ENCOTEC CO.,LTD.
บริษัท เอ็นโคเทค จำกัด
โพสเมื่อ
KESD ; Professional Anti Static devices - เครื่องกําจัดไฟฟ้าสถิต,KESD,Static Control & Eliminator ,เครื่องกําจัดไฟฟ้าสถิต,Professional Anti Static devices,KESD,Electrical and Power Generation/Safety Equipment
รหัสสินค้า
NANA-191433
ชื่อสินค้า
KESD ; Professional Anti Static devices - เครื่องกําจัดไฟฟ้าสถิต
แบรนด์
KESD
รายละเอียด:
Who is KESD?
            KESD ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ป้องกันไฟฟ้าสถิต รวมถึงอุปกรณ์เป่าลมไอออไนซ์ ไอออนไนเซอร์บาร์ และอุปกรณ์กำจัดไฟฟ้าสถิตย์  ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบและผลิตโดย KESD เอง และได้รับการรับรองมาตราฐาน CE และ SGS , KESD ได้รับการสืบทอดหลักการของ "ยึดแนวคิดในการยึดมั่นการบริการที่ดี และความร่วมมือเพื่อค้นหานวัตกรรมการพัฒนารักษามาตรฐานให้เกิดคุณภาพสูงสุด ตลอดจนสร้างความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องและเหนือกว่า" มานานกว่า 10 ปี
            ในตลาดการแข่งขัน KESDช่วยเพิ่มการวิจัยและการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงให้สอดคล้องกับแนวความคิดทางธุรกิจในการปรับปรุงและติดตามคุณภาพ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและคุ้มครองสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาที่เป็นกรรมสิทธิ์และเป็นเจ้าของสิทธิบัตรมากกว่า 50 ฉบับในรูปแบบอรรถประโยชน์ ในฐานะสมาชิกของสมาคมป้องกันไฟฟ้าสถิต ของนครเซี่ยงไฮ้ KESD ได้ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจแบบตรงไปตรงมา ตลอดระยะเวลา 9 ปี ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม มีการปกป้องด้านสิ่งแวดล้อมและยังคงนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดของ ESD ให้เป็นอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์แบบมืออาชีพมากที่สุด ความซื่อสัตย์สุจริตและรักษาศรัทธาเป็นพื้นฐานของการดำรงอยู่ของเรา ความขยันหมั่นเพียร และการมีความคิดริเริ่มเป็นรากฐานของเรา และนวัตกรรมและความร่วมมือเป็นกลยุทธ์ในการพัฒนาระยะยาว

อุปกรณ์กำจัดไฟฟ้าสถิตย์:
              ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาความคืบหน้าของเทคโนโลยีอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ได้ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มีขนาดเล็กและเล็กลง นอกจากนี้ยังมีความไวต่อกระแสไฟฟ้ามากขึ้น ดังนั้นจึงมีความต้องการที่จะทำให้แรงดันไฟฟ้าสถิตย์ลดลง สอดคล้องกัน KESD มีเครื่องกำจัดไฟฟ้าสถิตที่มีคุณภาพสูงและอุปกรณ์ สำหรับอุตสาหกรรมสำหรับการทำให้เป็นกลางแบบคงที่ KESD ปรับวิธี AC แบบความถี่สูงเพื่อให้ได้เกิดการสมดุลของไอออนไนซ์ที่ยอดเยี่ยม ในช่วงที่มีประสิทธิภาพที่สุด สามารถไฟฟ้าแรงสูงเหลือ <± 15V ได้ในเวลาเพียง 1.3 วินาที ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของ การประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และการลำเลียงต่อไป เครื่องกำจัดไฟฟ้าสถิต KESD ประกอบด้วย Ionizing Air Blower, Anti Static Bar, Ionizing Air Nozzles and Ionizing Dust Collector Box

รับชมเพิ่มเติมที่ : http://encotecthai.com/th/products/243009
Facebook : https://www.facebook.com/KESDantistatic

สนใจติดต่อ:
บริษัท เอ็นโคเทค จำกัด
Tel : 02-372-7320-1 , 084-452-0077
Email : [email protected]
http://www.encotecthai.com/
ภาพประกอบ:

KESD ; Professional Anti Static devices - เครื่องกําจัดไฟฟ้าสถิต

KESD ; Professional Anti Static devices - เครื่องกําจัดไฟฟ้าสถิต

KESD ; Professional Anti Static devices - เครื่องกําจัดไฟฟ้าสถิต

คำค้นหา:
static professional anti devices เครื่องกําจัดไฟฟ้าสถิต kesd control eliminator

บริษัท เอ็นโคเทค จำกัด

ENCOTEC CO.,LTD.

71/296 ซอยรามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง ต.มีนบุรี อ.มีนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร 10510

02-372-7320-1
02-372-7322

Contact: เทอดศักดิ์ วงษ์วิไล