KAO MANEE INTER GUARD GROUP LTD.,PART.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เก้ามณี อินเตอร์การ์ด กรุ๊ป
โพสเมื่อ
Epigen FC-1 Fast Cure Adhesive & Patch คืออีพ็อกซี่แห้งเร็ว เหมาะสำหรับใช้เป็นกาว,เคลือบหรือเชื่อมซ่อมกรณีฉุกเฉิน แห้งไว สามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว เช่น เหล็ก, สแตนเลส, คอนกรีต, ไม้ และ ไฟเบอร์กลาส กันน้ำและน้ำมันได้ ,กาวอีพ๊อกซี่แห้งเร็ว,Fast Cure Adhesive,Epigen,Sealants and Adhesives/Adhesives
รหัสสินค้า
NANA-163577
ชื่อสินค้า
Epigen FC-1 Fast Cure Adhesive & Patch คืออีพ็อกซี่แห้งเร็ว เหมาะสำหรับใช้เป็นกาว,เคลือบหรือเชื่อมซ่อมกรณีฉุกเฉิน แห้งไว สามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว เช่น เหล็ก, สแตนเลส, คอนกรีต, ไม้ และ ไฟเบอร์กลาส กันน้ำและน้ำมันได้
แบรนด์
Epigen
โมเดล
Epigen FC-1 Fast Cure Adhesive & Patch
ผลิตที่
ออสเตเรีย
ขนาด
1.5 kg.
เวลาการจัดส่ง
3-5Day(s)
การขนส่ง
จัดส่งทั่วประเทศ
รายละเอียด:

Epigen FC-1Fast Cure Adhesive & Patch
อีพ็อกซี่แห้งเร็วเหมาะสำหรับใช้เป็นกาว,เคลือบหรือเชื่อมซ่อมกรณีฉุกเฉิน แห้งไว สามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว เช่นเหล็ก, สแตนเลส, คอนกรีต, ไม้ และ ไฟเบอร์กลาส 
มีความแข็งแรง เดิมออกแบบมาเป็นกาวติดกระเบื้องเซรามิคแห้งเร็วสามารถใช้ในการปรับซ่อมพื้นผิวโลหะก่อนการเคลือบและช่วยยึดเกาะหรือซ่อมท่อหรืออุปกรณ์อื่นๆ ยึดฐานเสาเหล็กสามารถขัดหรือขัดกลึงเพื่อปรับแต่งได้
Epigen FC1 มีคุณสมบัติทนน้ำสารเคมีกัดกร่อนรุนแรงได้ดีเยี่ยม รวมไปถึงน้ำยาขจัดคราบน้ำมันจารบี, น้ำยาทำความสะอาด,น้ำมันเครื่องบิน ,น้ำมันหล่อลื่น และน้ำยาที่เป็นกรดและด่าง
Epigen FC1 ประกอบด้วยส่วนผสม 2 ส่วน "A" คือเรซินส่วนประกอบ "B" เป็นสารที่ทำให้แข็งตัวซึ่งจำหน่ายในขนาดที่สะดวกต่อการใช้ ช่วยในการทำงานหน้างานง่ายขึ้น
การใช้งานทั่วไป
-กาวติดกระเบื้องเซรามิค     -อุดซ่อมเสริมเนื้อโลหะ 
-ทนเคมีและเชื่อมติดถาวร    -ยึดติดเสาเพื่อเสริมแรง
-ยึดฐานเสาเหล็ก
               -ใช้ได้กับอุตสาหกรรมอาหาร
-มีความหนืดไม่ไหลย้อยง่ายต่อการติดตั้ง
   -ไม่มีส่วนผสมของโซลเว้นท์ - Zero VOC
-แข็งแรง ทนทาน
                                  -แรงยึดเกาะสูง 
รายละเอียด
สี : เทา
อัตราการผสมสาร : “A” : (1 kg.)+ “B” : (0.5 kg.)
ระยะเวลาการใช้สาร ณ. อุณหภูมิ 24c : 30 นาที
ความเหนียวข้นเมื่อผสม : เหนียว หนืด
ความถ่วงจำเพาะเมื่อผสม : 1.4

การเตรียมพื้นผิว
วิธีการเตรียมพื้นผิวซึ่งจะรวมถึงการใช้สารเคมีด้วย เช่น ล้าง ,กัดกร่อนด้วยเคมีและการใช้เครื่องพ่นน้ำด้วยแรงดันสูงหรืออุปกรณ์เครื่องมืออื่นๆในการเตรียมผิวเช่น เครื่องพ่นทราย เครื่องขัด หรือเครื่องตะกุย เป็นต้น 
วิธีใช้
ผสมสาร“A” และ ส่วนประกอบ “B”ให้เข้ากันโดยการใช้ไม้พายหรือเครื่องปั่นความเร็วต่ำตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกันแล้วสีเมื่อผสมต้องเป็นสีเทาและไม่มีริ้วสี

รองพื้น
ในทุกกรณี การใช้สารความลึกอย่างน้อย
2 มิลลิเมตร เพื่อที่จะแน่ใจว่าสารสามารถยึดเกาะได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงพอต่อพื้นที่และทนต่อแรงดันไม่กำหนดความหนาสูงสุด ไม่จำเป็นต้องใช้สารรองพื้น (Primer)  เว้นแต่เป็นพื้นผิวมีความเสียหายหรือแตกง่าย
การใช้งานแบบยึดติด
ทาสารเคลือบEpigen FC1 บางๆ บนพื้นผิวทั้ง 2ด้าน ก่อนจะประกบเข้าหากันห้ามใช้ในพื้นที่ที่มีความยืดหยุ่นหรือต้องการความยืดหยุ่นแนะนำให้ใช้วัสดุที่แข็ง หรือต้องการรองรับน้ำหนักมากๆ เช่น(ติดกระเบื้องเซรามิคบนปล่องโลหะ, โลหะติดกับโลหะ, คอนกรีตติดกับโลหะ)

 

สินค้าของเรา เป็นสินค้านำเข้าจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง มีใบรับประกันคุณภาพ

(Technicial Data Sheet และ MSDS) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ

คำค้นหา:
cure adhesive กาวอีพ๊อกซี่แห้งเร็ว fast

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เก้ามณี อินเตอร์การ์ด กรุ๊ป

KAO MANEE INTER GUARD GROUP LTD.,PART.

145/13 ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง 21150

0824774620 (นก)
082-4774620

Contact: ชนากานต์ โคตรเสนา