PKT Billion International Co., LTD.
บริษัท พีเคที บิลเลี่ยน อินเตอร์เนชันแนล จำกัด
093-579-7989, LINE ID: @685tplxr
โพสเมื่อ
BAUER COUPLING, Bauer Quick Coupling, ข้อต่อสวมเร็มขนาดใหญ่ ตัวล็อคสาย,จำหน่ายข้อต่อสวมเร็วทุกชนิด คุณภาพดี ราคาเป็นธรรมที่สุด Bauer Coupling, CAMLOCK Quick Coupling, BENTONITE Quick     Coupling ข้อต่อสวมเร็วสำหรับท่อและสายขนาดใหญ่ ข้อต่อบัวตูม-บัวบาน ข้อต่อตัวผู้-ตัวเมีย (Male-Female Quick Coupling),PKT Billion,Construction and Decoration/Pipe and Fittings/Pipe & Fitting Accessories
รหัสสินค้า
NANA-198204
ชื่อสินค้า
BAUER COUPLING, Bauer Quick Coupling, ข้อต่อสวมเร็มขนาดใหญ่ ตัวล็อคสาย
แบรนด์
PKT Billion
โค๊ดสินค้า
BAU-PKT
โมเดล
BAU-PKT
ผลิตที่
Thailand, China, Taiwan
ขนาด
2" 3" 4" 5" 6" 7" 8" 9" 10" 12"
ผลิตจาก
Al, SUS316 SUS304
สั่งซื้อขั้นต่ำ
10Set
เวลาการจัดส่ง
3-7 days
การขนส่ง
Free delivery
ราคา
From 850THB
รายละเอียด:
จำหน่ายข้อต่อสวมเร็วทุกชนิด คุณภาพดี ราคาเป็นธรรมที่สุด BAUER COUPLING, Bauer Coupling,  CAMLOCK Quick Coupling, BENTONITE Quick Coupling ข้อต่อสวมเร็วสำหรับท่อและสายขนาดใหญ่ ข้อต่อบัวตูม-บัวบาน ข้อต่อตัวผู้-ตัวเมีย (Male-Female Quick Coupling)
ผลิต นำเข้า และจำหน่าย CAMLOCK quick coupling, BENTONITE quick coupling ข้อต่อสวมเร็ม ตัวล็อคท่อขนาดใหญ่ ข้อต่อบัวตูม-บัวบาน ข้อต่อสวมเร็วตัวผู้-ตัวเมีย ทุกชนิดอาทิเช่น Type A, Type B และ Type C โดยมีขนาดและลักษณะที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับการใช้งาน โดยขนาดมีตั้ง 1/2", 1” 2” 3” 4” 5” 6” 7” และ 8" ท่านสามรถเลือก Bauer Coupling, Camlock ให้เหมาะสมกับขนาดสายหรือท่อของท่าน นอกจากนี้ทางเรายังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการใช้งานอีกด้วย โดยวัสดุของ Camlock Quick Coupling ที่ทางพีเคทีจัดจำหน่ายนั้นมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Aluminium Camlock, Steel Camlock หรือพลาสติก สินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอุตสาหกรรมต่างๆอาทิเช่น ISO จากโรงงานผู้ผลิต เรามุ่งเน้นจำหน่ายสินค้าในราคาที่เป็นธรรมไม่สูงเกินความเป็นจริง เชื่อมั่นและมั่นใจในบริการของเรา ท่านสามารถเลือกสินค้าประเภทข้อต่อสวมเร็มได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้หรือ ติดต่อเราเพื่อสอบถามรายละเอียดการใช้งานและราคา ทางเรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการตลอด 24ชม.


BAUER COUPLING
ข้อต่อสวมเร็ว Bauer Coupling หรือบางท่านเรียกว่าข้อต่อตัวตูม-บัวบาน หรือข้อต่อตัวผู้-ตัวเมีย มีลักษณะพิเศษคือจะมาพร้อมกันเป็นโดยในหนึ่งจะประกอบไปด้วยข้อต่อตัวผู้ ข้อต่อตัวเมีย วงแหวน (O-Ring) และตัวล็อค ข้อต่อสวมเร็วประเภทนี้เหมาะกับการนำไปใช้เชื่อมต่อกับท่อส่งลำเลียง ท่อน้ำ ท่อลำเลียงสารเคมีต่างๆโดยนำไปใช้กับท่อที่มีขนาดตั้งแต่ 2” 3” 4” 5” 6” 7” 8” ไปจนถึงสูงสุด 12” วัสดุสำหรับข้อต่อสวมเร็ว Bauer (Bauer Coupling) มีหลายชนิดขึ้นอยู่กับการนำไปใช้งานอาทิเช่น Aluminium, Stainless Steel และ Brass

ทำไมต้องเลือกข้อต่อสวมเร็ว Bauer Coupling,  Camlock Quick Coupling ของพีเคที เพราะเราคัดเลือกนำเข้าเฉพาะข้อต่อสวมเร็วหรือ Camlock/Bentonite Quick Coupling ที่ทำจากวัสดุที่ทนทานและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุดรวมทั้งโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นโรงงานในประเทศไทย จีน ไต้หวัน และญี่ปุ่น เนื่องจากข้อต่อสวมเร็ว (Camlock/Bentonite Quick Coupling) มีความสำคัญคือทำหน้าที่เป็นตัวล็อค ยึดจับ และเชื่อมต่อระหว่างสายลม ท่อลม หรือท่อส่งน้ำ ของเหลว น้ำมัน หรือสารเคมีอื่นๆเพื่อป้องกันการรั่วซึม โดยสารแต่ละชนิดที่ใช้กับท่อหรือสายนั้นๆก็จะมีความเหมาะสมกับข้อต่อสวมเร็วที่แตกต่างกันออกไป เช่นหากใช้ท่อส่งน้ำมัน เหมาะกว่ากับการใช้ข้อต่อสวมเร็ม หรือ Camlock แบบพลาสติก หรือ หากใช้กับท่อที่ขนส่งสารเคมีอาจเหมาะกว่ากับ Camlock หรือข้อต่อสวมเร็มที่ทำมาจากอลูมิเนี่ยมมากกว่าเนื่องจากปลอดภัยจากการทำปฏิกริยาเคมี นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดอีกมากมาย วางใจในประสบการณ์ของพีเคที เลือกรุ่นของข้อต่อสวมเร็ว (Camlock/Bentonite Quick Coupling) ได้จากรายการด้านล่างนี้ หรือเพียงแค่ติดต่อเราตามช่องทางต่างๆ
http://www.pktindustry.com/pneumatic-accessories/camlock-bentonite-quick-coupling-ข้อต่อสวมเร็ว-ข้อต่อตัวล็อค-ตัวล็อคสาย
ภาพประกอบ:

BAUER COUPLING, Bauer Quick Coupling, ข้อต่อสวมเร็มขนาดใหญ่ ตัวล็อคสาย

BAUER COUPLING, Bauer Quick Coupling, ข้อต่อสวมเร็มขนาดใหญ่ ตัวล็อคสาย

BAUER COUPLING, Bauer Quick Coupling, ข้อต่อสวมเร็มขนาดใหญ่ ตัวล็อคสาย

คำค้นหา:
coupling quick male_female bentonite ข้อต่อตัวผู้_ตัวเมีย ข้อต่อบัวตูม_บัวบาน ข้อต่อสวมเร็วสำหรับท่อและสายขนาดใหญ่ คุณภาพดี จำหน่ายข้อต่อสวมเร็วทุกชนิด ราคาเป็นธรรมที่สุด camlock bauer

บริษัท พีเคที บิลเลี่ยน อินเตอร์เนชันแนล จำกัด

PKT Billion International Co., LTD.

339/128 หมู่ 1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

093-579-7989, LINE ID: @685tplxr
LINE ID: @685tplxr

Contact: พรหมลิขิต เกษราพงศ์