S B TECHGROUP LTD.,PART
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส บี เทคกรุ๊ป
โพสเมื่อ
เครื่องบรรจุไฟแช็ค,เครื่องบรรจุไฟแช็ค,,Engineering and Consulting/Engineering/Electronic
รหัสสินค้า
NANA-138256
ชื่อสินค้า
เครื่องบรรจุไฟแช็ค
รายละเอียด:
Normal 0 false false false EN-US X-NONE TH MicrosoftInternetExplorer4

หจกเอส บี เทคกรุ๊ป มีความสามารถในการดำเนินการจัดสร้างเครื่องจักร เครื่องกล
รวมถึงการจัดทำชิ้นงานตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งในด้าน mechanic และ part ต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้าได้แบบครบวงจรอีกด้วย อีกทั้งยังให้บริการด้านที่ปรึกษาให้คำแนะนำ และด้วยทีมงานมีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญคอยบริการท่าน
หจก.เอส บี เทคกรุ๊ป มีความเชียวชาญในด้านระบบไฟฟ้ากำลังระบบ ควบคุมอัตโนมัติ ระบบแสงสว่าง อีกทั้งยังมีความสามารถในการนำเทคโนโลยีของโลกสมัยใหม่มาใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกค้ามากที่สุด ทั้งยังสามารถให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าด้วยเป็นต้น
   หจก.เอสบี เทคกรุ๊ป มีระบบโดยเน้นความต้องการ และ ความพึงพอใจ ของลูกค้า
เป็นหลักอีกทั้งมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด มีการให้คำปรึกษาให้คำแนะนำ เกี่ยวกับระบบต่างๆ อุปกรณ์ต่างๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ
แก่ลูกค้าด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ดังนั้นเราเชื่อได้ว่า สิ่งที่หน่วยงานเราได้รับมอบหมายจากลูกค้าจะสร้างความมั่นใจ และความพอใจ แก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด

ปัจจุบันลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจแก่หจก.เอส บี เทคกรุ๊ปมีหลายบริษัทเช่น
บริษัทปูนซีเมนส์ไทยอุตสาหกรรม จำกัด(มหาชน) เราได้ให้บริการในด้าน   จ้างทำชิ้นส่วนเครื่องจักร หล่อ กลึง ชิ้นงาน ตามที่ลูกค้าต้องการ
บริษัทเอ็นอีพี อสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรม จำกัด(มหาชน)   เราได้ให้บริการในด้านจัดสร้างเครื่องจักร และให้ปรึกษาในด้านเครื่องกลต่างๆ
บริษัทในเครือ ซีพี เราได้ให้บริการด้านจัดหาอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฟฟ้า   อะไหล่ต่างๆของเครื่องจักร และจัดทำชิ้นงานตามแบบ

คำค้นหา:
เครื่องบรรจุไฟแช็ค

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส บี เทคกรุ๊ป

S B TECHGROUP LTD.,PART

35/1 หมู่ 8 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110

02-810-0119-20
02-808-5174

Contact: สุรินทร์ บุญอินทร์ส่ง