Clevcon (Thailand) Co., Ltd.
บริษัท เคลฟคอน (ประเทศไทย) จำกัด
02-569-1540, 099-165-1155
โพสเมื่อ
Cemflex ซีเมนต์ทากันซึม,ซีเมนต์กันซึมชนิดยืดหยุ่น, Lanko 226, Waterproofing cement,,Clevcon,Construction and Decoration/Building Materials/Fireproof & Waterproof Materials
รหัสสินค้า
NANA-155278
ชื่อสินค้า
Cemflex ซีเมนต์ทากันซึม
แบรนด์
Clevcon
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
25 กิโลกรัมต่อชุด
น้ำหนัก
25 กิโลกรัมต่อชุด
เวลาการจัดส่ง
1-2 วันDay(s)
การขนส่ง
ตามความต้องการลูกค้า
รายละเอียด:
CEMFLEX เป็นปูนทรายที่ประกอบด้วย 2 ส่วนผสมใช้ทาหรือฉาบบนผิวคอนกรีต เพื่อป้องกันการรั่วซึมบนผิวคอนกรีต

·       ใช้ทา/ฉาบเพื่อป้องกันการรั่วซึมบนพื้นผิวคอนกรีตทั้งภายในและภายนอกอาคาร

·       ใช้ทาก่อนปูกระเบื้องของ ห้องน้ำ สระว่ายน้ำบริเวณระเบียงทางเดินของอาคาร

·       ทาบริเวณด้านในของแท็งค์น้ำ บ่อน้ำอ่างเก็บน้ำเพื่อป้องกันน้ำรั่วซึม

·       ใช้ทาห้องใต้ดิน อุโมงค์ โครงสร้างใต้ดิน ฐานรากท่าเรือ บ่อบำบัดน้ำเสีย ท่อน้ำทิ้งจากโรงงานอุตสาหกรรม



ขั้นตอนการใช้งาน

1.      การเตรียมพื้นผิว พื้นผิวต้องแข็งแรง สะอาด แห้งไม่มีคราบน้ำมันฝุ่น สนิม น้ำยาบ่ม สี หรือสิ่งแปลกปลอม และพื้นผิวต้องไม่หลุดร่อน ควรซ่อมรอยแตกร้าวก่อนด้วยวัสดุที่เหมาะสมและปรับระดับพื้นผิวไม่มีน้ำท่วมขัง สำหรับงานซ่อมแซมที่มีระบบกันซึมเดิมอยู่แล้วให้ทำการรื้อระบบกันซึมเก่าออกก่อน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของกันซึมใหม่ถ้าหากพื้นผิวที่จะทามีลักษณะแห้งจนเกินไป ควรพรมน้ำเพื่อบ่มพื้นผิวคอนกรีตให้ชื้นก่อนการทำงานแต่ต้องไม่มีน้ำขังขณะทำงาน

2.      ขั้นตอนการผสม เท 90% ของปริมาณน้ำยาที่ต้องการลงในภาชนะสำหรับผสมที่เตรียมไว้เทส่วนปูนตามอัตราส่วนผสมที่ต้องการลงในน้ำยา ผสมให้เข้ากันด้วยเครื่องกวนความเร็วรอบต่ำ(ไม่เกิน 400 รอบต่อนาที) นาน 3-4 นาทีสามารถเทน้ำยาส่วนที่เหลือเพื่อปรับความข้นเหลวตามต้องการ ปั่นส่วนผสมต่ออีก 2-3นาทีจนเป็นเนื้อเดียวกัน ทิ้งไว้สักครู่เพื่อลดฟองก่อนนำไปใช้งาน

3.       ขั้นตอนการทา ทาส่วนผสมด้วยแปรงในอัตรา 1.0-1.5 กิโลกรัม/ตรม.ลงพื้นผิว ทิ้งไว้ให้แห้ง(ประมาณ2-4 ชั่วโมง)  ทาชั้นที่2 เหมือนชั้นแรกแต่ทาในทิศทางตั้งฉากกับชั้นก่อนหน้าโดยทิ้งระยะห่าง 2-4 ชั่วโมง/ชั้น ปล่อยให้แห้งสนิทอย่างน้อย1-3 วันก่อนใช้งาน หากต้องการปูแผ่นใยเสริมแรง (Fiber Glass Mesh) ให้ปูขณะที่ชั้นที่ 1 ยังหมาดอยู่ก่อนทำงานในชั้นต่อไป

ข้อแนะนำ ห้ามผสมน้ำเพิ่ม และทาอย่างน้อย2 ชั้นโดยมีความหนาของฟิล์มแห้งไม่น้อยกว่า1มม.การใช้งานสำหรับถังเก็บน้ำควรทาด้านในถัง สามารถใส่น้ำได้ภายใน 5-7วัน โดยล้างด้วยน้ำสะอาดก่อนใช้งาน บริเวณห้องน้ำ สระว่ายน้ำสามารถปูกระเบื้องทับได้หลังจากทาได้3-5 วัน เพื่อความทนทานควรมีวัสดุปกปิดเช่นการเทปูนทรายทับหน้าเพื่อป้องกันผิวหน้าเสียหายจากการใช้งาน

4.      การทำความสะอาดหลังการใช้งาน ควรทำความสะอาดเครื่องมือและล้าง สารเคมีออกด้วยน้ำสะอาดทันทีหลังจากใช้งานก่อนการใช้งานควรศึกษาวิธีการใช้งานอย่างละเอียดให้เข้าใจก่อนการทำงานสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยศึกษาได้จากฉลากของผลิตภัณฑ์หรือ MSDS

อัตราการใช้งาน

โดยประมาณ 2-3 kg/m2/การทา 2ชั้น

ขนาด

บรรจุ 25 กิโลกรัม/ชุด (น้ำยา 5 กก./แกลลอน, ส่วนผง 20กก./ถุง)
คำค้นหา:
waterproofing cement ซีเมนต์กันซึมชนิดยืดหยุ่น lanko

บริษัท เคลฟคอน (ประเทศไทย) จำกัด

Clevcon (Thailand) Co., Ltd.

414/241 ถนนเลียบคลองสอง ต.บางชัน อ.คลองสามวา จ.กรุงเทพมหานคร 10510

02-569-1540, 099-165-1155
02-569-1541

Contact: อนิรุต จิระประดิษฐ์กุล