Hammerfive Active Co., Ltd. (Steel Trading)
บริษัท แฮมเมอร์ไฟว์แอ็คทีฟ จำกัด (ค้าเหล็ก)
โพสเมื่อ
จำหน่ายเหล็กก่อสร้าง,เหล็กรูปพรรณ,ท่อเหล็ก,เหล็กแผ่น,เหล็กเพลา,เหล็กรางทุกชนิด,เหล็ก,ร้านค้าเหล็ก,ร้านขายเหล็ก,ร้านเหล็ก,แป๊บ,ท่อ,ร้านเหล็ก,ตัวแทนจำหน่ายเหล็กรูปพรรณเหล็กก่อสร้าง,Metals and Metal Products/Metal Products
รหัสสินค้า
NANA-116599
ชื่อสินค้า
จำหน่ายเหล็กก่อสร้าง,เหล็กรูปพรรณ,ท่อเหล็ก,เหล็กแผ่น,เหล็กเพลา,เหล็กรางทุกชนิด
แบรนด์
ร้านเหล็ก,ตัวแทนจำหน่ายเหล็กรูปพรรณเหล็กก่อสร้าง
โมเดล
หลากหลายขนาด
ผลิตที่
ราคาเหล็กของเราเป็นราคาส่งเหล็กจากหน้าโรงงานชั้นนำ
สั่งซื้อขั้นต่ำ
ร้านขายเหล็กส่งและปลีก
การขนส่ง
รับเองหรือจัดส่งโดยบริษัท
ราคา
ร้านขายเหล็กราคาส่งหน้าโรงงาน
รายละเอียด:
**HMFActive สั่งสมประสบการณ์ในวงการเหล็กมายาวนานด้วยการบริหารแบบมืออาชีพ, ท่านจึงมั่นใจได้ในคุณภาพสินค้าและบริการที่จะได้รับจากเราในราคาขายส่งจากหน้าโรงงาน เราได้พัฒนาและสร้างการยอมรับจากผู้ใช้และผู้จัดการโครงการต่างๆทั่วประเทศ เราขอแสดงคำขอบคุณแก่ลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้ใจเราอย่างสูงสุดตลอดมา**

Our Mission: เราต้องการเป็นตัวแทนที่ช่วยลดภาระในการจัดซื้อให้กับผู้ใช้วัสดุเหล็กก่อสร้างและเหล็กรูปพรรณในระดับกลางและย่อมทั่วประเทศ

HMF Active Ltd.,Part ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1992 เพื่อขยายธุรกิจจากบริษัทเดิม คือ PCR Metal Ltd., Part โดยมีวัตถุประสงค์ของธุรกิจในการจัดหาโลหะเหล็กโครงสร้างและเหล็กรูปพรรณเพื่องานก่อสร้างและงานแปรรูปโลหะ เราเป็นตัวแทนจำหน่ายเหล็กที่มีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาและจัดหาวัสดุโลหะเหล็กรีดร้อนและเหล็กรีดเย็นทั้งหลากหลายขนาด, ความหนาและเหล็กชนิดพิเศษต่างๆ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจเหล็กกว่า 38 ปี ที่เราเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเหล็กคุณภาพสูงให้กับโรงงานผลิตเหล็กชั้นนำต่างๆและได้สร้างเครือข่ายพันธมิตรกับผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ และพยายามเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าผู้ใช้วัสดุเหล็ก โดยใช้หลักประสานผลประโยชน์ ควบคู่กับการลดต้นทุนค่าจัดการ เพื่อให้ราคาถึงมือของท่านอย่างสมเหตุผล  เพราะเราต้องการเป็นทางเลือกให้ลูกค้าในระดับกลางและย่อมเพื่อลดภาระในการจัดซื้อวัสดุเหล็ก และลดช่องว่างในตลาด และไม่ต้องการกักตุนสินค้า เราจึงมีคู่ค้าจำนวนมากจนถึงปัจจุบัน สินค้าโลหะเหล็กหลากหลายชนิดจากบริษัทของเรามีแหล่งที่มาที่แน่นอนถูกต้องตามกฏหมาย ตลอดจนการดำเนินธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล จนวันนี้ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคที่เลือกใช้บริการจากเรา และเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในโครงการต่างๆของทั้งภาครัฐและเอกชนและเพิ่มพูนผลิตผลที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับประเทศไทย เรายินดีเป็นฝ่ายจัดซื้อมืออาชีพเรื่องเหล็กสำหรับท่าน เราจัดจำหน่ายสินค้าเหล็กต่างๆทั้งในรูปแบบค้าส่งเหล็กและต่อยอดจนถึงงานบริการค้าปลีก การบริการตัดขั้นพื้นฐานรวมถึงการจัดส่งสินค้าทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัดตามเงื่อนไขที่ตกลง

หมวดสินค้าเหล็กของเรามีดังนี้ (เหล็กแต่ละชนิดมีขนาดและความหนาที่หลากหลาย เราขายเหล็กทั้งขนาดเป็นมิลลิเมตร, หุนหรือนิ้ว)

-ท่อเหล็กกลมต่างๆ,ท่อไอเสีย, ท่อเหล็กขนาดใหญ่สำหรับโครงสร้างป้ายโฆษณา, ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมจตุรัสและท่อแบน/เหล็กกล่อง,ท่อขาว/ท่อเฟอร์นิเจอร์เหล็กผิวขาวทั้งชนิดกลมและสี่เหลี่ยมจตุรัสและท่อเหล็กชนิดแบน
-เหล็กแบนรีดร้อนชนิดตัดและเหล็กแบนชนิดรีด, เหล็กดอกไม้(สำหรับประตูเหล็กแบบพับข้าง) และเหล็กแบนแข็ง
-เหล็กตัวซี/เหล็กตัวซี มอก.,เหล็กฉากรุ่นต่างๆ/เหล็กฉาก มอก.
-เหล็กแผ่นดำ/เหล็กแผ่นSS400,เหล็กแผ่นแข็งS50C, เหล็กแผ่นขาว, เหล็กแผ่นลาย, เหล็กแผ่นปิกเกอร์(สีเทา), เหล็กแผ่นชุบซิงค์
-เหล็กรางพับ/เหล็กรางน้ำ/เหล็กรางบน/เหล็กรางล่าง/เหล็กรางบังตา/เหล็กรางรถไฟ/เหล็กรางฮ่องกง(สำหรับประตูเหล็กแบบพับข้าง)
-เหล็กเพลาขาว, เหล็กเพลาดำ, เหล็กเพลาสแตนเลสเกรดนำเข้าจากประเทศผู้ผลิตเหล็กชั้นนำ
-เหล็กเอชบีม/เหล็กไอบีม/เหล็กไวแฟรงค์
-เหล็กเส้นและเหล็กข้ออ้อย, เหล็กสี่เหลี่ยมตันรุ่นต่างๆ, เหล็กสี่เหลี่ยมตันแข็ง
-ท่อAPI SCHต่างๆ/ท่อแป๊บสตีม/ท่อแป๊บสเตย์/ท่อแป๊บกลมหนาไร้ตะเข็บ/ท่อASTM ทั้งมีตะเข็บและไม่มีตะเข็บ/ท่อแป๊บประปาเหล็กชุบสังกะสีขนาดต่างๆ
-ตะแกรงรู
-ลวดผูกเหล็ก
-แสตนเลสต่างๆ

การจัดส่ง: เรามีบริการจัดส่งสินค้าฟรีหากมียอดสั่งซื้อตามเงื่อนไขข้อตกลง หรือท่านอาจรับสินค้าด้วยตนเองได้กรณีที่ซื้อปลีกโดยเราจะแยกค่าจัดส่งสินค้าออกจากตัวสินค้า

การชำระเงิน: การซื้อขายในงวดแรกบริษัทของเรามีนโยบายรับชำระค่าสินค้าด้วยราคาเงินสดและอาจมีการขอวางเงินมัดจำจากท่านตามสมควร ในการสั่งซื้องวดต่อๆไปอาจให้เครดิตหรือชำระเงินได้ตามเงื่อนไขข้อตกลงระหว่างท่านและทางบริษัทของเรา
 
การสอบถามราคาเหล็ก: บริษัทขอความกรุณาท่านช่วยแจ้งจำนวนสินค้าที่ต้องการทุกครั้งเพื่อการให้ข้อมูลราคาที่ถูกต้อง และราคาเหล็กอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามภาวะตลาด จึงไม่สามารถยืนราคาเหล็กที่แจ้งได้หากเกินระยะเวลาที่ตกลงไว้

ที่อยู่คลังสินค้าเหล็ก: 36/46 ถนนพระราม 3 เยื้องวัดคลองภูมิ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 (โปรดดูพิกัดที่ตั้งในส่วน Map บนเว็บไซต์นี้ในโหมดดาวเทียมเพื่อความชัดเจน)
จุดสังเกต คือใกล้กับธนาคารกรุงศรีอยุธยาสำนักงานใหญ่สาขาพระราม3 และหัวปลาช่องนนทรี สามารถมาหาเราได้ด้วยเส้นทางคลองเตย, วงแหวนอุตสาหกรรม, ถนนตก/บางคอแหลม, ถนนจันทน์, ถนนเจริญราษฎร์, ท่าพระ, สาธุประดิษฐ์, สะพานกรุงเทพ, สุขสวัสดิ์, พระประแดง, ปู่เจ้าสมิงพราย, พระราม2, บางแค, บางบอน

ร้านเหล็กและโกดังเหล็กของเราอยู่ในซอยส่่วนบุคคลมีรอกไฟฟ้าขึ้นลงได้สะดวก สินค้าเหล็กที่เราจัดหามีคุณภาพสูงและมีการบริหารต้นทุนที่มีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้าได้รับความพอใจสูงสุด

คำค้นหา:
ร้านเหล็ก แป๊บ ท่อ เหล็ก ร้านค้าเหล็ก ร้านขายเหล็ก

บริษัท แฮมเมอร์ไฟว์แอ็คทีฟ จำกัด (ค้าเหล็ก)

Hammerfive Active Co., Ltd. (Steel Trading)

1141 ม.1 หมู่บ้านบางปูนคร2 ซอย1 ถ.เทพารักษ์ ต.ต.เทพารักษ์ อ.อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

021740155 021740177

Contact: คมคิด งามวิริยะพงศ์