SNAKE STEEL LIMITED PARTNERSHIP
ห้างหุ้นส่วนจำกัด งูเหล็ก
โพสเมื่อ
หัวเชื้อจุลินทรีย์ขนาด 4 ลิตร,หัวเชื้อจุลินทรีย์ขนาด 4 ลิตร,,Energy and Environment/Others
รหัสสินค้า
NANA-102899
ชื่อสินค้า
หัวเชื้อจุลินทรีย์ขนาด 4 ลิตร
โค๊ดสินค้า
02
ราคา
450.00บาท
รายละเอียด:
** จุลินทรีย์ย่อยสลายกากใยประสิทธิภาพสูง สูตรเร่งการย่อยสลาย

เมื่อใช้ "BACT MAN" กับถังส้วม หรือท่อน้ำทิ้งต่าง ๆ จุลินทรีย์ใน "BACT MAN" จะช่วยย่อยสลายสิ่งสกปรก ขจัดเชื้อแบคทีเรียก่อโรค ได้น้ำสะอาด และอากาศบริสุทธิ์กลับคืนสู่สิ่งแวดล้อม และแม่น้ำลำคลองจึงเป็นการสงวนรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีของเราให้อยู่กับเราและลูกหลานไปอีกนาน บริเวณที่ควรใช้ วิธีใช้ ปริมาณที่ใช้ ความถี่ที่ใช้ ผลที่ได้รับโถส้วม ทั้งแบบชักโครก หรือนั่งยอง ในบ้านเรือน, คอนโดมิเนี่ยม หรือพาร์ทเม้นต์ เทลงในโถส้วม แล้วราดน้ำตาม ครั้งละครึ่งขวด เดือนละครั้ง กลิ่นเหม็น, ปัญหาส้วมเต็มหมดไป หากใช้เป็นประจำส้วมจะไม่เต็มตลอดกาล ไม่ต้องดูดส้วมอีกต่อไป เนื่องจากจุลินทรีย์จะย่อยสลายกากใยให้สลายเป็นน้ำ ไหลสู่ท่อระบายน้ำไป จึงไม่มีกากใยสะสมในถังส้วม


คุณสมบัติ

Bact.man (แบคท์แมน) เป็นจุลินทรีย์พร้อมใช้สูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติในการเร่งการย่อยสลายสิ่งปฎิกูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเศษอาหาร คราบไขมัน และอินทรีย์วัตถุทุกชนิดที่เป็นต้นเหตุของปัญหาส้วมเต็ม ส้วมตัน ท่อมีกลิ่นเหม็น เกิดการอุดตันของท่อน้ำทิ้ง การย่อยสลายของคราบไขมันในถังดักไขมัน การสะสมของสิ่งปฏิกูลในถังบำบัดน้ำเสียจนเกิดการล้นเต็ม แบคท์แมนจะช่วยย่อยสลายสิ่งปฏิกูลเหล่านี้



วิธีใช้
  1. แก้ปัญหาส้วมเต็ม ส้วมตัน แบบเร่งด่วนใช้ Bact.man 200 cc. (1 ฝา) เทราดลงในโถส้วม ราดน้ำตา ทิ้งไว้ 2-3 ชั่วโมงและทำต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง (เพื่อให้การย่อยสลายได้ผลดีควรใช้เวลากลางคืนช่วงที่ไม่มีคนใช้ห้องน้ำ)
  2. ป้องกันปัญหาส้วมเต็ม ส้วมตันแบบปกติ ใช้ Bact.man 200 cc. (1ฝา) เทราดลงในโถส้วม ราดน้ำตาม ทำต่อเนื่องเดือนละครั้ง
  3. สลายคราบไขมันและสิ่งปฏิกูลตกค้างปริมาณมากๆ แบบเร่งด่วนในบ่อดักไขมัน ถังบำบัดน้ำเสีย (แบบใช้ออกซิเจนและไม่ใช้ออกซิเจน) ใช้ Bact.man 200 cc. (1ฝา) เทลงในบ่อดักไขมัน ถังบำบัดน้ำเสีย ราดน้ำตาม ทำต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
  4. สลายครบไขมันและสิ่งปฏิกูลตกค้าง แบบปกติในบ่อดักไขมัน ถังบำบัดน้ำเสีย (แบบใช้ออกซิเจนและไม่ใช้ออกซิเจน) ใช้ Bact.man 200 cc. (1ฝา) เทลงในบ่อดักไขมัน ถังบำบัดน้ำเสีย ราดน้ำตาม ทำต่อเนื่องเดือนละครั้ง
  5. ย่อยสลายกากอาหารสิ่งปฎิกูลขจัด-สลายคราบไขมัน กำจัดกลิ่นใช้ Bact.man 200 cc. (1ฝา) เทลงในอ่างล้างจาน ท่อระบายน้ำ ราดน้ำตาม ควรทำต่อเนื่องเดือนละครั้ง
  6. ดับกลิ่นเหม็นท่อระบายน้ำนอกบ้าน ย่อยสลายสิ่งปฏิกูลพื้นห้อง ใช้ Bact.man 1/4 ฝา ต่อน้ำ 1 ถัง (20 ลิตร) รด ราด ฉีด พ่น
** ห้ามรับประทาน**

จุลินทรีย์เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กเซลล์เดียว มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น จุลินทรีย์โดยทั่วไปมีหลายกลุ่ม เช่น แบคทีเรีย ยีสต์ โปรโตซัวร์ จุลินทรีย์แต่ละกลุ่มทีทั้งส่วนที่เป็นประโยชน์และส่วนที่เป็นโทษต่างกันไป ลักษณะเด่นของจุลินทรีย์จะรวมกันเป็นกลุ่ม เป็นโคโลนี เราสามารถนำสิ่งมีชีวิตเล็กๆ เหล่านี้มาใช้ประโยชน์ได้ โดยเฉพาะการย่อยสลายตะกอนอินทรีย์ต่างๆ "ทันทีที่จุลินทรีย์ทำงาน จะย่อยโปรตีนเป็นแอมโมเนีย ไนไตรท์และไนเตรท และแก๊สในโตรเจน แล้วแต่สภาพคุณสมบัติของน้ำ โดยกระบวนการที่ใช้ออกซิเจน ขณะเดียวกันหากเกิดสภาพไร้ออกซิเจน จุลินทรีย์บางกลุ่มบางตัวก็อาจสร้างสารพิษเป็นแก๊สไข่เน่าได้"

กลุ่มจุลินทรีย์สำหรับการย่อยสลาย
  • กลุ่มจุลินทรีย์สังเคราะห์แสง (Photosynthetic bacteria)
  • กลุ่มจุลินทรีย์ผลิตกรดแลคติก (Lacitic acid bacteria)
  • กลุ่มจุลินทรีย์ตรึงไนโตรเจน (Nitrogen Fixing bacteria)
  • กลุ่มจุลินทรีย์แอคทีโนมัยซีทส์ (Actenomycetes)
  • กลุ่มจุลินทรีย์ยีสต์ (Yeasts)

ข้อควรระวัง
เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการย่อยสลายสูงสุด อย่าใช้ Bact.man ร่วมกับสารเคมี และควรเก็บไว้ในที่ร่มและแห้งสำหรับอายุการใช้งานของ Bact.man สามารถเก็บไว้ได้นาน 6 เดือน
คำค้นหา:
ลิตร หัวเชื้อจุลินทรีย์ขนาด

ห้างหุ้นส่วนจำกัด งูเหล็ก

SNAKE STEEL LIMITED PARTNERSHIP

45 ซอยทานสัมฤทธิ์ 15 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

029506772
025898258

Contact: praditsak chaisaeng