผ่นไม้ ผ้าใบ ผ้าใยสังเคราะห์ และงานกระดาษ Smart RF Moisture Analyzer for Industrial Manufacturing

abrasive paper กระดาษทรายboardmoisture analyzer

รายละเอียด ติดต่อ

เซนเซอร์วัดความชื้น MCT460 Online Smart NIR Sensor Series

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

เซนเซอร์วัดความชื้น MCT460 Online Smart NIR Sensor Series Smart NIR เซนเซอร์ที่จะวัดค่า ความชื้น ไขมัน หรือสารออการ์นิค ในวัตถุดิบต่างๆที่เป็นสารตั้งต้นในการผลิตสินค้าอุตสาหกรรม ถ้าความชื้นสำคัญสำหรับการผลิตของคุณ ไว้ใจ MCT460 ได้เลย

moisture analyzernir moisture analyzers

รายละเอียด ติดต่อ

เครื่องวิเคราะห์ความชื้นแบบออนไลน์ NIR-6000 ซีรี่ส์

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

เครื่องวิเคราะห์ความชื้นแบบออนไลน์ NIR-6000 ซีรี่ส์ NIR การวัดความชื้น และการควบคุมความชื้นที่แม่นยำสำหรับงานอุตสาหกรรมอาหาร รองรับการติดตั้งบนสายพานลำเลียง จุดส่งออกของสายพานลำเลียง เครื่องอบแห้ง Fluid-Bed ห้องปฏิบัติการ ถังเก็บของ และอื่น ๆ เพื่อวิเคราะห์คุณภาพความชื้นอาหาร

moisture meter/เครื่องวัดความชื้นthermo hygrometer/เครื่องวัดอุณหภูมิและความชื้นควบคุมความชื้น

รายละเอียด ติดต่อ

WVTR Water Vapor Transmission Rate Analyzer

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

Water Vapor Transmission Rate Analyzer เครื่องวัดอัตราการซึมผ่านของไอน้ำและความชื้น WVTR7101 Systechillinois Coulometric Sensor for WVTR analysis to meet the new ASTM F3299-18 standard for testing barrier films

เครื่องมือวัดความชื้นเครื่องวัดอัตราการไหลของไอน้ำ

รายละเอียด ติดต่อ

เครื่องทดสอบอัตราการซึมผ่านออกซิเจน OTR Oxygen Permeation Analyzer ASTM D3985

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

เครื่องวัดอัตราการซึมผ่านของออกซิเจน oxygen permeation analyzer ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ coulometric ล่าสุดที่มีความไวสูง รวดเร็ว แม่นยำและช่วงการทดสอบที่กว้าง ใช้งานง่าย ออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนในการทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยระบบ Q-Seal ที่ไม่ต้องใช้พลังในการกด เพียงแค่ดึงคันโยก เครื่องก็สามารถอ่านค่าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ และ การ Wet -Dry เพียง 15 นาที และระบบ Q-Seal ที่ใช้เพียวคันโยกในการใช้ Chambor

astmoxygen analyzersเครื่องวัดออกซิเจน

รายละเอียด ติดต่อ

Headspace Gas Analyzer Gaspace Advance N2 O2 CO2

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

เครื่องวัดปริมาณก๊าซในบรรจุภัณฑ์ ประสิทธิภาพการทำงานที่เด่น วัดปริมาณก๊าซ N2 O2 CO2 ในบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ เช่น ขวด ถุง กล่อง กระป๋อง ซอง ยา ฯลฯ สำหรับคุณสมบัติที่ทันสมัยที่สุดในการวัดก๊าซ N2 O2 CO2 Gaspace สำหรับ HACCP compliance.This สามารถทดสอบทุกขนาดแพคเกจ กระป๋องแข็งและขวด นอกจากนี้ ยังสามารถทดสอบโดยใช้เครื่องเจาะผ่าน กระป๋องและขวด Fresh meat , Cooked meat , Vegetables, Salads , Bakery , Snack foods , Ready meals , Canned drinks , Fish , Pharmaceutical vials , Pharmaceutical packaging

carbon dioxide gasheadspace gas analyzersnitrogenoxygen analyzersเครื่องวัดออกซิเจน

รายละเอียด ติดต่อ

Oxygen and carbon dioxide headspace gas analyzer

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

เครื่องวัดปริมาณอากาศในบรรจุภัณฑ์ (ออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์) ได้รับการยอมรับมานานสำหรับเครื่องวัดปริมาณอากาศในบรรจุภัณฑ์ (ออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์) นี้ ในบรรทัดฐานของความแม่นยำ ทนทาน ในการวิเคราะห์ออกซิเจนในบรรจุภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีเซนเซอร์ระดับสูงและประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น วิเคราะห์ออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซค์ในบรรจุภัณฑ์ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ขวด ถุง กล่อง กระป๋อง ซอง ฯลฯ

carbon dioxide gasheadspace gas analyzersoxygenเครื่องวัดออกซิเจนไนโตรเจน

รายละเอียด ติดต่อ

1

บริษัท ทาซาเทค จำกัด

Tasatec Limited

26/6 ซ.ลาดพร้าว 23 ต.จันทรเกษม อ.จตุจักร จ.กรุงเทพมหานคร 10900

02-030-5852

Contact: Sales Department