BKL DESIGN AND SERVICE CO.,LTD
บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
โพสเมื่อ
พื้นโต๊ะปฏิบัติการ work top solid phinolic resin compact laminate labgrade,พื้นโต๊ะ , พื้นโต๊ะปฏิบัติการ , work top solid phinolic resin compact laminate lab,trespa,fomica,Engineering and Consulting/Laboratories
รหัสสินค้า
NANA-145803
ชื่อสินค้า
พื้นโต๊ะปฏิบัติการ work top solid phinolic resin compact laminate labgrade
แบรนด์
trespa,fomica
รายละเอียด:
Normal 0 false false false EN-US X-NONE TH MicrosoftInternetExplorer4

1.            พื้นโต๊ะ(Benchtop) ทำด้วย SolidCompact Laminate (LAB GRADE) เป็นแผ่น Phenolic Resin ชนิด LAB GRADE ความหนาไม่น้อยกว่า 16 มิลลิเมตรผิวเป็นผิวส้ม ผ่านกรรมวิธีชุบเคลือบแกนในด้วยน้ำยา Phenolic Resin ภายใต้กระบวนการอัดด้วยแรงดันและความร้อนสูง สามารถทนต่อการขีดข่วนและกระแทกได้ดีและสามารถทนความร้อนได้ 180 องศาเซลเซียสมีความทนทานต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้ดีเยี่ยมโดยผลการทดสอบจะต้องไม่เกิดรอยด่าง และไม่มีการเปลี่ยนแปลงความมันเงาของพื้นผิวเมื่อทำการทดสอบเป็นเวลานาน 16 ชั่วโมง กับสารประเภทต่างๆดังนี้ ACETIC ACID,SULFURIC ACID 77%, NITRIC ACID 35%, HYDROCHLORIC ACID 37%, HYDROFLUORIC ACID48%, AMMONIUM HYDROXIDE 28%, SODIUM HYDROXIDE 40%และ ACETONEขอบ TOP 

2.     พื้นโต๊ะ(Benchtop) ทำด้วยTrespaToplab Plus (High Lab Grade) ทำด้วยวัสดุพิเศษ CelluloseFibres Reinforced Phenolic Core ด้วยกรรมวิธี ModifiedElectron Beam Coured Surface โดยอัดให้เป็นเนื้อเดียวกันด้วยแรงดันสูง(High Pressure) ไม่น้อยกว่า 90 BAR ความหนาไม่น้อยกว่า16 มิลลิเมตร ผ่านกรรมวิธีชุบเคลือบแกนในด้วยน้ำยา PHENOLIC RESIN ภายใต้กระบวนการอัดด้วยแรงดันและความร้อนสูงสามารถทนต่อการขีดข่วนและกระแทกได้ดี และสามารถทนความร้อนได้ไม่น้อยกว่า 180 องศาเซลเซียสโดยผ่านการทดสอบสารเคมีเข็มข้น 49 ชนิด ตามรายการของ SEFA (Scientific Equipment and Furniture Association โดยผลการทดสอบจะต้องไม่เกิดรอยด่างและไม่มีการเปลี่ยนแปลงความมันเงาของพื้นผิว เมื่อทำการทดสอบเป็นเวลานาน 24 ชั่วโมง กับสารเคมีๆดังนี้ ACETIC ACID 99%, SULFURIC ACID 33%,NITRIC ACID 65%, HYDROCHLORIC ACID 37%, HYDROFLUORIC ACID 48%, AMMONIUMHYDROXIDE 28%, SODIUM และ ACETONE) ผ่านการทดสอบความหนาแน่นตามมาตรฐาน  ISO 1183และผ่านการทดสอบแรงดึงตามมาตรฐานISO 527-2 

คำค้นหา:
resin phinolic compact lab laminate พื้นโต๊ะปฏิบัติการ พื้นโต๊ะ work solid top

บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

BKL DESIGN AND SERVICE CO.,LTD

705/48 ม.4 ถ.อนามัยงามเจริญ ต.ท่าข้าม อ.บางขุนเทียน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

02-1473523-4
02-1473524

Contact: ประสาน ชูหนัก