P.T.K. EQUIPMENT CO.,LTD.
บริษัท พี.ที.เค.อีควิปเม้นท์ จำกัด
โพสเมื่อ
กล้องตรวจจับความร้อน  bullard รุ่น T4X, Bullard Distributor Thailand, Bullard Infrared camera,  Bullard Camera, thermoscan, กล้องอินฟราเรด, กล้องตรวจจับความร้อน, กล้องถ่ายภาพความร้อน, Infrared Cameras,Bullard กล้องตรวจจับความร้อน, thermal imager,Bullard,Automation and Electronics/Automation Equipment/Cameras
รหัสสินค้า
NANA-181404
ชื่อสินค้า
กล้องตรวจจับความร้อน bullard รุ่น T4X
แบรนด์
Bullard
โค๊ดสินค้า
BA- T4X
โมเดล
T4X
ผลิตที่
USA
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1เครื่อง
เวลาการจัดส่ง
สอบถาม
การขนส่ง
สอบถาม
ราคา
สอบถามบาท
รายละเอียด:
กล้องถ่ายภาพความร้อน bullard  T4X จะ เปลี่ยนมุมมองใหม่ของท่าน ในการใช้กล้องอินฟราเรด กล้องอินฟราเรดสามารถตรวจหาจุด ร้อนและอุณหภูมิของแต่ละจุดของ ภาพที่ปรากฎซึ่งสามารถประยุกต์ ใช้งานได้ กับงานตรวจสอบด้านไฟฟ้า เครื่องกล และอาคารต่างๆ

T4X ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดทำงานที่อัตราการ  60 เฮิร์ตซ์ภาพที่รวดเร็วและรวมภาพความคมชัดเพิ่มประสิทธิภาพ (ICE ?) เทคโนโลยีเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดภาพในสภาวะที่เกิดไฟ โหลดมาตรฐานที่มีคุณสมบัติขั้นสูงในความละเอียด 320 x 240 สูงพิเศษที่ T4X ให้หน่วยงานดับเพลิงทุกอย่างที่จำเป็นในถ่ายภาพความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง

ความสว่างหน้าจอ LCD
จอแสดงผล ช่วยเพิ่มความสว่างคมชัดช่วยให้นักดับเพลิงที่จะเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในควันหนาและแสงแดดโดยตรง 4.3 "รูปแบบไวด์สกรีนที่ใหญ่ที่สุดในตลาด

คุณสมบัติขั้นสูง
T4X มีการโหลดมาตรฐานที่มีคุณลักษณะขั้นสูงรวมถึงบุลลาร์เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ความร้อนอิเล็กทรอนิกส์Throttle®ซึ่งจะช่วยให้นักดับเพลิงเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพฉากด้วยการสัมผัสปุ่มเพียงปุ่มเดียว; colorization ซุปเปอร์ร้อนแดงดับเพลิงที่แจ้งเตือนไปยังพื้นที่ของความร้อนที่รุนแรง; การวัดอุณหภูมิในตัวเลขและตัวบ่งชี้ญาติรูปแบบความร้อน และ 2x และดิจิตอลซูม 4 เท่า

New Look & Feel
T4X คือความแตกต่างจากภาพความร้อนอื่น ๆ ที่มีอากาศเย็นสีหมุนโลหะสีฟ้า หลายสี

รับประกันห้าปี
ทั้งหมด X-Factor ภาพความร้อนมาตรฐานรับประกันห้าปีที่ดีที่สุดในของการรับประกันการให้บริการเต็มรูปแบบในชิ้นส่วนและแรงงาน อัพเกรดรับประกันCareFree®ที่จะได้รับห้าปีการความคุ้มครองรวมทั้งแบตเตอรี่

มาตรฐาน
X FACTOR   Technology  Enhancement (ICE?) technology
ภาพประกอบ:

กล้องตรวจจับความร้อน  bullard รุ่น T4X

กล้องตรวจจับความร้อน  bullard รุ่น T4X

คำค้นหา:
bullard camera กล้องตรวจจับความร้อน infrared กล้องถ่ายภาพความร้อน imager thermal cameras thailand distributor กล้องอินฟราเรด thermoscan

บริษัท พี.ที.เค.อีควิปเม้นท์ จำกัด

P.T.K. EQUIPMENT CO.,LTD.

34 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก3 ต.คลองจั่น อ.เขตบางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร 10240

02-138-8525-7
02-138-8528

Contact: PtksafetyADMIN