EPSILON TECHNOLOGY CO.,LTD.
บริษัท เอพซิลอน เทคโนโลยี จำกัด
โพสเมื่อ
ซ่อมAC/DC Servo,ซ่อมSERVO,ซ่อมเซอร์โว,,Automation and Electronics/Automation Systems/Factory Automation
รหัสสินค้า
NANA-116543
ชื่อสินค้า
ซ่อมAC/DC Servo
รายละเอียด:
              ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องจักร    วัสดุและอุปกรณ์ในการทำงาน  ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ต้องสอด          คล้องกับศักยภาพของผู้ปฏิบัติงาน เครื่องจักรที่ศักยภาพสูงมักสร้างผลผลิตในอัตราแปรผันตรงต่อผลงาน แต่ด้วยการลงทุนด้านเครื่องจักร วัสดุ และอุปกรณ์การทำงานดังกล่าว ล้วนมีมูลค่าต้นทุนสูง จึงนำไปสู่การถือกำเนิด  บริษัท เอพซิลอน เทคโนโลยี จำกัด  บริษัทที่ให้บริการรับซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ภายในโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อเป็นการลดต้นทุนการซื้อของท่าน แต่ สามารถบำรุงรักษาเครื่องจักรให้ได้ มาตรฐาน ด้วยการซ่อมงานจากวิศวกรมืออาชีพ จนนำไปสู่การสร้างงานคุณภาพสูงในราคา ประหยัด

 

             บริษัท เอพซิลอน เทคโนโลยี จำกัด  มีความยินดีที่จะขอเสนองานบริการซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ทุกชนิดสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม อาทิเช่น  Board Control  ต่างๆทุกชนิด , Board เครื่องปั่นเครื่องทอ , Board เครื่องฉีดพลาสติก , Inverter , AC/DC Drive , PLC ,CNC Board  ,  Servo Drive  /  Servo Amplifier ,  Control ทุกชนิดในระบบบรรจุภัณฑ์  (Krones) ,Touchpanel , Touch Screen , Power Supply ,  Process instrument , อุปกรณ์ทางการแพทย์ และ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์อื่นๆทุกชนิด   

        

             ด้วยการทำงานที่เป็นขั้นตอน  ควบคุมงานด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน   ตรวจเช็คด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและแม่นยำ  อะไหล่แท้ระดับอุตสาหกรรม  ทำงานแบบมืออาชีพ  รับประกันงานซ่อม ทุกชิ้นงาน  ซ่อมไม่ได้ไม่คิดค่าใช้จ่าย   

                      

              างบริษัทฯมั่นใจว่าสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับทางท่านได้ เป็นอย่างมาก   เพราะไม่ต้องซื้ออุปกรณ์นั้นๆใหม่  อย่าปล่อยให้อุปกรณ์ ที่เสียเหล่านั้นกลายเป็นขยะอิเล็กทรอนิคส์ในโรงงานของท่านอีกต่อไปเลยครับ 

      

              ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   

 

                         www.epsilontechno.com   

คำค้นหา:
ซ่อมเซอร์โว ซ่อมservo

บริษัท เอพซิลอน เทคโนโลยี จำกัด

EPSILON TECHNOLOGY CO.,LTD.

5 ซอยลาดพร้าววังหิน22 ถนนลาดพร้าววังหิน ต.ลาดพร้าว อ.ลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานคร 10230

029317952,019317953

Contact: เสริมสุข ธรรมวชิราพร