P.C.Factory Equipment Co.,Ltd
บริษัท พี.ซี.อุปกรณ์โรงงาน จำกัด
โพสเมื่อ
ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์,Filter Media,Filter Aluminium,ฟิลเตอร์กรองฝุ่น,กรองอากาศ,กรองแอร์,ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์,ฟิลเตอร์อลูมิเนียม,,Electrical and Power Generation/Electrical Components/Electrical Components - Filters
รหัสสินค้า
NANA-100647
ชื่อสินค้า
ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์,Filter Media,Filter Aluminium
โค๊ดสินค้า
filter media,ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์
โมเดล
pcwheel
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
ทุกขนาด
น้ำหนัก
-
ผลิตจาก
ฟิลเตอร์กรองฝุ่น,กรองอากาศ,กรองแอร์,ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์,ฟิลเตอร์อลูมิเนียม
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1
เวลาการจัดส่ง
1-2Day(s)
การขนส่ง
ตกลงกันที่หลัง
ราคา
750บาท
รายละเอียด:

บริษัท พี.ซี.อุปกรณ์โรงงาน จำกัด  ล้อเลือนโพลียูรีเทน  P-wheel  สินค้าไทยมาตรฐานสากลพื้น ผิวเรียบเทียงตรงรับน้ำหนักเป็นยอด ใช้งานได้ดี

ผลิตและจำหน่าย Air Filter ใยสังเคราะห์ Air Filter Aluminum ฟิลเตอร์อลูมิเนียม Grille สำหรับช่องระบายลมต่างๆ  Wheel  ลูกล้ออุตสาหกรรม Industrial Wheel  ทุกชนิด เช่น ลูกล้อโพลียูรีเทน Polyurethane Wheel ลูกล้อไนล่อน Nylon Wheel ลูกล้อยาง Rubber Wheel ลูกล้อเหล็กหล่อ Cast Iron Wheel  ทั้งงานหนักและงานเบา   ชนิดมีขาเบรกและชนิดขาสปริง Heavy Duty Caster Medium Duty Caster Light Duty Caster ให้คำปรึกษางานลูกล้อ งานยาง รถเข็น พาเลท  งานฟิลเตอร์ ใยสังเคราะห์ กรองฝุ่นละอองได้ตั้งแต่ 85 ถึง 95%รับงานออกแบบกรอบให้ใช้ในงานแอร์หรืองานอุตสาหกรรมในโรงงานต่างๆที่ต้องการการกรองฝุ่นละอองทุกชนิด มีใยสังเคราะห์มากแบบให้ได้เลือกขนาด และรับทำกรอบให้ใช้ได้กับงานตามโรงงานต่างๆได้  และบริษัทฯยังเป็นผู้ผลิต Grille กริวอลูมิเนีย ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม และรับผลิตกริว Grille Aluminum ตามแบบที่สั่ง 

 

คิดถึงงานหนักคิดถึงเราล้อเลื่อนที่ให้คุณมากกว่าล้อเลื่อนทั่วไป รับงานหนักรับแรงกระแทรกได้ดี การเคลื่อนตัวของล้อคงที่สม่ำเสมอด้วยลูกปืนแบบเทียงตรงที่ได้มาตรฐาน การผลิต และการดูแลเอาใจใส่ ล้อ ล้อเลื่อน และระบบการเคลื่อนย้ายความมุ่งมั่นของการออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างสร้างสรรค์ คือ หัวใจของเราการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี ไม่ให้มีทางผิดพลาดได้ ในขณะที่ให้วิถีทางแก้ปัญหามากมาย ความมุ่งมั่นนี้เป็นตัวทำให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าโรงงานต่างๆ เป็นจำนวนมาก  สำหรับล้อเลื่อนที่มีฟังก์ชันการทำงานดีเลิศในรูปลักษณ์ที่ประสานกลมกลืน  ที่ประสบผลสำเร็จเช่นนี้ออกมาได้ ก็เนื่องจากการร่วมมือทำงานกันอย่างใกล้ชิดระหว่างทีมงานที่มีประสบการณ์และแรงบันดาลใจสูง  และทำให้มั่นใจได้ว่าตั้งแต่การเริ่มสั่งงานเรื่อยไปจนถึงการออกสู่ท้องตลาดของผลิตภัณฑ์ P-wheel ทุกขั้นตอนถึงปลายทางผู้ใช้นั้น ผลิตภัณฑ์นี้เป็นสิ่งที่ตลาดหรือลูกค้าอุตสาหกรรมยานยนต์ โรงงานที่ต้องใช้ล้อเลือนคุณภาพสูง หรือออกแบบพิเศษออกแบตามต้องการ เพื่อใช้สำหรับวัตถุประสงค์พิเศษโดยเฉพาะ เรายินดีให้คำปรึกษา  และ บริษัทมีสต๊อกสินค้ามากพร้อมให้บริการทุกท่าน    

คำค้นหา:
ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์ ฟิลเตอร์อลูมิเนียม กรองแอร์ ฟิลเตอร์กรองฝุ่น กรองอากาศ

บริษัท พี.ซี.อุปกรณ์โรงงาน จำกัด

P.C.Factory Equipment Co.,Ltd

55/2 ซอยแจ้งวัฒนะ13 ต.ทุ่งสองห้อง อ.หลักสี่ จ.กรุงเทพมหานคร 10210

02-5731733
029828355

Contact: พงศธร เจริญรัชพรกุล