KIMTECH TECHNOLOGY LTD.,PART.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด คิมเทค เทคโนโลยี
โพสเมื่อ
ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น pure ptfe gland packing without lubricant ,ปะเก็นเชือกเทปล่อน, teflon gland packing, ptfe pac,Palmetto,Pumps, Valves and Accessories/Maintenance Supplies
รหัสสินค้า
NANA-146832
ชื่อสินค้า
ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น pure ptfe gland packing without lubricant
แบรนด์
Palmetto
โมเดล
Style 1367H
ผลิตที่
จีน, สหรัฐอเมริกา
ผลิตจาก
teflon
การขนส่ง
ทางไปรษณีย์,Kerry Express,Thaiparcel
รายละเอียด:
ทางเราห้างหุ้นส่วนจำกัด คิมเทค เทคโนโลยี เลขทะเบียนพานิชย์ 0103539003141 นำเข้า และจำหน่ายปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricantยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) เป็นปะเก็นเชือกที่มีส่วนประกอบเป็น virgin ptfe Filament ทำให้ชุ่ม หรือ เคลือบ (impregnated) ด้วย ptfe suspensoid แต่จะไม่มีการใส่สารหล่อลื่น inert silicone softener/lubricant เหมือนกับปะเก็นเชือกเทปล่อน palmetto style 1367s

วัสดุ: ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricantยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) ผลิตจากเส้นใยเทปล่อน หรือ virgin ptfe filamentทำให้ชุ่ม หรือ เคลือบ(impregnated) ด้วย ptfe suspensoid โดยไม่มีการใส่สารหล่อลื่น หรือinert lubricant

การใช้งาน: ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricant ยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) เหมาะกับการใช้งานกับการใช้งานกับสารเคมีที่ต้องการปะเก็นเชือกที่มีความแข็งมากกว่าปะเก็นเชือกเทปล่อน palmetto style 1367sทั้งนี้ ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricantยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) เหมาะกับการใช้งานแบบ rotating service อย่างใช้เป็น anti-extrusion end ring สามารถใช้กับการทำงานแบบ reciprocating service ที่มีความดัน และความเร็วสูงได้ดี

คุณสมบัติจำเพาะ:

อุณหภูมิ: ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricant ยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) สามารถใช้งานได้ในช่วงอุณหภูมิ: (-240)ถึง 260 องศาเซลเซียส

ความดัน: ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricant ยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) สามารถทนต่อความดันได้ที่ 4,000 psi

shaft surface speed: ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricant ยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) สามารถใช้งานที่ shaft surface speed 1,200 fpm

pH Range: ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricant ยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) สามารถใช้งานได้ในช่วง pH Range 0-14

tensile strength: ปะเก็นเชือกเทปล่อนชนิดไม่มีสารหล่อลื่น หรือ teflon gland packing without lubricant ยี่ห้อ palmetto ในรุ่น style 1367h (hard) มีค่าความต้านทานแรงดึงถึง50,000 psi

นอกจากนี้ทางเรายังมีปะเก็นเชือก Palmetto ในรุ่นอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวข้างต้นไว้บริการท่าน (ทางเราไม่ได้สต็อกสินค้าไว้ในทุกรุ่นทุกขนาด แต่ทางเราสามารถสั่งนำเข้ามาให้ท่านได้ตามเงื่อนไขการสั่งซื้อที่ตกลงกันครับ)
คำค้นหา:
packing ptfe pac ปะเก็นเชือกเทปล่อน teflon gland

ห้างหุ้นส่วนจำกัด คิมเทค เทคโนโลยี

KIMTECH TECHNOLOGY LTD.,PART.

60/261 หมู่ที่ 3 ซ.เพชรเกษม 114 ถ.เพชรเกษม ต.หนองค้างพลู อ.หนองแขม จ.กรุงเทพมหานคร 10160

02-8107979
02-8107889

Contact: กรสุธี หิรัญบุรโชติ