PST INTERSUPPLY LIMITED PARTNERSHIP
ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอสที อินเตอร์ซัพพลาย
089-1287330,081-6036628 (Line ID:pst4545)
โพสเมื่อ
เครื่องมือตัดปะเก็น ,เครื่องมือตัดปะเก็น  gasket cutter  ,ขายเครื่องตัดปะเก็น,Allpax,all atate ,Garco,Garlock,palmetto,Industrial Services/Repair and Maintenance
รหัสสินค้า
NANA-162899
ชื่อสินค้า
เครื่องมือตัดปะเก็น
แบรนด์
Allpax,all atate ,Garco,Garlock,palmetto
โมเดล
x5
เวลาการจัดส่ง
3Day(s)
ราคา
98
รายละเอียด:
สำหรับเครื่องมือตัดปะเก็น หรือเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า gasket cutter ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับตัดปะเก็นแผ่น (fibre jointing) โดยอาศัยรูปแบบการทำงานเชิงกล อาศัยแรงกดของผู้ใช้งาน และแรงเฉือนของใบมีดในการตัดปะเก็นแผ่นให้เป็นวง โดยรูปแบบการตัดจะมีลักษณะเหมือนวงเวียน ซึ่งต้องมีด้านหนึ่งของอุปกรณ์เป็นจุดหมุน และอีกด้านหนึ่งเป็นใบมีดที่ใช้ตัดปะเก็น สำหรับเครื่องมือตัดปะเก็น ยี่ห้อ Allpax นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน โดยในแต่ละรุ่นก็จะสามารถใช้ตัดปะเก็นแผ่นเป็นวงได้ในขนาดที่แตกต่างกันไป แต่รุ่นที่สูงสุดจะสามารถตัดปะเก็นแผ่นเป็นวงขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 1/4 นิ้ว ถึง 61 นิ้ว ซึ่งก็คือ เครื่องมือตัดปะเก็นรุ่นที่ทางเรานำเข้ามาจำหน่ายจะเป็น Extension Gasket Cutter Kit No. 5 Part No. 100K61 ซึ่งมีส่วนประกอบของชุดอุปกรณ์ ดังนี้

1. Cutter Block and Head Assembly จำนวน 1 ชิ้น โดยเป็นหัวตัดที่ใช้ติดตั้งใบมีด ทำจากโลหะทองเหลืองทำให้สามารถเลื่อนผ่านพื้นผิวของปะเก็นแผ่นชนิดต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล

2. Cutter Head Screw จำนวน 2 ชิ้น ซึ่งจะติดอยู่กับ Cutter Block เป็นตัวที่ขันเพื่อใช้ยึดใบมีดให้ติดกับ Cutter Block and Head Assembly

3. Standard Cutting Blade จำนวน 6 ชิ้น เป็นใบมีดที่ใช้ติดตั้งกับ Cutter Block เป็นส่วนที่ใช้ในการตัดปะเก็นแผ่น

4. Pivot Post จำนวน 1 ชิ้น เป็นส่วนที่เป็นใช้ระบุตำแหน่งบนสเกลของ Cutter Block และเป็นจุดหมุนในการตัดปะเก็น ซึ่งจะลักษณะเป็น Thick-Headed Pivot Post (ตามชื่อครับ โดยจะมีลักษณะที่ด้านหัวจะมีความหนามากกว่า Pivot Post for Extension Bar ในรายการที่ 5) ซึ่งจะใช้ตัดปะเก็นแผ่นเป็นวงขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางไม่เกิน 13 นิ้ว

5. Pivot Post for Extension Bar จำนวน 1 ชิ้น เป็นส่วนที่เป็นใช้ระบุตำแหน่งบนสเกลของ Cutter Block และเป็นจุดหมุนในการตัดปะเก็น แต่ใช้ติดตั้งร่วมกับ Extension Bar ซึ่งจะเป็นส่วนที่เป็นแขนยืดออกไปทำให้สามารถตัดปะเก็นได้ขนาดเส้นผ่าศูนย์ที่ใหญ่ขึ้น โดย Pivot Post for Extension Bar จะมีลักษณะเป็น Thin-Headed Pivot Post เนื่องจากส่วนหัวจะบางกว่า Pivot Post ในรายการที่ 4 ซึ่งจะใช้ในกรณีที่ตัดปะเก็นเป็นวงขนาดใหญ่มากกว่า 13 นิ้วขึ้นไป

6. Knurled Nut for Pivot Post จำนวน 3 ชิ้น ใช้สำหรับหมุนล็อกตำแหน่งของ Pivot Post บนสเกลของ Cutting Block

7. Knurled Nut for Extension Bar จำนวน 3 ชิ้น ใช้สำหรับยึดตัว Extension Bar ในกรณีที่ต้องการตัดปะเก็นเป็นวงขนาดใหญ่

8. Fiber Washer จำนวน 3 ชิ้น เป็นตัวรองสำหรับ Knurled Nut for Pivot Post เพื่อให้สามารถหมุนยึดได้แน่น

9. Short Center Pin (1/2") และ Long Center Pin (3/4") จำนวนอย่างละ 1 ชิ้น เป็นส่วนที่ใช้เจาะบนปะเก็นแผ่น และเสียบไว้กับ Center Pin Ferrule บน Cutting Board เพื่อสวมกับ Pivot Post ในการเป็นจุดหมุนเวลาตัดปะเก็นแผ่นออกเป็นวง

10. Center Pin Ferrule ติดตั้งอยู่บน Cutting Board เป็นจุดที่ใช้เสียบ Short Center Pin และ Long Center Pin 

11. Extension Bar for Diameter 13" to 25" จำนวน 1 ชิ้น ใช้ติดตั้งเมื่อต้องการตัดปะเก็นเป็นวงขนาดใหญ่ตั้งแต่ 13 นิ้ว ถึง 25 นิ้ว

12. Extension Bar for Diameter over 25" จำนวน 3 ชิ้น ใช้ติดตั้งเมื่อต้องการตัดปะเก็นเป็นวงขนาดใหญ่มากกว่า 25 นิ้ว

13. Cutting Board ขนาด 18" จำนวน 1 ชิ้น ใช้เป็นพื้นผิวรองรับในการตัดปะเก็นแผ่น และเป็นส่วนที่ติดตั้ง Center Pin Ferrule ที่ไว้ใช้เสียบ Short Center Pin และ Long Center Pin 

14. Fiber Cutting Pad เป็นส่วนที่ติดตั้งอยู่กับ Cutting Board เพื่อยืด Cutting Board ให้อยู่นิ่งกับที่

15. Post with Offset Pin จำนวน 1 ชิ้น ใช้ร่วมกับ Cutting Knob ในการตัดปะเก็นเป็นวงขนาดเล็ก หรือเจาะรูบนปะเก็น

16. Piercing Tool จำนวน 1 ชิ้น เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เจาะรูบนปะเก็นแผ่น เพื่อทำเครื่องหมายตำแหน่งจุดหมุนที่จะใช้ Short Center Pin และ Long Center Pin เป็นจุดหมุนในการตัดปะเก็น

17. Hex Key จำนวน 1 ชิ้น เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการขัน Cutting Head Screw

คำค้นหา:
cutter ขายเครื่องตัดปะเก็น เครื่องมือตัดปะเก็น gasket

ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอสที อินเตอร์ซัพพลาย

PST INTERSUPPLY LIMITED PARTNERSHIP

46/133 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

089-1287330,081-6036628 (Line ID:pst4545)
02-9527330

Contact: Korn Phorndamrong