360 Solution And Outsourcing Co.,Ltd.
บริษัท 360 โซลูชั่น แอนด์ เอ้าท์ซอสซิ่ง จำกัด
โพสเมื่อ
เครื่องดับเพลิง CO2 ขนาด 10 ปอนด์,เครื่องดับเพลิง CO2 ขนาด 10 ปอนด์ ถังดับเพลิงชนิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์,เครื่องดับเพลิง CO2 ขนาด 10 ปอนด์,ถังดับเพลิงชนิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ยี่ห้อ SATURN,เครื่องดับเพลิง CO2 ขนาด 10 ปอนด์ ถังดับเพลิงชนิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ยี่ห้อ SATURN,SATURN,Plant and Facility Equipment/Safety Equipment/Fire Safety
รหัสสินค้า
NANA-210904
ชื่อสินค้า
เครื่องดับเพลิง CO2 ขนาด 10 ปอนด์
แบรนด์
SATURN
โค๊ดสินค้า
SF046
โมเดล
ขนาด 10 ปอนด์
รายละเอียด:
เครื่องดับเพลิงชนิด Co2 ขนาด10 ปอนด์ บรรจุถังสีแดง น้ำยาดับเพลิง เป็นน้ำแข็งแห้งที่บรรจุไว้ในถัง ที่ทนแรงดันสูง ประมาณ 1800 PSI ต่อตารางนิ้วที่ปลายสายฉีด จะมีลักษณะเป็นกระบอกหรือกรวย เวลาฉีด ลักษณะน้ำยาที่ออกมา จะเป็นหมอกหิมะ ที่ไล่ความร้อน และออกซิเจน เหมาะสำหรับ ใช้ภายในอาคารไฟที่เกิดจากแก๊ส น้ำมัน และไฟฟ้า
       เครื่องดับเพลิง CO2 ตัวถังผลิตด้วยวัสดุ Alloy ภายในจะบรรจุด้วยก๊าซคาร์บอนที่ถูกอัดแน่นจนเป็นของเหลวเมื่อฉีดออกมาจะเกิดก๊าซที่เย็นจัดช่วยลดอุณหภูมิในบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้ ใช้ได้ดีมากกับไฟ CLASS B และ C สามารถดับไฟได้ดีในระยะใกล้ๆ และในที่อับอากาศ เหมาะสาหรับติดตั้งบริเวณที่ต้องการรักษาความสะอาด ปราศจากฝุ่นละออง
       CLASS B ดับเพลิงที่เกิดจากน้ำมันเชื้อเพลิง ก๊าซ หรือของเหลวที่ไวไฟ ได้แก่การลุกไหม้ของของเหลวที่ติดไฟง่าย เช่น น้ามันเบนซิน น้ามันก๊าด ทินเนอร์ ยางมะตอย จารบี น้ำมันสน แอลกอฮอล์ และก๊าซติดไฟทุกชนิด
       CLASS C  ดับเพลิงที่เกิดจากการลุกไหม้จากไฟที่เกิดจากไฟฟ้า ได้แก่อุปกรณ์ไฟฟ้า หรือวัสดุทางด้านไฟฟ้าต่างๆ เช่น สายไฟ ปลั๊กไฟ สวิทช์ และอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด

ประสิทธิภาพในการดับไฟ :  สารเคมีจะเข้าไปทาหน้าที่ลดอุณหภูมิในบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้ และกำจัดออกซิเจนซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของเหตุเพลิงไหม้ออก
คำค้นหา:
ปอนด์ ถังดับเพลิงชนิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ขนาด เครื่องดับเพลิง co2 saturn ยี่ห้อ

บริษัท 360 โซลูชั่น แอนด์ เอ้าท์ซอสซิ่ง จำกัด

360 Solution And Outsourcing Co.,Ltd.

25/181 ซอยรามคำแหง 124 ต.แขวงสะพานสูง อ.เขตสะพานสูง จ.กรุงเทพมหานคร 10240

02-040 0630
02-040 0603

Contact: ดุสิต กั้วกำจัด