Planet T & S Co.,Ltd.
บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด
(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
โพสเมื่อ
ชุด Casio dt--X8,ชุด Casio dt--X8,,Automation and Electronics/Computers
รหัสสินค้า
NANA-148080
ชื่อสินค้า
ชุด Casio dt--X8
รายละเอียด:


ชุด Casio dt--X8

ความเหนียวพิเศษ
ดีทนทานสิ่งแวดล้อมรวมทั้งความต้านทานลดลงจาก 3.0 เมตร

ขั้ว DT-X8 ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้านทานลดลงจาก 3.0 เมตรกับคอนกรีตเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาสามารถอยู่รอดผลกระทบจากชนิดของความสูงที่จะเกิดในการทำงานโดยทั่วไป สภาพแวดล้อมเช่นโกดังที่อยู่อาศัยอาคารพื้นที่โดยรอบจอแอลซีดีและฝาครอบแบตเตอรี่จะเสริมกับผลกระทบการดูดซับเรซินยางทนต่อสภาวะที่ยากลำบากมักจะพบในคลังสินค้าและสภาพแวดล้อมที่คล้ายคลึงขั้วตรง IP67 *  มาตรฐานสำหรับความชุ่มชื้นและ ความต้านทานของอนุภาคและทำงานที่อุณหภูมิที่ศูนย์ย่อยลงไป-20CDT-X8 ให้การดำเนินงานที่เชื่อถือได้ในความหลากหลายของความต้องการใช้งานรวมทั้งกลางแจ้งทำงานในสภาพเปียกและในสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่น



การทดสอบความต้านทานลดลง
ทดสอบกันฝุ่น
การทดสอบการกันน้ำ
  การออกแบบประหยัดพลังงานเพื่อส่งเวลาการใช้งานยาวนาน

ออกแบบประหยัดพลังงานที่ไม่ซ้ำกันให้การดำเนินงานขยายแม้ในการใช้งานที่เชื่อมต่อถาวรข่ายไร้สายจะต้อง ที่พัฒนาขึ้นใหม่, แบตเตอรี่ความจุสูงให้อำนาจมากมายและมีประสิทธิภาพคุณสมบัติการจัดการพลังงานเช่นโหมดสแตนด์บายแบบไร้สาย* 1และประวัติรวดเร็ว* 2  ให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ที่ยาวมาก

* 1  LAN ไร้สายของรัฐพลังงานต่ำสแตนด์บายสำหรับการดำเนินงาน เพียงฟังก์ชั่นที่จำเป็นเพื่อรักษาเชื่อมต่อ LAN ไร้สายในขณะที่การปิดการแสดงผลและอุปกรณ์อื่น ๆ* 2  คุณสมบัติสำหรับการกลับมาทำงานตามปกติจากการดำเนินงานโหมดประหยัดพลังงานในการตอบสนองต่อเสียงเรียกจาก LAN ไร้สาย ตั้งแต่การเชื่อมต่อ LAN ได้รับการบำรุงรักษาว่างทันทีเชื่อมต่อ LAN เป็นไปได้
   

  ใช้งานง่าย
การออกแบบที่สำคัญสำหรับผลการดำเนินงานดี

การออกแบบที่สำคัญช่วยให้การทำงานง่ายแม้ผู้ใช้จะสวมถุงมือทำงาน เพื่อลดข้อผิดพลาดในการป้อนข้อมูล, กุญแจได้รับการขยายและการตอบสนองได้รับการปรับปรุงโดยการขยายสนามที่สำคัญและจังหวะสำคัญ ขั้วมีรูปแบบที่สำคัญที่สุดที่มีคีย์เรียกคีย์เคอร์เซอร์ใส่กุญแจและกุญแจที่ใช้บ่อยอื่น ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับการดำเนินงานมือเดียวสะดวกสบาย

 

   
  มองเห็นได้อย่าง LCD, แม้กลางแจ้ง

DT-X8 ขั้วมีการติดตั้งสีขนาด 2.7 นิ้ว Blanview ®  TFT LCD ที่มีสัมผัสแผงควบคุมการทำงานได้ จอแอลซีดีนี้ให้ร่มทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมและในแสงแดดและได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้พลังงานน้อยกว่าจอแอลซีดีแบบเดิมที่ช่วยให้ terminal เพื่อดำเนินการอีกต่อไปในการชาร์จหนึ่งครั้ง อัพดูดซับสารระหว่างจอ LCD และจอสัมผัสพลาสติกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของจอแสดงผลความแข็งแรงลดความเสียหายจากการลดลงผลกระทบและการจัดการหยาบอื่น ๆ

 

   
  สแกนสมาร์ท
ประสิทธิภาพสูงเลเซอร์สแกนเนอร์

สามคีย์เรียกหนึ่งในศูนย์กลางและอีกด้านข้างของเครื่องแต่ละมั่นใจสแกนมือข้างหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ ขั้วเป็นอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชั่นสำหรับการสแกนที่ถูกต้องและรวดเร็วรวมถึงการควบคุมความกว้างสแกนฟังก์ชั่นโฟกัสเลเซอร์และเครื่องสั่นฟังก์ชันเตือน

  ควบคุมความกว้างสแกน

คุณลักษณะนี้จะควบคุมความกว้างของลำแสงเลเซอร์เพื่อป้องกันการอ่านบาร์โค้ดไม่ถูกต้องของที่อยู่ติดกัน

  ฟังก์ชั่นเลเซอร์โฟกัส

เมื่อบาร์โค้ดสแกนหลายคนพร้อมกันบาร์โค้ดสแกนเป็นไฮไลต์ในเวลาสั้น ๆ ด้วยแสงเลเซอร์เพื่อแสดงให้เห็นผู้ที่ถูกถอดรหัสบาร์โค้ด

 

   
  สั่นฟังก์ชันเตือน

นอกจากตัวบ่งชี้ LED และออดเตือนสั่นยังใช้เพื่อแสดงให้เห็นการสแกนที่ประสบความสำเร็จ นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังหรือที่มีผู้ใช้หลายในสถานที่เดียวกัน
   
  C-MOS Imager สำหรับการอ่านบาร์โค้ด 2D

DT-X8 ชุดรวมถึงรูปแบบการติดตั้งเครื่องสแกนเนอร์ C-MOS สามารถอ่านที่หลากหลายของ 1D และ 2D สัญลักษณ์บาร์โค้ดรวมทั้ง GS1 DataBar มาตรฐานบาร์โค้ดใหม่ล่าสุด ปรับ CPU ระวังหน่วยความจำและประสิทธิภาพการทำงานให้สามารถอ่านความเร็วสูง ขั้วรวมถอดรหัสหน้าต่างฟังก์ชั่นตรงกลางการสแกนเพียงพื้นที่ที่ต้องการเมื่อมีการพิมพ์บาร์โค้ดที่อยู่ติดกับแต่ละอื่น ๆ คุณสมบัติเหล่านี้ใช้งานง่ายรวมกันเพื่อให้การสแกนบาร์โค้ดเป็นไปอย่างง่ายดาย
   
  เครือข่ายไร้สาย
IEEE802.11b / g Wireless LAN

DT-X8 ขั้วมีบูรณาการ IEEE802.11b / g โมดูล LAN ไร้สายและสนับสนุนการรักษาความปลอดภัย WPA2 การสื่อสารไร้สายโปรโตคอล นอกจากนี้ยังสนับสนุนการตรวจสอบ 802.1x (เช่น PEAP และ EAP-TLS) และซอฟต์แวร์ VoIP สำหรับการสื่อสารด้วยเสียงบน LAN ไร้สาย
   
  พร้อมกับ Bluetooth ®  2.0

บลูทู ธ®  Ver 2.0 (ชั้น 2) สำหรับการเชื่อมต่อไร้สายกับเครื่องพิมพ์มือถือและอุปกรณ์อื่น ๆ รวมเป็นคุณสมบัติมาตรฐาน นอกจากขั้ว DT-X8 มาพร้อมกับอัตราการส่งข้อมูลที่เพิ่มขึ้น (EDR) ฟังก์ชันสำหรับการสื่อสารความเร็วสูง
หมายเหตุ: อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจะต้องยังสนับสนุนฟังก์ชั่น EDR
   
  ไร้สายสแตนด์บายและประวัติด่วน

DT-X8 ขั้วรวมคุณลักษณะที่สนับสนุนการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ LAN ไร้สาย เหล่านี้รวมถึงโหมดสแตนด์บายแบบไร้สายสำหรับการรักษาพลังงานต่ำเชื่อมต่อไร้สายสำหรับการเข้าถึงที่รวดเร็วในการ LAN ไร้สายและประวัติรวดเร็วสำหรับการเรียกคืนการสื่อสารจากสถานีไปยัง LAN ภายในไม่กี่วินาทีเมื่อมันกลับมาจากโหมด Standby
คำค้นหา:
dt__x8 casio ชุด

บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด

Planet T & S Co.,Ltd.

42/1 ซ.พระรามเก้า 43 (ถนนเสรี 4) ต.แขวงสวนหลวง อ.เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
(66 2) 720 - 3343

Contact: Planet T&S Call Center