Consumable Parts (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท คอนซูมเมเบิล พาร์ทส (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
ปั้มลม Oil Free Scroll Air Compressor,Oil Free Compressor, ปั้มลมชนิดไม่มีน้ำมัน,Trust Air,Machinery and Process Equipment/Compressors/Air Compressor
รหัสสินค้า
NANA-162134
ชื่อสินค้า
ปั้มลม Oil Free Scroll Air Compressor
แบรนด์
Trust Air
โมเดล
Scroll Compressor
ผลิตที่
China
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1
การขนส่ง
ตามตกลง
รายละเอียด:
ปั้มลมชนิด ไม่ใช้น้ำมัน “Anest Iwata”
                  ด้วยระบบหัวอัดอากาศ ชนิด Scroll ซึ่งทำงานโดยไม่ต้องใช้น้ำมันในการหล่อลื่นห้องอัดอากาศ ดังนั้นอากาศอัดที่ออกไปใช้งานจึงเป็นอากาศสะอาดที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะกับงานที่ต้องการคุณภาพลมสูงสุด เช่น เครื่องผลิต Oxygen และเครื่องมือ ทันตกรรม ในโรงพยาบาล, เครื่องผลิต Nitrogen, อุตสาหกรรมอาหาร , ยา , บรรจุภัณฑ์ , Electronic และ งานพ่นสีคุณภาพสูง อีกทั้งง่ายต่อการดูแลรักษาในระยะยาว.

การทำงาน

                  ควบคุมด้วยระบบ ต่ออนุกรม ห้องอัดอากาศ โดยจะนำห้องอัดอากาศ (Air End) ซึ่งต่ออยู่กับมอเตอร์ขนาด 5 แรงม้า  มาต่ออนุกรมกันภายในตัวเครื่องเดียวกัน โดยหากต้องการปริมาณลมที่มากกว่า 5 แรงม้าก็จะอนุกรมห้องอัดอากาศ(Air End) เข้าไปด้วยกัน โดยจะสามารถติดตั้งได้สูงสุด 40 แรงม้า นั้นคือ มี ห้องอัดอากาศ(Air End) อยู่ในตัวเครื่องเดียวกัน จำนวนทั้งหมด 8 ห้องอัดอากาศ การทำงานจะควบคุมโดยชุด Microprocessors ซึ่งจะสั่งให้ห้องอัดอากาศทำงานคราวละ1 ห้อง หากปริมาณลมที่ต้องการใช้งานไม่เพียงพอ ห้องอัดอากาศชุดต่อไปจึงจะทำงาน ดังนั้น Scroll compressor จะทำงานเท่ากับปริมาณลมที่ต้องการใช้งานจริงเท่านั้น  เมื่อมอเตอร์ทำงานตามปริมาณลมจริง จะส่งผลให้ช่วยประหยังพลังงานไฟฟ้า โดยหากเป็น Air Compressor ชนิดอื่นๆ จะมีมอเตอร์เพียงตัวเดียว ไม่ว่าปริมาณลมที่ต้องการใช้งานจริง จะเป็นเท่าไหร่ แต่พลังงานไฟฟ้าก็จะใช้ไปเท่ากับขนาดของมอเตอร์นั้นๆ ส่งผลให้สิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า อีกทั้ง หากห้องอัดอากาศชุดใดเสียก็เพียงถอดชุดนั้นๆออกมาซ่อมบำรุง โดยที่ห้องอัดอากาศชุดอื่นๆ จะยังสามารถทำงานได้ต่อไป  หากเป็น Air compressor ชนิดอื่นๆ หากห้องอัดอากาศเสียหาย จำเป็นต้องหยุดการทำงานทั้งหมด เนื่องจาก มีห้องอัดอากาศชุดเดียว ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อสินค้าที่กำลังผลิต ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่าราคาเครื่อง Air Compressor มาก

คุณสมบัติของเครื่อง Scroll Compressor
  เสียงเงียบ และ ความสั่นสะเทือนต่ำ
  ปราศจากน้ำมัน 100%
  ขนาดเล็ก  
  ประหยัดพลังงานเนื่องจากใช้พลังงานไฟฟ้าเท่ากับปริมาณลมที่ใช้งานจริง
  ควบคุมการทำงานและดูแลรักษาง่าย
  เป็นระบบ Back Up ในตัวเอง
ภาพประกอบ:

ปั้มลม Oil Free Scroll Air Compressor

ปั้มลม Oil Free Scroll Air Compressor

ปั้มลม Oil Free Scroll Air Compressor

คำค้นหา:
compressor ปั้มลมชนิดไม่มีน้ำมัน oil free

บริษัท คอนซูมเมเบิล พาร์ทส (ประเทศไทย) จำกัด

Consumable Parts (Thailand) Co.,Ltd.

241/5 หมู่1 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110

034-440667-8
034-440667-8 ต่อ 18

Contact: APICHAT THITILUK