M.T.K MARKETING CO.,LTD.
บริษัท เอ็ม.ที.เค มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
โพสเมื่อ
เครื่องทดสอบความปลอดภัยเครื่องใช้ไฟฟ้า (PAT) ,Seaward Apollo 600,Seaward ,Seaward,Instruments and Controls/Test Equipment
รหัสสินค้า
NANA-168368
ชื่อสินค้า
เครื่องทดสอบความปลอดภัยเครื่องใช้ไฟฟ้า (PAT)
แบรนด์
Seaward
โมเดล
Seaward Apollo 600
เวลาการจัดส่ง
45Day(s)
รายละเอียด:

SEAWARD เป็นผู้ผลิตเครื่องทดสอบความปลอดภัยของเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องมือแพทย์เครื่องทดสอบการติดตั้ง ประสบการณ์ยาวนานถึง 70 ปีและได้ผลิตและพัฒนาเครื่องทดสอบความปลอดภัยทางไฟฟ้าแบบ Portable ApplianceTester มายาวนานกว่า 25 ปี


SeawardApollo 600 เป็นเครื่องทดสอบ PATที่สมบูรณ์แบบสูงสุดที่รองรับ Risk-Base PortableAppliance Testing and Health & Safety Management โดยมีจุดสำคัญดังต่อไปนี้


Risk-BasedPAT Testing รองรับ ElectricalRisk Assessment ที่เป็นเครื่องมือสำหรับแนะนำระยะเวลาในการซ่อมบำรุงตามข้อกำหนดIET 4th Edition Code of Practice for In-ServiceInspection and Testing


VisualEvidence for full Traceability ตัวเครื่องติดตั้งกล้องdigital สำหรับถ่ายภาพสิ่งล่อแหลมหรือความเสี่ยง เช่นสายขาด สายเปลือย การหลุดหลุมของปลั๊กและขั้วต่อ การใช้งานที่มีความเสี่ยงต่าง ๆจะสามารถบันทึกเพื่อทำรายงาน ก่อนการแก้ไขและหลังการแก้ไขช่วยให้มีน้ำหนักในการรายงาน


TotalHealth and Safety Management  มีโปรแกรมการจัดข้อมูลทางสถิติ UniversalRisk Assessment Tool ที่สามารถคำนวณเรื่อง Risk Record,Risk Scores and Corrective Actions ที่ช่วยวางแผนและการทำรายงาน


SuperbSoftware for Total Traceability มีหน่วยความจำในตัวเครื่องที่สามารถบันทึกข้อมูลได้50,000 ค่า และ 2,000 รูป สามารถต่อเชื่อมกับคอมพิวเตอร์ เพื่อทำรายงานได้อย่างดี


GreaterEfficiency Through Useful Accessories มีอุปกรณ์ประกอบการวัดและทดสอบเช่น ลาเบล (Pass/Fail) ที่ใช้ในการแสดงผลการทดสอบสติกเกอร์ (Calibration Due Date) ที่ใช้สำหรับแสดงวันที่ทดสอบครั้งปัจจุบันและครั้งต่อไปสามารถกระทำได้อย่างยอดเยี่ยม การเชื่อมต่อของเครื่องพิมพ์ (BluetoothPrinter) เครื่องอ่านบาร์โค้ด (Bluetooth BarcodeScanner) สามารถทำงานร่วมกับเครื่อง Apollo 600 ได้โดยปราศจากสาย Cable ทำให้การทำงานในภาคสนามมีความยืดหยุ่นสะดวก และรวดเร็ว

 
คำค้นหา:
seaward apollo

บริษัท เอ็ม.ที.เค มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

M.T.K MARKETING CO.,LTD.

20/55-56 ม.6 ต.คลองกุ่ม อ.บึงกุ่ม จ.กรุงเทพมหานคร 10240

02-944-7858
02-944-7859

Contact: เอ็มทีเคช็อป