EDA International Ltd,.
บริษัท อีดีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โพสเมื่อ
Universal Transmitter PReasy 4114,Transmitters,PR electronics,Automation and Electronics/Electronic Components/Transmitters
รหัสสินค้า
NANA-114463
ชื่อสินค้า
Universal Transmitter PReasy 4114
แบรนด์
PR electronics
โมเดล
4114,4116
รายละเอียด:

 

อุปกรณ์ Isolator คุณภาพสูงจาก PR Electronics ช่วยให้ระบบของท่านปลอดภัยจากเหตุการณ์ไม่ปกติต่าง ๆ ได้

เช่น การเกิดแรงดันเกินชั่วขณะ หรือการเกิดฟ้าผ่าและทำให้เกิดการเหนี่ยวนำระหว่างสายขึ้น ซึ่งเรามีตัวอย่าง ของการป้องกันที่เกิดขึ้นจริงในต่างประเทศมาให้พิจราณาด้วย

 

การโจมตีจากฟ้าผ่า

หลังจากที่พายุฟ้าคะนองได้ผ่านไปทำให้เมืองทั้งเมืองกาลายเป็นอัมพาตเพราะไม่มีไฟฟ้า ณ โรงไฟฟ้าท้องถิ่น PLC หลายตัวได้หยุดทำงานแต่มีเพียง 3 ตัวที่ไม่ได้รับความเสียหายเลย โดย PLC ทั้ง 3 ตัวนี้ถูกป้องกันโดย PR 2204 signal isolators 

จากคำบอกเล่าของ Supervisor Niel-Peter Heje ความเสียหายที่เกิดขึ้นทำลาย PLC  input และ output modules บางตัว ทำให้ระบบควบคุมปั๊มน้ำสำหรับทำความร้อน เกิดทำงานผิดปกติและระบบฉุกเฉินก็ล่มด้วยจึงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าที่ระบบจะเริ่มกลับมาทำงานได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม analogue input / output ของ PLC ที่ถูกป้องกันโดย signal isolators  ของ PR electronics ไม่เกิดความเสียหายขึ้นเป็นเวลากว่า 20 ปี แล้วที่  isolators   2204 สามตัวนี้ มีหน้าที่ปะทะกับความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากระบบไฟฟ้าเหล่านี้ จึงทำให้ PLC ทำงานได้อย่างราบรื่นมาโดยตลอด

 

ความสำคัญของ Signal Isolator

จากตัวอย่างข้างต้นนี้เป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ กรณีที่ PR Isolator ได้ทำหน้าที่ป้องกันของ การเกิด Transient ที่มีแรงดันสูง (แรงดันเกินที่เกิดในช่วงสั้นๆ) ในกระบวนการทางอุตสาหกรรม และได้ปกป้องอุปกรณ์ที่มีความสำคัญไว้ด้วย สัญญาณ Transient นั้นยังสามารถเกิดได้จากการเริ่มเดินเครื่องหรือหยุดของมอเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ได้อีกด้วยหรืออาจจะเกิดจาก Inductive loads อื่น ๆ ได้เช่นกันนอกจากการป้องกัน Transient แล้ว Isolator จาก PR electronic ยังสามารถต้านทานต่อกับทั้งสัญญาณรบกวนจากตัวแปลงความถี่และสวิทซ์โหมดเพาเวอร์ซัพพลายอีกด้วย   พูดอีกนัยหนึ่งคือสัญญาณจากเซนเซอร์ปละทรานสมิตเตอร์ไปยัง PLC หรือระบบ DCS นั้นจะถูกทำให้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

Isolator สำหรับทุกวัตถุประสงค์

PR electronic มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ใน signal Isolation สำหรับระบบในโรงงานอุตสาหกรรมและตอนนี้ PR electronic ก็ถูกพิจารณาว่าเป็นอีกหนึ่งในผู้นำทางด้านนี้ สินค้าของเรานั้นมีทั้ง Isolator with 2- wire supply ไปจนถึง Isolator with external supply รวมทั้ง 11-pole socket และ din rail module ด้วยสินค้าของ PR electronic นั้นครอบคลุมในทุก ๆ แบบของ  signal Isolation หรือสัญญาณจะเป็น analogue, digital หรือ HART ตามปกติแล้ว Isolator จะถูกใช้สำหรับแปลงสัญญาณ,ขจัด ground loop, วัดกระบวนการค่าต่างๆ ,การแยกศักยภาพ,กรองสัญญาณรบกวน,Galvanic Separation

 

PR-ELEC TRANSMITTERS

สำหรับ Transmitter ของ PR electronic นั้นมีให้เลือกใช้งานหลากหลายครอบคลุมทุกสัญญาณอุตสาหกรรมโดยเราจะขอยกตัวอย่างการใช้งานจริง จากบริษัทแห่งหนึ่งในต่างประเทศที่มีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

                                                                กำเนิดแบตเตอร์รี่ด้วย PReasy 4114

Universal Transmitter PReasy 4114 นั้นเป็นตัวเลือกแรกสำหรับบริษัทสัญชาติอิตาลี SOVEMA ผู้นำด้านการผลิตเครื่องจักรสำหรับผลิตแบตเตอร์รี่ระดับโลก บริษัท SOVEMA จัดหาอุปกรณ์สำหรับผลิตแบตเตอร์รี่มากกว่า 100 ผู้ผลิตแบตเตอร์รี่ใน 60 ประเทศทั่วโลก เครื่องจักรผลิตตะกั่วออกไซด์ถูกผลิตโดย SOVEMA มีอุปกรณ์สำหรับควบคุมอุณหภูมิด้วยการใช้  Universal Transmitter PReasy 4114 และในทุกๆปีบริษัทจะมีรายการสั่งซื้อ Transmitter ประมาณ 300 รายการ สำหรับทำเครื่องจักรผลิตตะกั่วออกไซด์ และเครื่องจักรอื่นๆ

 

ทำไมต้อง PReasy 4114?

สำหรับ SOVEMA แล้วการแปลงอุณหภูมิที่หลากหลายนั้นมีความสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งเซนเซอร์ RTD และ Thermocouple จะถูกใช้ในระบบควบคุมของเครื่องจักรผลิตตะกั่วออกไซด์ ชนิดของเซนเซอร์ แผนกวิศวกรรมไฟฟ้าของบริษัท SOVEMA กล่าวว่า เราเลือก PR easy 4114 เพราะมันมีความยืดหยุ่นมาก ทนต่อสัญญาณรบกวนและมี UL approval”

            A Thermal Watchdog หน้าที่ของ PR easy 4114 คือรับรองประสิทธิภาพของเครื่องจักรผลิตตะกั่วออกไซด์โดยการวัดอุณหภูมิในหลายๆ จุดที่สำคัญ รวมถึง bearing ด้วย เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแกนกลางรวมถึงการหล่อลื่นเกียร์ทด เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพและยาวนานนอกจากนี้ PR easy 4114 สามารถตรวจดูค่าอุณหภูมิของตัวกรองฝุ่นเพื่อให้แน่ใจว่าเกิดการกรองที่มีประสิทธิภาพและหลีกเลี่ยงการเกิดการเตือนภัยเนื่องจากอุณหภูมิที่สูงเกินไป

3 ชุดยอดนิยม (4114-4116-4131)

                PR easy 4114 อยู่ใน series 4000 เป็นชุดที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ง่ายจากด้านหน้าอีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ทำให้มียอดขายที่สูงมากทุก Transmitter ใน series 400 สามารถรองรับได้ในทุกสัญญาณอุตสาหกรรม เป็นต้น

FEATURES ต่างๆ มีดังนนี้

1.สามารถตรวจสอบความผิดพลาดของ sensor ได้

2.Isolation 2.3Kv

3.มีฟังก์ชั่น Process simulation / calibration

4.มีฟังก์ชั่น Auto – diagnostics

5.ผ่านการรับรองของทั้ง UL , CE , SIL

6.สามารถติดตั้งได้บนราง Din-rail

7.สามารถ Programming ได้จากด้านหน้า

 

                ไม่เพียงแต่รุ่น PR electronics ยังมี Series ต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับอีกมากมาย เช่น series 2000 – complete series for signal conditioning, series 4000 – complete series for standard signal conditioning , series 5000 – Universal prog. Series for signal conditioning

 
คำค้นหา:
transmitters

บริษัท อีดีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

EDA International Ltd,.

41/35 ต.ท่าแร้ง อ.บางเขน จ.กรุงเทพมหานคร 10220

02-7938787
02-7938799

Contact: อรทัย กลิ่นรัตน์