SVD Intertrade And Supply Co.,Ltd.
บริษัท เอสวีดี อินเตอร์เทรด แอนด์ ซัพพลาย จำกัด
โพสเมื่อ
ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์, Anti Static Bags, ESD Bags, Static Shielding Bags,Anti Static Bag,ESD Bag,ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์,Static Shielding Bag,ป้องกันไฟฟ้าสถิต,svd,Materials Handling/Packaging Supplies
รหัสสินค้า
NANA-143968
ชื่อสินค้า
ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์, Anti Static Bags, ESD Bags, Static Shielding Bags
แบรนด์
svd
รายละเอียด:
        ผลิตภัณฑ์ ป้องกันไฟฟ้าสถิต Anti-Static  ผลิตภัณฑ์ ป้องกันไฟฟ้าสถิต นั้นจะใช้ในการบรรจุหีบห่อ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่เปราะบาง บรรจุอุปกรณ์ เซมิคอนดักเตอร์ และอุปกรณ์ที่มีความว่องไวต่อประจุไฟฟ้าสถิตป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์จากไฟฟ้าลัดวงจรสามารถผลิตเป็นฟิล์มได้หลากหลายสี สินค้ามีหลายรูปแบบ เช่น ถุง, ม้วน แผ่นชีส ถุงมุ้ง และถุงกันกระแทก ขนาดสินค้าประเภท HDPE : ความกว้าง 5-40 นิ้ว, ความหนา 20-100 ไมครอนขนาดสินค้าประเภท LDPE : ความกว้าง 3-60 นิ้ว, ความหนา 30-150 ไมครอน ในระหว่างการขนส่ง ทั้งภายในและภายนอกของถุงนั้นสามารถป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ได้ รวมทั้ง ป้องกัน สิ่งสกปรกและความชื้น ถุงจะมีความโปร่งใสละสามารถเพิ่มสีต่างๆได้ โดยส่วนมากจะนิยม สีฟ้า สีชมพู สีดำ เป็นต้น อัตราการป้องกัน ตามตารางด้านล่าง เลือกให้เหมาะกับความต้องการในการใช้งาน

ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

        ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์นั้นจะใช้ในการบรรจุหีบห่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่เปราะบาง เช่น พวกแผงวงจรคอมพิวเตอร์จากไฟฟ้าสถิตย์ ในระหว่างการขนส่ง ทั้งภายในและภายนอกของถุงนั้นสามารถป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ได้


ชนิดของถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

  • Anti-static Bags ใช้ในการปกป้องสินค้าจากความเสียหายที่เกิดจากไฟฟ้าสถิตย์ , สิ่งสกปรกและความชื้น ถุงจะมีความโปร่งใสละสามารถเพิ่มสีฟ้าหรือสีชมพูเพื่อให้ง่ายต่อการสังเกตและแยกแยะในระหว่างที่บรรจุหรือขนส่ง
  • Anti-Static Zip Lock Bag เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่สินค้าของคุณด้วยถุง zip lock ที่มีซิปซีลไว้ด้านหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะเปิด-ปิดถุงสักกี่ครั้ง คุณสมบัติในการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ก็จะไม่เสื่อมลง ความหนาของถุงมีตั้งแต่ .002(2mil), .004(4mil) และ .006(6mil)

  • Anti-Static Humidity Independent Zipper Bags มีคุณสมบัติในการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์แม้ว่าจะอยู่ในที่ที่อากาศแห้ง ถุงมีสีฟ้าเพื่อให้ง่ายต่อการระบุ มีความหนา .006(6mil) มีให้เลือกหลากหลายขนาด

  • Static Shielding Bags ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ได้ทั้งด้านในและด้านนอกของถุง ถุงมีการเคลือบ 3 ชั้นเพื่อให้เกิดการป้องกันสูงสุด ต่างจากถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์แบบอื่นๆ จากสนามแม่เหล็กไฟฟ้าอีกด้วย สามารถทำได้ทั้งแบบเรียบหรือแบบที่มีการตีพิมพ์คำว่า “Electrostatic Sensitive Device” (ESD) ลงบนถุง มีให้เลือกหลายขนาด

  • Antistatic pink tubing and bags ทำมาจากโพลีเอทธิลีน ความหนา 0.070 มิลลิเมคร ปลอดสาร Amine มีความคงทนแข็งแรงและไม่เกิดรอยรั่วได้ง่าย สามารถซีลได้ด้วยความร้อน สามารถนำไปรีไซเคิลได้ Rs:10 10 - 10 11W, T1000 : < 2 sec at 50% rH, 22°C

  • Antistatic pink bubble bags ทำมาจากโพลีเอทธิลีนที่ปราศจากสาร Amine ถุงเป็นสีชมพู ปากปิดของถุงเป็น self-seal จึงไม่จำเป็นต้องซีลด้วยความร้อน ฟองอากาศนั้นมีขนาด Ø 8mm h = 5mm จึงไม่แฟบง่าย

                        Rs: 10 10 to 10 12 W , T1000 : <2 sec at 50% rH


  • Antistatic pink bubble roll ใช้ในการห่อหุ้มชิ้นงาน ช่วยป้องกันการกระแทกและลดการบาดของขอบหรือของมีคมต่างๆ มีน้ำหนักเบาจึงไม่เพิ่ม น้ำหนักหรือปริมาณหีบห่อของสินค้า โปร่งใสจึงสามารถมองเห็นสินค้าภายในการบรรจุ


คำค้นหา:
bag static shielding ป้องกันไฟฟ้าสถิต ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ anti esd

บริษัท เอสวีดี อินเตอร์เทรด แอนด์ ซัพพลาย จำกัด

SVD Intertrade And Supply Co.,Ltd.

10/45 หมู่ 2 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230

038352084
038352592

Contact: บริษัท เอสวีดี อินเตอร์เทรด แอนด์ ซัพพลาย จำกัด