HARIKUL SCIENCE CO.,LTD.
บริษัท หริกุล ซายเอนซ์ จำกัด
โพสเมื่อ
M-Kit  ชุดอุปกรณ์หายาฆ่าแมลง 2 กลุ่ม,M-Kit,ชุดอุปกรณ์หายาฆ่าแมลง,ชุดทดสอบยาฆ่าแมลง,ชุดทดสอบหายาฆ่าแมลง,กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์,Instruments and Controls/Inspection Equipment
รหัสสินค้า
NANA-158700
ชื่อสินค้า
M-Kit ชุดอุปกรณ์หายาฆ่าแมลง 2 กลุ่ม
แบรนด์
กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
รายละเอียด:
M-Kit  ชุดอุปกรณ์หายาฆ่าแมลง 2 กลุ่ม

       ชุดตรวจคัดกรองเคมี กำจัดแมลงในผัก ผลไม้ และธัญพืช ตรวจได้ 2 กลุ่ม ได้แก่กลุ่มออร์กำโนฟอสเฟต คาร์บาเมท ด้วยหลักการทำปฏิกิริยากับสำรเคมี เพื่อให้เกิดสีใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชุมชน ผู้ปลูก ผู้ผลิต ตลาดสด สถานศึกษา สถานบริการสาธารณสุข และด่านนำเข้า ให้ผลถูกต้องแม่นยำกกว่าร้อยละ 93 ความจำเพาะมากกว่าร้อยละ 79 ความไวมากกว่าร้อยละ 98 ชุดทดสอบตรวจคัดกรองสารเคมีกำจัดแมลงในผัก ผลไม้ และธัญพืช (2 กลุ่ม) ออร์กำโนฟอสเฟต และคาร์บาเมท ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์โคลีนเอสเตอเรส ถ้าพบสำรเคมีกำจัดแมลง 2 กลุ่มแรกนี้ น้ำจะเปลี่ยนจำกสีม่วงเข้มเป็นม่วงอ่อนถึงเท่า อ่ำนสีเทียบกับแถบกระดำษสีมาตรฐำน และสีในหลอดควบคุมผลลบที่ไม่มีสำรเคมีกำจัดแมลง และหลอดที่ให้ผลบวก (มีสารเคมีกำจัดแมลงในระดับไม่ปลอดภัย ถึงระดับเป็นพิษมาก หรือพิษมากที่สุด ซึ่งเทียบได้กับค่าการยับยั้งไซม์มากกว่าร้อยละ 50 ถึงร้อยละ 100)

ประโยชน์ของชุดทดสอบ

       ใช้ตรวจคัดกรองสำรเคมีกำจัดแมลงตกค้างได้อย่างครอบคลุม 4 กลุ่ม คือ กลุ่มออร์กาโนฟอสเฟต คาร์บาเมต ไพเรทรอยด์ และกลุ่มออร์กาโนคลอรีน ในผัก ผลไม้ และธัญพืช

จำนวนตัวอย่างที่ตรวจได้/ชุด10 และ 30 ตัวอย่าง

ความไวของการทดสอบ

มากกว่าร้อยละ 98
คำค้นหา:
ชุดทดสอบยาฆ่าแมลง ชุดทดสอบหายาฆ่าแมลง m_kit ชุดอุปกรณ์หายาฆ่าแมลง

บริษัท หริกุล ซายเอนซ์ จำกัด

HARIKUL SCIENCE CO.,LTD.

694 ซ.รัชดานิเวศน์ 24 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ต.สามเสนนอก อ.ห้วยขวาง จ.กรุงเทพมหานคร 10310

662-274-2456
662-274-2443

Contact: ณัฐฐิญา บุญเจริญ