PJ SEAL AND ELECTRONIC CO.,LTD
บริษัท พีเจ ซีลแอนด์อิเล็คทรอนิกส์ จำกัด
โพสเมื่อ
ปะเก็นยาง VITON NBR EPDM PTFE,GASKET,VTION,Chemicals/Coatings and Finishes/Paints
รหัสสินค้า
NANA-140847
ชื่อสินค้า
ปะเก็นยาง VITON NBR EPDM PTFE
แบรนด์
VTION
โมเดล
GASKET
รายละเอียด:
           ยางไวตัน (Viton) เป็นยางสังเคราะห์ประเภท fluorocarbon elastomer ที่ดีที่สุดและถูกพัฒนาขึ้นครั้งแรกในปี 1950 เพื่อการใช้งานที่สภาวะอุณหภูมิสูงๆ  ยางไวตันมีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการใช้งานร่วมกับน้ำมันทุกชนิด, สารประกอบคลอริเนต, สารประกอบไฮโดรคาร์บอน, กรดที่มีความรุนแรง และให้ผลลัทธ์ได้อย่างดีเยี่ยม
โดยมีช่วงอุณหภูมิการใช้งานระหว่าง -15ºC ถึง 200ºC
         
ยางไนไตรล์ (NBR หรือ Buna-N) เป็นยางสังเคราะห์ที่มีความเป็นขั้วสูงและมีอุณหภูมิการใช้งานที่หลากหลาย  มีคุณสมบัติโดนเด่นในการทนน้ำมัน, สารละลายต่างๆ, และสารประกอบไฮโดรคาร์บอนทั้งแบบ aromatic และ aliphatic ได้ดี  นอกจากนี้ยางไนไตรล์ยังสามารถทนต่อการกัดกร่อนจากกรดเกลือได้ดีโดยมีช่วงอุณหภูมิใช้งานระหว่าง -20º C ถึง 100º C  ที่มาสเตอร์แพ็คเรามีทั้งยางไนไตรล์สีดำและยางไนไตรล์สีขาวเพื่อความเหมาะสมในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมากยิ่งขึ้น

           ยางสังเคราะห์ EPDM ทำจากการผสมผสานระหว่างโมโนเมอร์ของเอทธิลีนและโมโนเมอร์ของโพรพิลีนเข้าด้วยกัน  โดย E จะหมายถึง Ethylene, P หมายถึง Propylene, D หมายถึง Diene และ M ซึ่งหมายถึง Monomer มาตรฐาน ASTM D-1418 

ยาง EPDM มีช่วงอุณหภูมิการใช้งานระหว่าง -40ºC ถึง 120ºC เหมาะสำหรับหน้างานที่มีกรดเข้มข้น, มีสารอัลคาไลน์, คลอไลน์และกรดเกลือเป็นส่วนประกอบ  นอกเหนือจากยาง EPDM สีดำแล้วมาสเตอร์แพ็คยังมียาง EPDM สีขาวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความเหมาะสมในการใช้งานในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

            ยางธรรมชาติ (NR) คุณภาพสูงของมาสเตอร์แพ็คเป็นยางธรรมชาติที่มีความยืดหยุ่นสูงและมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการทนทานต่อแรงดึงสูงๆโดยไม่ต้องเติมสารเติมแต่ง เหมาะสำหรับหน้างานที่มีสารอัลคาไลน์, คลอไลน์, กรดเกลือ, และสารเคมีที่มีสภาวะเป็นกรดเจือจาง

โดยมีช่วงอุณหภูมิการใช้งานอยู่ระหว่าง -35ºC ถึง 70ºC  ที่มาสเตอร์แพ็คเรายังมียางธรรมชาติและปะเก็นยางดำแบบเสริม cotton เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหน้างานที่ต้องรองรับแรงดันที่สูงขึ้น

           ยางนีโอพรีน (Neoprene) หรือยางคลอโรพรีน (Chloroprene, CR) เป็นยางสังเคราะห์ที่ทำมาจากกระบวนการโพลีเมอร์ไรเซชั่นของคลอโรพรีน มีคุณสมบัติในการทนน้ำมันทุกประเภทเหมาะสำหรับหน้างานที่มีสารอัลคาไลน์, กรดเกลือ, และกรดที่รุนแรงเป็นองค์ประกอบ

โดยมีช่วงอุณหภูมิการใช้งานระหว่าง -20ºC ถึง 90ºC ที่มาสเตอร์แพ็คเรามียางนีโอพรีนทั้งที่เป็นยางนีโอพรีนสีดำและยางนีโอพรีนสีขาวไว้บริการ นอกจากนี้เรายังมียางนีโอพรีนแบบเสริม cotton เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหน้างานที่ต้องรองรับแรงดันที่สูงขึ้น

                Silicone Sheet ซิลิโคนแผ่นมีความต้านทานแรงดึงไม่ดีฉีกขาดและความต้านทานต่อความต้านทานต่อการขัดถู มีความต้านทานอุณหภูมิและทนต่อการบีบอัด เคมีเข้มข้น แต่ความแข็งแรงจะน้อยเมื่อเทียบกับยางชนิดอื่น คุณสมบัติของซิลิโคนคือมีความต้านทานต่ออุณหภูมิที่ยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับวัสดุที่ยืดหยุ่นอื่น ๆ ใช้งานได้ดีในงาน Dry heat, High-aniline point oils และ Chlorinated di-phenyls.   

ช่วงอุณหภูมิ       : –60° to 250°C

ความแข็ง           : 50 Shore A

คำค้นหา:
gasket

บริษัท พีเจ ซีลแอนด์อิเล็คทรอนิกส์ จำกัด

PJ SEAL AND ELECTRONIC CO.,LTD

88/185 ต.เทพารักษ์ อ.เทพาร้กษ์ จ.สมุทรปราการ 10270

0-21182674
0-21182675

Contact: นนทพร นัวทอง