ECIO SUPPLY COMPANY LIMITED
บริษัท อีซิโอ้ ซัพพลาย จำกัด
โพสเมื่อ
WD-40 MULTI-USE PRODUCT,WD-40 Lubricant MULTI-USE PRODUCT,,Hardware and Consumable/Lubricants and Coolents
รหัสสินค้า
NANA-235638
ชื่อสินค้า
WD-40 MULTI-USE PRODUCT
โค๊ดสินค้า
WD-40 MULTI-USE PRODUCT
ขนาด
N/A
การขนส่ง
ขนส่งเอกชน
รายละเอียด:
WD-40 น้ำมันอเนกประสงค์ ใช้สำหรับหล่อลื่น คลายติดขัด ไล่ความชื่น ทำความสะอาด และป้องกันสนิม สีใส ไม่มีกลิ่นฉุน ไร้สาร CFC
The WD-40 Multi-Use-Product is a Non Aerosol mixture used for Lubrication, Corrosion protection and Rust removal. Product can compose a film on the water surface, which can prevent oxygen exchange.
คุณสมบัติของน้ำมันอเนกประสงค์ WD-40
     รายละเอียดสินค้า
น้ำมันอเนกประสงค์ WD-40 ขนาด 400 ml. ใช้สำหรับหล่อลื่นและ ป้องกันสนิมยาวนานกว่าปกติถึง 7 เท่า สีใส ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีโลหะหนักที่เป็นสารก่อมะเร็งไม่เป็นอันตรายเมื่อสัมผัสผิวหนัง ใช้ก๊าซ CO2 เป็นตัวขับน้ำมัน จึงไม่มีสาร CFC ปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้ และสิ่งแวดล้อม และยังเพิ่มปริมาณน้ำมันมากขึ้น 30% ใช้ได้ทั้งใน อุตสาหกรรม ยานยนต์และครัวเรือน
สุดยอดน้ำมันอเนกประสงค์ของมืออาชีพตัวจริง
ด้วยสูตร ลับเฉพาะที่ได้รับการพัฒนามากกว่า 56 ปี ให้ประสิทธิ ภาพหล่อลื่นและป้องกันสนิมได้มากกว่า 7 เท่าใช้ CO2 เป็นตัวขับไม่ใช้ก๊าซไฮโดรคาร์บอนจึงปลอดภัยกว่า ติดไฟยากกว่าและมีปริมาณน้ำมันมากกว่ายี่ห้ออื่น ๆ 30% ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีสารก่อมะเร็ง ไม่เป็นอันตรายเมื่อสัมผัสผิวหนัง ไม่มีสาร CFC เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
WD-40® ประสิทธิภาพสูง
หล่อลื่นและป้องกันสนิมได้มากกว่า 7 เท่า สีใส ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน ไม่มีโลหะหนัก เช่น Mo (โมลิบดินั่ม) ปลอดสารพิษและสารก่อมะเร็ง น้ำมันใส ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน ไม่มีสารโมลิบดินั่ม ที่เป็นสารก่อมะเร็งและโลหะหนัก รวมทั้งไม่มีสารต้องห้ามทั้ง 6 ชนิด ได้แก่ ตะกั่ว, ปรอท, แคดเมียม, โครเมียม-6, PBB, PBDE ตามข้อกำหนดควบคุมการใช้สารเคมีต้องห้ามของสหภาพยุโรป

-ใช้สำหรับหล่อลื่นอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ รวมถึงขจัดเสียงรบกวนจากการเสียดสี เช่น หล่อลื่นบานพับประตู หน้าต่าง , รางประตูเลื่อน, สายพาน, มอเตอร์, รอกตกปลา ฯลฯ ป้องกันการลัดวงจรได้
-สำหรับงานซ่อมบำรุงต่างๆ ที่จำเป็นต้องถอดหรือคลายอุปกรณ์ยึดติดที่แน่นหนา เช่น การขันน๊อตยึดล้อ, คลายน๊อตและข้อต่อเครื่องจักรต่างๆ หรือคลายติดขัดรูกุญแจหรือซิป ฯลฯ-
-เหมาะสำหรับใช้งานกับหัวเทียนรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ในกรณีที่สตาร์ทไม่ติดจากการชื้นของหัวเทียน รวมไปถึงงานฉีดไล่ความชื้นแผงวงจร, มอเตอร์ไฟฟ้า, สวิตซ์ไฟ, ปลั๊กไฟ ฯลฯ
-ใช้ทำความสะอาดคราบดินโคลนหรือทำความสะอาดปืน, ทำความสะอาดคราบสกปรกบนกำแพง, คราบหมากฝรั่ง คราบน้ำมันหรือจารบีในเครื่องจักร, คราบกาวจากสติกเกอร์ ฯลฯ
-ช่วยป้องกันสนิมให้กับวัสดุอุปกรณ์ รถ และเครื่องจักร ได้ยาวนานกว่าปกติ 7 เท่า
ภาพประกอบ:

WD-40 MULTI-USE PRODUCT

WD-40 MULTI-USE PRODUCT

คำค้นหา:
multi_use product wd_40 lubricant

บริษัท อีซิโอ้ ซัพพลาย จำกัด

ECIO SUPPLY COMPANY LIMITED

407/13 ม.6 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

0887907736
074-582870

Contact: SUNISA NANGDAM