MULTIPLUS POWER CO.,LTD.
บริษัท มัลติพลัส พาวเวอร์ จำกัด
โพสเมื่อ
บริการตรวจวัดคุณภาพไฟฟ้าและฮาร์มอนิกส์,วัดคุณภาพไฟฟ้า,วัดพลังงานไฟฟ้า,วัดฮาร์มอนิกส์,,Instruments and Controls/Analyzers
รหัสสินค้า
NANA-102889
ชื่อสินค้า
บริการตรวจวัดคุณภาพไฟฟ้าและฮาร์มอนิกส์
รายละเอียด:
                                                                          บริการตรวจวัดคุณภาพไฟฟ้าและฮาร์มอนิกส์
        
บริการตรวจวัดปริมาณ Harmonics ในระบบไฟฟ้า ด้วยมิเตอร์ Class A (IEC 61000-4-30) วัด Harmonics แยกเป็น แรงดัน 511 ลำดับ กระแส 127 ลำดับ (Individual) ,%THDV,%THDI,Sub/Inter Harmonic , Sag/swell , Transient , Flicker , Crest/K-Factor, Energy In/Out , PST,PLT , Temperature , Waveforms ทุก cycle
        บริการตรวจสอบคุณภาพไฟฟ้าในอาคารและโรงงาน  เพื่อให้รู้ระดับของปัญหาซึ่งทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด ซึ่งถ้าใช้มิเตอร์โดยทั่วไปบางครั้งไม่สามารถตรวจจับปัญหาได้ เนื่องจากความไวและสเปคของมิเตอร์ และ หลักการทำงานของมิเตอร์ที่จะบันทึกค่าเมื่อเกิด Event แต่เมื่อเหตุการณ์มีความไวสูงทำให้ไม่สามารถตรวจจับได้ ซึ่ง Power Quality Meter ELSPEC G4500 ใช้หลักการบันทึกค่าทุกๆ Waveform ทุกๆ Parameter ที่ 1024 sample/cycle โดยไม่ต้องรอให้เกิดเหตุการณ์ เนื่องจากมี Memory 32 Gb. ทำให้ไม่พลาดทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับระบบไฟฟ้า
        บริการตรวจวัดการทำงานของอุปกรณ์ เช่น การสตาร์ทมอเตอร์ที่ทำให้เกิดแรงดันตก(Voltage dip)ซึ่งทำให้รู้ระดับของปัญหาว่ามีค่ารุนแรงอย่างไร,  การทำงานของ CAB BANK  ที่ยังใช้ magnetic contactor ในการตัดต่อ ว่ามี Inrush current มีค่าเท่าไหร่แล้วจะมีผลกับระบบอย่างไรบ้าง , การ Transfer ของอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น Breaker, ATS , Switchgear
คำค้นหา:
วัดฮาร์มอนิกส์ วัดพลังงานไฟฟ้า วัดคุณภาพไฟฟ้า

บริษัท มัลติพลัส พาวเวอร์ จำกัด

MULTIPLUS POWER CO.,LTD.

49/345 หมู่ 6 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

085-2175500
Line ID : 0852175500

Contact: ภูวเมศฐ์ อัญญาศิรลักษณ์