PVEX Company Limited
บริษัท พีวีอีเอ็กซ์ จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำมันตัดโลหะ LIBRA EDM สำหรับงานสปาร์ค ( Electric Discharge ),EDM, Electric discharge, น้ำมันตัดโลหะ,LIBRA,Machinery and Process Equipment/Machinery/Metal Working
รหัสสินค้า
NANA-171265
ชื่อสินค้า
น้ำมันตัดโลหะ LIBRA EDM สำหรับงานสปาร์ค ( Electric Discharge )
แบรนด์
LIBRA
รายละเอียด:
น้ำมันตัดโลหะ LIBRA EDM สำหรับงานสปาร์ค ( Electric Discharge )

LIBRA EDM 9101 - สำหรับเครื่องกัดด้วยไฟฟ้า (Electric discharge & Sparking Erosion Machine) สูตรแห้งเร็ว

LIBRA EDM 9101 เป็นน้ำมันคุณภาพสูง สูตรพิเศษสำหรับงานเครื่องกัดแบบโลหะด้วยไฟฟ้า ใช้งานกับวัสดุที่เป็นอลูมิเนียม ทองเหลือง ทองแดง และเหล็กได้ ชะล้างเศษโลหะได้อย่างดีเยี่ยม กลิ่นอ่อน ไม่มีสี และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่มีส่วนผสมของ คลอรีน ซัลเฟอร์ ซิลิโคน และวัสดุที่มีพิษอื่นๆ มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีเขม่าน้อย สามารถใช้งานร่วมกับสารทำความเย็นได้ ตกตะกอนได้ดีทำให้กรองได้ง่าย

LIBRA EDM 9202 - สำหรับเครื่องกัดด้วยไฟฟ้า (Electric discharge & Sparking Erosion Machine) สูตรทนความร้อนสูง

LIBRA EDM 9202 เป็นน้ำมันคุณภาพสูง ที่เหมาะสำหรับงานตัดเฉือนโลหะโดยการสปาร์คของกระแสไฟฟ้า มีความเสถียรต่อกระแสไฟฟ้าสูง เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความเที่ยงตรงสูง มีความเป็นกลาง เกิดโคลนหรือยางเหนียวได้ยาก ไม่มีแนวโน้มที่จะเกิดการสะสมเป็นเขม่าของคาร์บอน เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความละเอียดของผิวของชิ้นงาน โดยเฉพาะงานที่มีความซับซ้อนและมีความยากในการดำเนินงาน ตัวน้ำมันมีจุดวาบไฟสูง ( 134 C ) มีส่วนประกอบของสารจำพวกอะโรมาติกต่ำ เสถียรต่ออุณหภูมิ สามารถกรองและนำกลับมาใช้ได้นานมาก มีอัตราการระเหยต่ำ ทำให้มีการสูญเสียน้ำมันน้อยมาก
คำค้นหา:
discharge น้ำมันตัดโลหะ edm electric

บริษัท พีวีอีเอ็กซ์ จำกัด

PVEX Company Limited

99/189 หมู3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150

025601107-8
025601109

Contact: พงศ์ฤทธิ์ วัฒนพาหุ