Planet T & S Co.,Ltd.
บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด
(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
โพสเมื่อ
Dolphin คอมพิวเตอร์มือถือ 99EX,Dolphin คอมพิวเตอร์มือถือ 99EX,,Automation and Electronics/Computers
รหัสสินค้า
NANA-148077
ชื่อสินค้า
Dolphin คอมพิวเตอร์มือถือ 99EX
รายละเอียด:
Honeywell-Dolphin คอมพิวเตอร์มือถือ 99EX

Dolphin คอมพิวเตอร์มือถือ 99EX
Honeywell ของ Dolphin ® 99EX คอมพิวเตอร์มือถือให้ความทนทานมากตัดขอบเทคโนโลยีไร้สาย, การยศาสตร์ที่ใช้งานง่ายและอเนกประสงค์จับข้อมูลสำหรับคนงานแถวหน้าในการดำเนินงานทั้งในสภาพแวดล้อมในร่มและกลางแจ้ง วัตถุประสงค์เพื่อสร้างสำหรับการใช้งานด้านการขนส่งและโลจิสติก 99EX ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ผลิตคนงานมือถือไปยังระดับใหม่ในขณะที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

หมายเหตุ: สินค้านี้สามารถใช้ได้สำหรับการขายในประเทศที่เลือกของเอเชียแปซิฟิกกรุณาติดต่อตัวแทน Honeywell ประเทศของคุณสำหรับรายละเอียดที่แน่นอน 
  
คุณสมบัติและประโยชน์ 
ระยะไกล MasterMind ®พร้อม : ลดต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยการให้ครบวงจรอุปกรณ์โซลูชั่นจัดการจากระยะไกลได้อย่างง่ายดายจัดการและติดตามการใช้งานของอุปกรณ์ที่ติดตั้ง

ความคงทนที่เหนือกว่า : ประกอบด้วยการออกแบบ IP67 นิยมที่ทนทานต่อหลาย 6 ฟุตลงไปที่เป็นรูปธรรมและ 2,000 tumbles 1 เมตรส่งผลให้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของที่ลดลงและลดลงการหยุดทำงานสำหรับมืออาชีพ

Shift-PLUS พลังงาน? บริหาร : เพิ่มผลผลิตโดย powering ใช้งานไร้สายและหลายสื่อแบบ real-time อย่างต่อเนื่องสำหรับการเปลี่ยนแปลงเต็มไม่จำเป็นต้องให้พนักงานพกแบตเตอรี่สำรองหรือชาร์จ

Adaptus ® Imaging Technology 6.0 : เปิดใช้งานอเนกประสงค์จับข้อมูลโดยการให้การสแกนอย่างรวดเร็วของเชิงเส้นและ 2D บาร์โค้ดที่มีความอดทนที่ดีเยี่ยมการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกับภาพดิจิตอลและการจับภาพลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์

เชื่อมต่อไร้สายได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ : คุณสมบัตินำเทคโนโลยีไร้สายรวมทั้งซอฟแวร์วิทยุกำหนดที่ช่วยให้ on-the-fly สลับไปมาระหว่างระบบ GSM และเครือข่าย CDMA เช่นเดียวกับ 802.11n Wi-Fi ทำให้เร็วและการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้มากขึ้นและอุปกรณ์ที่ต่ำกว่า การจัดเตรียมและค่าใช้จ่ายการใช้งาน

ชุดที่ดีที่สุดของผลการปฏิบัติงานและการใช้งาน : ปรับปรุงความสะดวกในการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและคนงานที่มีขนาดใหญ่หน้าจอกลางแจ้งที่สามารถดูได้เลือกปุ่มกดหลาย CPU เร็วสุดและสมาร์ทเซ็นเซอร์

MasterMind ระยะไกลตัวเลือกแพคเกจซอฟท์แว® : ขยายความสามารถในการทำงานนอกสถานที่และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยการให้ครบวงจรอุปกรณ์โซลูชั่นจัดการจากระยะไกล

บริการเสริม Made Simple ?แผนบริการ : ข้อเสนอที่ครอบคลุมการป้องกันการทะเลาะฟรีจากการลงทุนอุปกรณ์ที่รองรับได้ถึงห้าปีหลังจากการซื้อ

คำค้นหา:
99ex คอมพิวเตอร์มือถือ dolphin

บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด

Planet T & S Co.,Ltd.

42/1 ซ.พระรามเก้า 43 (ถนนเสรี 4) ต.แขวงสวนหลวง อ.เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
(66 2) 720 - 3343

Contact: Planet T&S Call Center