PKT Billion International Co., LTD.
บริษัท พีเคที บิลเลี่ยน อินเตอร์เนชันแนล จำกัด
093-579-7989, LINE ID: @685tplxr
โพสเมื่อ
AIR COMPRESSOR, SCREW AIR COMPRESSOR เครื่องปั๊มลม ปั๊มลมแบบสรู ปั๊มลมแบบลูกสูบ ปั๊มลมแบบพกพา,นำเข้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ปั๊มลมสกรู ปั๊มลมแบบลูกสูบ ปั๊มลมทุกชนิด (Air Compressor) แบรนด์ Kaishan สินค้าคุณภาพสูง ประหยัดพลังงานที่สุด ราคาถูกที่สุดในไทย,KAISHAN (Thailabd) by PKT Billion International,Machinery and Process Equipment/Compressors/Air Compressor
รหัสสินค้า
NANA-198292
ชื่อสินค้า
AIR COMPRESSOR, SCREW AIR COMPRESSOR เครื่องปั๊มลม ปั๊มลมแบบสรู ปั๊มลมแบบลูกสูบ ปั๊มลมแบบพกพา
แบรนด์
KAISHAN (Thailabd) by PKT Billion International
โค๊ดสินค้า
PKT-KS218001ALG
โมเดล
LG - Series
ผลิตที่
China
ขนาด
8HP - 500HP
น้ำหนัก
From 100 Kg
ผลิตจาก
Variouly
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1
เวลาการจัดส่ง
3-15 days
การขนส่ง
Free delivery
ราคา
From 39,990THB
รายละเอียด:
ทำไมต้องเลือกปั๊มลมของเรา?
โดยทั่วไปแล้วปั๊มลั้มสกรู หรือปั๊มลมแบบลูกสูบ (Air Compressor) ในท้องตลาดของประเทศไทยนั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงโดยเฉลี่ยแล้วนั้นราคาต่อเครื่องจะเริ่มต้นที่ประมาณ 3-4แสนบาท ในขณะที่ปั๊มลมของเรานั้นมีราคาที่ต่ำกว่าเริ่มต้นเพียงเครื่องละ 99,500 บาท จึงช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น และเนื่องจากเป็น Air Compressor ที่ผลิตในสาธารณรัฐประชาชนจีนหลายๆท่านอาจตั้งคำถามว่ามีความคงทนเพียงใด? ทางเรามีความมั่นใจที่จะตอบได้ว่าสินค้าจากจีนเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพไม่ต่างกับสินค้าจากยุโรปหรือญี่ปุ่น แต่เนื่องด้วยกำลังการผลิตของประเทศจีนที่มีมากทั้งทรัพยากรบุคคลและทรัพยากรที่เป็นวัสดุถึงทำให้สินค้าที่ผลิตนั้นมีต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่า ประโยชน์จึงตกมาอยู่ที่ผู้บริโภคที่จะได้ใช้สินค้าคุณภาพดีมีมาตรฐานในราคาที่ประหยัด เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาท่านตลอด 24 ชม. และด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ไม่มุ่งเน้นแสวงหาผลกำไรเกินควร และอยากให้คนไทยได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมลูกค้าจึงนึกถึงเราเมื่อต้องการซื้อเครื่องปั๊มลมสกรู ปั๊มลมลูกสูบ หรือ Air Compressor คุณภาพดีราคาประหยัด

Air Compressors,เครื่องอัดอากาศ หรือปั๊มลมคืออะไรและมีหน้าที่อะไร?
การอักอากาศหรือการปั๊มลมลมอัดโดยเครื่องปั้มลมหรือ Air compressor เกิดขึ้นเมื่ออากาศที่ถูกเก็บไว้แหล่งที่มีความดันสูงกว่าความดันในบรรยากาศปกติโดยอากาศจะถูกบีบอัดโดยเครื่องอัดอากาศหรือเครื่องปั๊มลม(Air Compressor) และนำอากาศนั้นไปเก็บไว้ในถังพักลม หรือถังเก็บลม (Air Receiver Tank) เพื่อนำไปใช้เป็นแหล่งกำลังงานตามต้องการต่อไป เช่น ใช้เป็นแหล่งพลังงานในอุปกรณ์นิวเมติกค์ สำหรับเป็นแรงกดห้ามล้อ สำหรับเติมลมยาง เป็นต้น
การทำงานของเครื่องอัดอากาศ(air compressors) คือ เมื่อผู้ใช้งานเปิดสวิทช์หลังจากนั้นการทำงานของเครื่องจะเริ่มขึ้นโดยถ้าอากาศยังมีความดันต่ำกว่าที่กำหนด Pressure Switch ก็จะต่อวงจรไฟฟ้าผ่านไปยังตัวมอเตอร์เพื่อที่จะทำให้มอเตอร์หมุนและไปขับให้ปั๊มอัดอากาศทำงานและเมื่ออากาศภายในถังบรรจุอากาศมีความดันสูงถึงพิกัดที่กำหนดไว้ ตัว Presssure Switch ก็จะตัดวงจรไฟฟ้าให้มอเตอร์หยุดทำงาน
แต่ถ้าเมื่อใดที่อากาศภายในถังบรรจุอากาศถูกนำไปใช้งานและส่งผลให้ความดันภายในถังบรรจุอากาศลดต่ำลงจนถึงจุดที่ตั้งค่ากำหนดไว้ ตัว Presssure Switch ก็จะต่อวงจรให้มอเตอร์และปั๊มอากาศทำงานต่อไปเพื่อความความดันในถังพักลมอยู่ในจุดที่ตั้งค่าไว้ โดยการทำงานของปั๊มลมหรือเครื่องอัดอากาศ(Air compressors) จะทำงานสลับกันไปเช่นนี้ตลอดเวลาโดยอัตโนมัติ ดังนั้นถ้าต้องการให้เครื่องอัดอากาศหยุดการทำงานจะต้องปิดสวิทช์ควบคุมการทำงาน ของปั๊มอัดอากาศ(Air compressors)
ซึ่งหลักการทำงานดังที่กล่าวมาข้างต้นนั้นจะมีลักษณะที่คล้ายกับการทำงานของหม้อไอน้ำ(Boilers) ที่อาศัยแรงดันในการควบคุมการทำงานของเครื่อง
Screw Aircompressor หรือปั๊มลมสกรูรุ่น LG คือปั๊มลมสกรูโมเดลที่ประหยัดพลังงานที่สุดในตอนนี้โดยถูกออกแบบให้รองรับกับการทำงานที่หนักได้ดีมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาที่น้อยลงและชิ้นส่วนภายในสามารถซ่อมแซมหรือเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย ปั้มลมสกรูของเรามีความสามารถในการระบายความร้อนด้วยน้ำและอากาศได้อีกด้วย ปั๊มลมสกรู (Screw Air Compressor)รุ่น LG - series นี้มีสายพานส่งอยู่ที่ 7.5 – 75kw และระบบส่งแบบdirect drive หรือขับเคลื่อนโดยตรงอยู่ที่ 18.5 – 355kw และสามารถรองรับแรงดันได้ตั้งแต่ตั้งแต่ 7.5 ถึง13 bar(g) อัตราการปล่อยกระแสลมหรือ air flow ได้ตั้งแต่ 1.2 – 62 m3/min. จากศักยภาพข้างต้นนี้และราคาที่ประหยัดไม่มีเหตุผลใดเลยที่ท่านจะไม่เลือก SCREW AIR COMPRESSOR ของเรา
ภาพประกอบ:

AIR COMPRESSOR, SCREW AIR COMPRESSOR เครื่องปั๊มลม ปั๊มลมแบบสรู ปั๊มลมแบบลูกสูบ ปั๊มลมแบบพกพา

AIR COMPRESSOR, SCREW AIR COMPRESSOR เครื่องปั๊มลม ปั๊มลมแบบสรู ปั๊มลมแบบลูกสูบ ปั๊มลมแบบพกพา

AIR COMPRESSOR, SCREW AIR COMPRESSOR เครื่องปั๊มลม ปั๊มลมแบบสรู ปั๊มลมแบบลูกสูบ ปั๊มลมแบบพกพา

คำค้นหา:
kaishan แบรนด์ สินค้าคุณภาพสูง ราคาถูกที่สุดในไทย ประหยัดพลังงานที่สุด compressor ปั๊มลมสกรู นำเข้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ปั๊มลมแบบลูกสูบ air ปั๊มลมทุกชนิด

บริษัท พีเคที บิลเลี่ยน อินเตอร์เนชันแนล จำกัด

PKT Billion International Co., LTD.

339/128 หมู่ 1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

093-579-7989, LINE ID: @685tplxr
LINE ID: @685tplxr

Contact: พรหมลิขิต เกษราพงศ์