JIRA THAI TRADE CO.,LTD.
บริษัท จิรา ไทยเทรด จำกัด
โพสเมื่อ
เครื่องรีด แบบ ปรับหน้ากว้าง ได้อัตโนมัติ,เครื่องรีดขึ้นรูป, เครื่องรีดขึ้นรูปโลหะ,บริษัท จิรา ไทยเทรด จำกัด,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-135995
ชื่อสินค้า
เครื่องรีด แบบ ปรับหน้ากว้าง ได้อัตโนมัติ
แบรนด์
บริษัท จิรา ไทยเทรด จำกัด
รายละเอียด:


Standards Machine For Airduct And Uncoiler 

       เครื่องรีด แบบปรับหน้ากว้างได้อัตโนมัติ

เครื่องรีดขึ้นรูปโลหะ แบบปรับหน้ากว้างต่อเนื่อง ระบบกึ่งอัตโนมัติ
(เครื่องรีดแบบปรับหน้ากว้างต่อเนื่อง
)

 
เครื่องรีดขึ้นรูปโลหะ เครื่องนี้สามารถปรับขนาดความกว้างของชิ้นงานได้หลากหลายอาทิเช่น ในวงการผลิตชั้นวางสินค้า หรืองานเฟอร์นิเจอร์เหล็ก งานผนังห้องเย็น
หรืองานตู้เย็นตู้แช่ ความยุ่งยากของการผลิตเครื่องแบบนี้คือ การที่จะต้องทำให้ ระบบเคลื่อนตัวของชุดแนวลูกรีด มีความผิดพลาดต่ำมากๆ ซึ่งหากไม่ระวังในกระบวนการผลิตเครื่องส่วนนี้จะมีปัญหา ทำให้ชิ้นงานมีความกว้างไม่ขนานกัน อีกส่วนที่ต้องระมัดระวังคือ ส่วนของการป้อนชิ้นงานเข้า เครื่องรีด เพราะส่วนใหญ่แล้วชิ้นงานจะมีความกว้างมากระบบรองรับจึงต้องมีความเสถียรเป็นพิเศษ

บริษัท จิรา ไทยเทรด จำกัด จะดูแลในส่วนดังกล่าวค่อนข้างมาก และปัจจุบันยังมีความต้องการ ในส่วนของระบบอัตโนมัติอื่นๆ เพิ่มเติม อีกด้วย เช่น ระบบเจาะบากมุม หรือ พับหัวท้ายอัตโนมัติ เนื่องด้วยค่าแรงพนักงานที่สูงขึ้นตลอด ทำให้จำเป็นต้องพึ่งระบบอัตโนมัติ มากขึ้น

ทางบริษัท จิรา ไทยเทรด จำกัด พร้อมให้คำปรึกษาด้านนี้ และสามารถรองรับการผลิตในรูปแบบนี้ได้เต็มที่ บริษัท จิรา ไทยเทรด จำกัด ผู้นำการผลิตเครื่องรีดขึ้นรูปแบบอัตโนมัติ คุณภาพสูงมายาวนานมีลูกค้าที่ไว้วางใจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ระดับบริษัท มหาชนจำนวนมาก คุณภาพการผลิตที่บริษัทยุโรป และญี่ปุ่นยอมรับ ด้วยคุณภาพเครื่อง ที่แข็งแรงและทนทานต่องานหนักมากกว่า 16-20 ชั่วโมงต่อวัน รวมถึง ความต้องการแรงงานคุมเครื่องแค่ 2 คน คุณแค่กังวลใจในเรื่องการจัดส่งให้ทันเครื่องผลิตเท่านั้นพอ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.jiracentre.com



คำค้นหา:
เครื่องรีดขึ้นรูปโลหะ เครื่องรีดขึ้นรูป

บริษัท จิรา ไทยเทรด จำกัด

JIRA THAI TRADE CO.,LTD.

850/18 หมู่ที่ 3 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 71110

+66 2 385 5097
+66 2 759 4368

Contact: ญาณกร ปุญสิริ