SURFACE PRO-TECH CO.,LTD.
บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด
โพสเมื่อ
SPARK FOAMสเปรย์โฟมๆล้างแอร์ชนิดโฟมทำความสะอาดแอร์(แผงคอยล์เย็น),SPARK FOAM,โฟมล้างแอร์,โฟมทำความสะอาดคอยส์แอร์,SPARK FOAM,Machinery and Process Equipment/Cleaners and Cleaning Equipment
รหัสสินค้า
NANA-165752
ชื่อสินค้า
SPARK FOAMสเปรย์โฟมๆล้างแอร์ชนิดโฟมทำความสะอาดแอร์(แผงคอยล์เย็น)
แบรนด์
SPARK FOAM
โมเดล
SPARK FOAM
ผลิตที่
USA.
เวลาการจัดส่ง
1-3Day(s)
การขนส่ง
จัดส่งให้,ทางขนส่ง,ทางไปรษณีย์,รับได้ที่บริษัท
รายละเอียด:
SPARK Foam 
สปาร์คโฟมๆทำความสะอาดแอร์ 
SPARK FOAM สเปรย์โฟมสำหรับทำความสะอาด "แผงคอยล์เย็น" ของเครื่องปรับอากาศ เนื้อโฟมมัประสิทธิภาพ ในการกำจัดสิ่งสกปรก เชื้อรา แบคทีเรียและกลิ่นต่างๆที่สะสมอยู่ในคอยล์เย็น เมื่อโฟมเริ่มทำงานเนื้อโฟมจพจมลงไปตามซอกท่อ และทำการกำจัดสิ่งสกปรกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้แผงคอยล์เย็นอุดตัน ทำให้เสียค่าไฟฟ้ามาก การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วย SPARK FOAM จะให้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งทำให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และประหยัดค่าไฟฟ้า 
คุณสมบัติ: 
กำจัดกลิ่น คราบน้ำมัน คราบบุหรี่ เชื้อรา แบคทีเรีย และสิ่งสกปรกต่างๆ ช่วยให้การหมุนเวียนของอากาศดีขึ้น เชื้อรา แบคทีเรีย และสิ่งสกปรกต่างๆ โฟมไม่ทำลายชิ้นส่วน เครื่องปรับอากาศ เช่น ทองแดง อลูมิเนียม พลาสติก ยาง ประหยัดพลังงาน และค่าบำรุงรักษา สะดวกสามารถทำเองได้ไม่ยุ่งยาก 
วิธีการใช้งาน: 
1. ปิดไฟฟ้าหลักที่เข้าเครื่องปรับอากาศและดึง Filter ออกจากเครื่องปรับอากาศและควรทำห้องให้ระบายอากาศได้ดี 
2. เปิดฝาครอบ (ด้านหน้า) เครื่องปรับอากาศดูดฝุ่นที่คอยล์เย็นออกแล้วใช้กระบอกฉีดน้ำพ่นน้ำล้างฝุ่นเพื่อให้คอยล์ เย็นสะอาดที่สุด 
3. เขย่ากระป๋องขึ้น-ลง และฉีดสเปรย์โฟม ให้ทั่วแผงคอยล์เย็นอย่าฉีดโดนอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ 
4. ปล่อยโฟมทิ้งไว้ 15 นาที เพื่อให้น้ำยาไปชะล้างสิ่งสกปรก (สิ่งสกปรกสีดำจะไหลออกมาทางท่อน้ำทิ้ง) นำน้ำใส่ขวดสเปรย์แล้วพ่นน้ำเพื่อล้างเนื้อโฟมที่สกปรกออกจากแผงคอยล์เย็น 
5. ใส่ Filter ที่ล้างสะอาดแล้วและปิดฝาครอบเครื่องปรับอากาศกลับเข้าที่เดิม และเพื่อให้เครื่องปรับอากาศทำงาน ได้ดีขึ้น ไม่ควรเปิดใช้งานทันที ควรปล่อยเครื่องทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อรอให้แผงคอยล์เย็นแห้งสนิท 

สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา –ให้บริการ พร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 
คำค้นหา:
โฟมล้างแอร์ โฟมทำความสะอาดคอยส์แอร์ spark foam

บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด

SURFACE PRO-TECH CO.,LTD.

90/72 ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230

0875413514

Contact: จินตนา วิจิตร