Planet T & S Co.,Ltd.
บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด
(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
โพสเมื่อ
Casio-IT-800 Series,Casio-IT-800 Series,,Automation and Electronics/Computer Memories
รหัสสินค้า
NANA-148063
ชื่อสินค้า
Casio-IT-800 Series
รายละเอียด:
Casio-IT-800 Series

On-Demand เก็บข้อมูลและการสื่อสาร

สำหรับความต้องการในการเก็บข้อมูลและการสื่อสารเรียลไทม์ไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้งกลางวันหรือกลางคืนและไม่คำนึงถึงสภาพแวดล้อมหรืองานที่อยู่ในมือชุด Casio IT-800 มีเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สายเพื่อให้ตรงกับ ความต้องการของคุณ3G ความเร็วสูง WWAN (HSDPA), WLAN (IEEE802.11b / g) และบลูทู ธ ได้รับการสนับสนุนเช่นเดียวกับความสามารถในการใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่าย GSM นอกจากนี้ทุกรุ่นของ IT-800 มาพร้อมกับมาร์ทการ์ดแบบบูรณาการสัมผัสอ่านนักเขียน / ชุดนี้ของเทคโนโลยีจริงๆทำให้ IT-800 PDA อุตสาหกรรมที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในส่วนงานธุรกิจ



   

  Casio ผลกระทบทนเดิมจอ LCD

IT-800 สามารถติดตั้งกับรุ่นใหม่ล่าสุด Casio "Blanview ®"เทคโนโลยี LCD นี้พัฒนา Casio เดิมมีจำนวนของนวัตกรรมทางเทคนิคในการออกแบบจอแอลซีดีที่ให้ความสว่างมันชั้นนำของอุตสาหกรรมและอัตราความคมชัด ข้อความและภาพบนหน้าจอเป็นอย่างสูงที่สามารถมองเห็นได้ในทุกสภาพแสงรวมทั้งแสงแดดนอกจากนี้คาสิโอแอลซีดีสิ้นเปลืองพลังงานน้อยกว่าการออกแบบดั้งเดิมและนี้แปลเป็นแบตเตอรี่มากขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่เป็นทั้ง แสดงได้รับการออกแบบเพื่อรวมวัสดุอัพดูดซับระหว่างแผงสัมผัสและจอแอลซีดีและนี้สามารถดูดซึมผลกระทบมากในการเป็นส่วนหนึ่งของพื้นผิวของแผงทำให้เกิดความเสียหายน้อยและแตกหักใดนอกเหนือจากที่มีหน้าจอแบบเดิม

   
  สัมผัสสมาร์ท Card Reader / Writer

สัมผัสมาร์ทการ์ดอ่านนักเขียน / กับเงื่อนงำ (การสื่อสารข้อมูลใกล้) เทคโนโลยีไร้สายเป็นช่วงสั้นเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูล มักจะใช้สำหรับการขนส่งผู้โดยสารจองตั๋วและบัตรประจำตัวประชาชนหรือการเป็นสมาชิกให้วิธีการที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้และลูกค้าในการโต้ตอบกับอุปกรณ์มือถือทุกรุ่นของ IT-800 ชุดได้รวมตามบัตรสัมผัสสมาร์ทอ่านนักเขียน / กับ ISO14443 ประเภท ประเภท / บัตร B และเข้ากันได้กับเทคโนโลยี FeliCa การใช้งานเช่นการเข้าสู่ระบบของผู้ใช้ที่ปลอดภัยหรือการควบคุมการเข้าถึงและการตรวจสอบบัตรโดยสารเป็นเพียงบางส่วนของการใช้งานที่เป็นไปได้

   
  ฟังก์ชั่นจีพีเอส

จีพีเอสส่งสัญญาณความไวสูงในรูปแบบบูรณาการทุก WWAN IT-800 ชุดช่วยให้เรียลไทม์ใช้งานตามสถานที่ได้รับการพัฒนา ผลประโยชน์เช่นเส้นทางมีประสิทธิภาพมากขึ้นของการขนส่ง, โพสต์, ค้าปลีกหรือแน่นอนใดคนงานตามเขตข้อมูลสามารถนำไปสู่การออมที่สำคัญในค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและแรงงาน นอกจากนี้การติดแท็กจีพีเอสของเหตุการณ์กระบวนการทำงานเช่นการจัดส่งพัสดุจากหรือจับภาพของภาพเพื่อเป็นหลักฐานนำเสนอเพิ่มขึ้นตรวจสอบย้อนกลับภายในโซลูชั่นของคุณและเพื่อปรับปรุงในการบริการลูกค้า
   
  สามารถในการสแกนที่ยอดเยี่ยม

IT-800 มีตัวเลือกที่กว้างของการสแกนความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย มันสามารถใช้ได้กับเลเซอร์สแกนเนอร์ได้อย่างรวดเร็วถูกต้องแม่นยำสำหรับการใช้งานที่เฉพาะบาร์โค้ด 1D ต้องอ่าน แต่ยังมีรุ่นที่สามารถใช้ได้กับ C-MOS อิมเมจสำหรับการอ่านสัญลักษณ์ 1D และ 2D ทั้ง แล้วแต่เทคโนโลยีการสแกนจะใช้มีความหลากหลายของคุณสมบัติสำหรับการบรรลุประสิทธิภาพการอ่านที่เหมาะสมในสภาพแวดล้อมการทำงานทุก เหล่านี้รวมถึงเครื่องยนต์ถอดรหัสที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ที่เพิ่มขึ้นรวมถึง CPU ความเร็วสูงและความจุแรมขนาดใหญ่
   
แสดงการทดสอบแรงกระแทกแผง   ความเหนียวสูงสุดในสภาวะรุนแรง

การออกแบบและการผลิตนาฬิกา Casio อาคารมือถือในการส่งมอบประสิทธิภาพที่โดดเด่นในทุกชนิดของสภาพแวดล้อมรวมทั้งผู้ที่จัดการหยาบมีแนวโน้มIT-800 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีความเหนียวและความทนทานสูงสุดและนี่คือการทดสอบอย่างจริงจังในชุดของ การทดสอบด้านสิ่งแวดล้อมระหว่างขั้นตอนการพัฒนา มันเป็นฝุ่นและสาดน้ำใส่กันเพื่อพิสูจน์ IP54 ระดับ (สอดคล้องกับ IEC60529 มาตรฐาน), ช็อกทนกับหยดเพื่อคอนกรีตจากความสูงถึง 1.5 เมตรและการสั่นสะเทือนการทดสอบถึง 3G ในสอดคล้องกับมาตรฐานระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้อง จอแสดงผลอาจมีการทดสอบความทนทานผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับการลูกเหล็ก 530g ถูกทิ้งลงมาบนมันมาจากความสูง 25 ซม. IT-800 จะทำงานในอุณหภูมิระหว่าง -20 ° C และ 50 ° C.
คำค้นหา:
series casio_it_800

บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด

Planet T & S Co.,Ltd.

42/1 ซ.พระรามเก้า 43 (ถนนเสรี 4) ต.แขวงสวนหลวง อ.เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
(66 2) 720 - 3343

Contact: Planet T&S Call Center