IsscoThai Technologies CO., Ltd.
บริษัท อีสส์โกไทย เทคโนโลยี จำกัด
โพสเมื่อ
ตรวจสอบมาตรฐานตู้ดูดควัน ตู้ดูดไอสารเคมี (Fume Hood Performance Testing),สอบเทียบ,ตู้ดูดไอสารเคมี,ตู้ดูดควัน, fume hood,calibration,validation,IsscoThai,Industrial Services/Testing and Calibrate
รหัสสินค้า
NANA-208450
ชื่อสินค้า
ตรวจสอบมาตรฐานตู้ดูดควัน ตู้ดูดไอสารเคมี (Fume Hood Performance Testing)
แบรนด์
IsscoThai
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
On-site Service
รายละเอียด:
ติดต่อสอบถามรายละเอียดโดยตรงได้ที่
เว็บไซต์: www.isscothai.com
โทร: 02-541-5675-6
แฟกซ์: 02-541-5677
Email : [email protected]

บริษัท อีสส์โกไทย เทคโนโลยี จำกัด มีความยินดีให้บริการตรวจสอบประสิทธิภาพและสอบเทียบตู้Fume Hood ทุกๆประเภททั้งแบบมีท่อ (Duct Fume Hood) และไร้ท่อ (Ductless Fume Hood) รวมไปถึงแบบ CV (Constant Volume) และ VAV (Variable Air Volume) แก่ลูกค้าในหน่วยงานหรือองค์กรทุกระดับ ทั้งในภาครัฐบาลและเอกชน

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับบริการตรวจสอบประสิทธิภาพและสอบเทียบตู้ Fume Hood ตามมาตรฐานในระดับสากล บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในเรื่องของการคัดเลือกบุคลากรที่มีความรู้และประสบการณ์ในด้านอุปกรณ์ห้องปฎิบัติการ การจัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ทั้งภายในบริษัทฯ และต่างประเทศ การคัดเลือกเครื่องมือที่ทันสมัยและสามารถสอบกลับถึงมาตรฐานระดับชาติ (National Standard) หรือนานาชาติ (International Standard) ได้มาตรฐานและคุณภาพของการบริการ

- บริษัทฯ ทำการตรวจสอบประสิทธิภาพและสอบเทียบตู้ Fume Hood เป็นไปตามข้อกำหนดในมาตรฐานสากล ASHRAE 110 (American Society of Heating, Refrigeration and Air-Conditioning Engineers) และเอกสารข้อกำหนดจากผู้ผลิต (manufacturer's data plate)

- บริษัทฯ ทำการตรวจสอบประสิทธิภาพและสอบเทียบตู้ Fume Hood เป็นไปตามข้อกำหนดในมาตรฐานสากล ANSI/AIHA Z9.5 (American National Standards Institute / American Industrial Hygiene Association) และเอกสารข้อกำหนดจากผู้ผลิต (manufacturer's data plate)

[อัตราค่าบริการ]

ลูกค้าสามารถเลือกและกำหนดขอบข่ายการบริการในกรณีที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายหรืองบประมาณได้โดยที่การตรวจสอบประสิทธิภาพและสอบเทียบตู้ดูดควันยังคงเป็นไปตามมาตรฐานสากล (Tailor-made Testing Program)

[ความชัดเจนและถูกต้องของผลการตรวจสอบประสิทธิภาพ]

บริษัทฯ จะทำการออกเอกสารรายงานผลการตรวจสอบประสิทธิภาพและสอบเทียบตู้ Fume Hood ให้แก่ลูกค้าในทุกๆครั้งหลังการบริการ รวมทั้งคำอธิบายและข้อแนะนำในการใช้งานตู้ Fume Hood ที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

บริษัทฯ สามารถให้บริการตรวจสอบประสิทธิภาพตู้ Fume Hood ดังนี้

- Small Volume Smoke Test
- Large Volume Smoke Test
- Face Velocity Tests
- Sash Height Evaluation for Operator's Safety
คำค้นหา:
hood calibration validation fume สอบเทียบ ตู้ดูดไอสารเคมี ตู้ดูดควัน

บริษัท อีสส์โกไทย เทคโนโลยี จำกัด

IsscoThai Technologies CO., Ltd.

410/119-120 รัชดาภิเษก 22 ต.สามเสนนอก อ.ห้วยขวาง จ.กรุงเทพมหานคร 10310

02-541-5675-6
02-541-5677

Contact: Araya Dhananukulkit