FUKUTECH CO.,LTD.
บริษัท ฟูกุเทค จำกัด
โพสเมื่อ
Insulation Rolling Shutter,ประตูม้วนแบบมีฉนวน,Insulation Rolling Shutter,FUKUTECH,Construction and Decoration/Door and Window Hardware/Doors & Windows
รหัสสินค้า
NANA-130524
ชื่อสินค้า
Insulation Rolling Shutter
แบรนด์
FUKUTECH
รายละเอียด:

บริษัท ฟูกุเทค จำกัด (Fukutech Co.,Ltd.) นำเข้าและจำหน่ายประตูอุตสาหกรรม และ ประตูโรงรถ ดังนี้

- Overhead Sectional Door เป็นประตูที่มีฉนวน (PU) อยู่ตรงกลาง เพื่อป้องกันอุณหภูมิ , ฝุ่น , แมลง ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร , ช่องโหลดสินค้า, Warehouse เก็บสินค้า , ห้องเย็น ฯลฯ

- High speed door เป็นประตูเปิด ปิด เร็ว บานประตูเป็น พีวีซี ( pvc) ความหนาตั้งแต่ 0.8 – 3 mm

ใช้งานในพื้นที่ๆ มีการเปิด-ปิด ของประตูปล่อยๆ แต่ต้องการป้องกันอุณหภูมิ กันแมลง กันฝุ่น ใช้ใน  อุตสาหกรรมได้หลากหลายประเภท เช่น อุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ , อุตสาหกรรมอาหาร, อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม เป็นต้น

- Insulation Rolling Shutter หรือ ประตูม้วนแบบมีฉนวน มีลักษณะเหมือนประตูม้วนเหล็ก แต่มีฉนวน  (PU) อยู่ตรงกลาง เพื่อคุณสมบัติป้องกันอุณหภูมิ มากขึ้นและเปิด-ปิด เร็วกว่าประตูม้วนทั่วไป ซึ่งใช้ในงานอุตสาหกรรมอาหาร ,อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น

- Fire Door หรือ ประตูกันไฟ มีทั้งแบบ ประตูบานเลื่อน และ ประตูม้วน ซึ่งใช้ป้องกันไฟในพื้นที่ๆ มีวัสดุอันตราย ซึ่งสามารถติดไฟ และ ลามไฟได้ง่าย ใช้ในอุตสาหรรมยาง, อุตสาหกรรมกระดาษ เป็นต้น

- Garage Door หรือ ประตูโรงรถ เป็นประตูที่มีลักษณะเปิดขึ้นทั้งบาน หรือ เลื่อนขึ้นเป็นส่วนๆ เพื่อปิดในส่วนของโรงรถ หรือ ห้องเก็บเครื่องมือ ตามพักอาศัยทั่วไป


 

คำค้นหา:
rolling shutter ประตูม้วนแบบมีฉนวน insulation

บริษัท ฟูกุเทค จำกัด

FUKUTECH CO.,LTD.

22/843 หมู่ 16 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

027588220
027588867

Contact: วิธวัช สังข์เผือก