Seat Cover (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท ซีท โคเวอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โพสเมื่อ
SCwirework ตะแกรงฉีก ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงฉีกสแตนเลส,ตะแกรงฉีก,ตะแกรงเหล็กฉีก,ตะแกรงฉีกสแตนเลส,,Metals and Metal Products/Wire and Wire Products
รหัสสินค้า
NANA-167299
ชื่อสินค้า
SCwirework ตะแกรงฉีก ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงฉีกสแตนเลส
ผลิตที่
ไทย
ผลิตจาก
สแตนเลส
สั่งซื้อขั้นต่ำ
ไม่จำกัดตารางเมตร
การขนส่ง
รับเอง หรือ จัดส่ง
รายละเอียด:


SCwirework ตะแกรงฉีก ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงฉีกสแตนเลส Expanded Metal Sheet รับประกันราคาโรงงานและคุณภาพ!!**ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า20ปี


Tel: 087-1513937  ,  Line ID:done_tom2011

Website : http://www.scwirework.com  ,  http://www.seatcoverthailand.in.th


ตะแกรงฉีก Expanded Metal Sheet

 

 

ตะแกรงเหล็กฉีก คือ

แผ่นโลหะที่ทำให้เป็นรูในลักษณะระดึงออกและยึดเป็นรูปตาข่าย สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดหรือรูปรังผึ้ง โดยมีทุกจุดต่อของรูยึดต่อกันอย่างแข็งแรงตลอดทั้งแผ่น การผลิตตะแกรงฉีกไม่ใช่การเชื่อมหรือการเจาะรู ตะแกรงฉีกจึงมีลักษณะระเป็นเหล็กเนื้อเดียวกันทุกรู และตลอดทั้งแผ่น จึงมีความแข็งแรงสูงยากที่จะทำงานให้ขาดหรือหลุดจากกัน

คุณสมบัติพิเศษทำให้มีช่องแสง - ระบายความร้อน - เสียงผ่านได้ - โปร่งมีการระบายอากาศ 

 

คุณสมบัติที่ดีของตะแกรงเหล็กฉีก

1.แข็งแรงทนทาน ทุกจุดต่อของรูตะแกรงฉีกเป็นเนื้อเหล็กเดียวกันหมด ไม่ใช่การถักรู ดังนั้นตะแกรงฉีกจึงแข็งแรงกว่าลวดตาข่ายถักมาก เพราะลวดตาข่ายถักตัดข้อเดียวก็หลุดหมด แต่การที่จะทำลายตะแกรงฉีกนั้น จะต้องตัดออกให้จาดทีละเส้น และโดยปกติตะแกรงฉีกจะแข็งแรงสูงมากกว่าที่จะใช้สิ่งมีคมขนาดเล็กตัดขาดได้ จึงมีความปลอดภัยสูงในการทำเป็นรั้ว ระเบียงกันตก หรือ สโตร์เก็บของ นอกจากนี้ตะแกรงฉีกยังมีความแข็งแรงสูง รับน้ำหนักบรรทุกบนแผ่นและแรงกระแทกได้ดีมากและไม่บิดงอเสียรูปได้ง่าย จึงทำให้โครงสร้างเหล็กมีความแข็งแรงสูง

2.สะดวกในการซ่อมบำรุงและการทำความสะอาด รูของตะแกรงฉีกจะเป็นช่องให้แสง สว่างและอากาศผ่าน ทำให้สิ่งปลูกสร้างดูสว่าง โปร่งตา ไม่มืดทึบ นอกจากนี้ ตะแกรงฉีกยังช่วยป้องกันการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรกตกค้างบนพื้นทางเดินด้วย อีกทั้งตะแกรงฉีกยังมีรูให้น้ำไหลผ่าน ทำให้ไม่ค่อยเป็นสนิม ต่างกับการใช้เหล็กแผ่นลายที่น้ำสามารถขังได้ ซึ่งทำให้เกิดสนิม

3.ให้ความปลอดภัย พื้นผิวของตะแกรงฉีก มีสันนูน ช่วยป้องกันอันตรายจากการลื่นล้ม เมื่อเจอน้ำหรือน้ำมันบนพื้น

4.ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง น้ำหนักแผ่นตะแกรงฉีกเบากว่าเหล็กแผ่นลายหรือ ลวดตะแกรงเหล็กสำเร็จรูปมาก ทำให้สะดวกรวดเร็วในการเคลื่อนย้าย และยังประหยัดเวลาในการเชื่อมเหล็กทำให้การก่อสร้างเร็วขึ้น

5.ประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง

6.ช่วยให้ดูสวยงาม

 

(No. / ขนาดของตะแกรงฉีก)

คำค้นหา:
ตะแกรงฉีกสแตนเลส ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงฉีก

บริษัท ซีท โคเวอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

Seat Cover (Thailand) Co.,Ltd.

291/145 สุขุมวิท77 ต.พระโขนงเหนือ อ.วัฒนา จ.กรุงเทพมหานคร 10110

02-7425988,087-1513937
02-7425988

Contact: ฐิติมา อินทร์ปฐม