Nixma Technology Co., Ltd.
บริษัท นิกซ์มา เทคโนโลยี จำกัด
โพสเมื่อ
Elbows-Tees-Crosses fittings,#vacuum #vacuumcomponent #ปั๊มสูญญากาศ #อุปกรณ์ปั๊ม #ส่วนประกอบปั๊ม #ชิ้นส่วนปั๊มสูญญากาศ,HTC - Vacuum Components,Automation and Electronics/Electronic Components/Components
รหัสสินค้า
NANA-242267
ชื่อสินค้า
Elbows-Tees-Crosses fittings
แบรนด์
HTC - Vacuum Components
โค๊ดสินค้า
-
โมเดล
Elbows Tees Crosses Fittings
ผลิตที่
-
ขนาด
หลายขนาด
น้ำหนัก
-
ผลิตจาก
Aluminum
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1Pcs
เวลาการจัดส่ง
-
การขนส่ง
-
ราคา
ติดต่อสอบถามTHB
รายละเอียด:
Elbows Tees Crosses Fittings Vacuum Tee สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ติดตั้งห้องสุญญากาศทั้งหมด โดยจะใช้ในระบบท่อสุญญากาศเพื่อเชื่อมต่อท่อตรงหรือส่วนแยกต่างๆของท่อ ซึ่งตัว Elbows tees, crosses และ Cube เป็นข้องต่อท่อที่เข้ากันได้กับท่อต่อสุญญากาศได้เป็นอย่างดี

Vacuum elbows
โดยทั่วไปมีลักษณะโค้งงอ 45 องศาหรือ 90 องศา ใช้เพื่อเปลี่ยนทิศทางของระบบท่อ Vacuum elbows โดยทั่วไปจะเชื่อมสูญญากาศ KF, ISO, CF ครีบสำหรับการเชื่อมต่อ ตัวอย่างทั่วไปของข้อต่อ elbows ในระบบห้องเพาะเลี้ยงคือชิ้นส่วนที่ยื่นออกมาจากข้อต่อท่อสุญญากาศของห้องเพาะเลี้ยงของคุณไปจนถึงกระบวนการสูบน้ำ

Vacuum Tees
เป็นข้อต่อรูปตัว T มีช่องทาง 3 ทาง มีตัดมุมกัน ที่ 90 ํ แบบตัว T ในรูปแบบมาตรฐาน ทางเข้าออกทั้งหมดจะเป็นเส้นผ่าศุนยืกลางเท่ากัน และแบบลดขนาด อีกแบบมีขนาดต่างกัน โดยออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ

Crosses
ฟิตติ้ง Vacuum Crosses มีหนึ่งอินพุตและสามเอาต์พุตที่ตัดกันที่มุม 90 องศา Vacuum Crosses มีหนึ่งอินพุตและเอาต์พุตสามรายการขึ้นไปที่ตัดกันที่มุม 90 องศา Vacuum Crosses ส่วนใหญ่มีจำหน่ายในรูปแบบกากบาท 4 ทาง 5 ทางและกากบาท 6 ทางแบบมาตรฐาน Vacuum Crosses ใช้สำหรับเชื่อมต่อท่อกับท่อในมุมต่างๆกับเส้นข้อต่อ

Cube
CF ก้อนสำหรับระบบสูญญากาศสูงพิเศษจากวัสดุสแตนเลส 304 ของบล็อกชิ้นเดียวและลูกบาศก์ท่อครีบ CF อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบลูกบาศก์หกทางมีทางเข้าหนึ่งทางและทางออกห้าทาง และสามารถใช้เป็นแนวขวางได้ อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบลูกบาศก์มักใช้เพื่อสร้างระบบท่อดูดและระบบกระบวนการห้องสุญญากาศ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
0898921700 (Thanawut)
คำค้นหา:
อุปกรณ์ปั๊ม ส่วนประกอบปั๊ม ชิ้นส่วนปั๊มสูญญากาศ vacuum vacuumcomponent ปั๊มสูญญากาศ

บริษัท นิกซ์มา เทคโนโลยี จำกัด

Nixma Technology Co., Ltd.

9/79 ม. 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

+6629022394
+6620922396

Contact: Nixma Technology