CS RETAIL SYSTEM CO.,LTD.
บริษัท ซี เอส รีเทลซิสเต็ม จำกัด
02-5392650,02-5392657,02-5392906,02-5392838 ,0818890644

Epson TM-T88V-i เครื่องพิมพ์ POS ผ่านเว็บอัจฉริยะ เครื่องแรกของโลก รูปแบบการพิมพ

โพสเมื่อ
Epson TM-T88V-i เครื่องพิมพ์ POS ผ่านเว็บอัจฉริยะ เครื่องแรกของโลก รูปแบบการพิมพ,Epson TM-T88V-i เครื่องพิมพ์ POS ผ่านเว็บอัจฉริยะ ,เอ็ปสัน Epson,Automation and Electronics/Barcode Equipment
รหัสสินค้า
NANA-168785
ชื่อสินค้า
Epson TM-T88V-i เครื่องพิมพ์ POS ผ่านเว็บอัจฉริยะ เครื่องแรกของโลก รูปแบบการพิมพ
แบรนด์
เอ็ปสัน Epson
โค๊ดสินค้า
TM-T88V-i
โมเดล
TM-T88V-i
รายละเอียด:
EPSON TM-T88V-I เครื่องพิมพ์ POS ผ่านเว็บอัจฉริยะ เครื่องแรกของโลก

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน Epson TM-T88V-i นำเสนอการพิมพ์ใบเสร็จ ผ่านเว็บอัจฉริยะเพื่อการประมวลผลและการออกบิลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมต่อโดยตรงกับ Smart Devices แบบเต็มรูปแบบ

สถานที่จำหน่าย

  • ภาพรวม
  • สเปค
EPSON TM-T88V-I

โบรชัวร์ผลิตภัณฑ์

4.19 MBPDF
คุณสมบัติพิเศษ
  • WI-FI (อุปกรณ์เสริม)



  • รองรับ ETHERNET



  • พิมพ์เร็ว 300 มม./วินาที



ดูข้อมูลจำเพาะทั้งหมด


ภัตตาคารและร้านกาแฟ


    ประโยชน์:
  • ใบสั่งอาหารประมวลผลด้วยข้อมูลอย่างรวดเร็วทันทีที่ส่ง และทำการพิมพ์ในส่วนที่เกี่ยวข้อง
  • ลูกค้ารอไม่นาน ช่วยลดเวลาเข้าออกของแต่ละโต๊ะได้
  • ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น

 

หน่วยงานรัฐบาล, โรงพยาบาล, สถาบันการเงิน


    ประโยชน์:
  • ลูกค้าสามารถนัดหมายและสำรองที่ได้เองโดยใช้อุปกรณ์ส่วนตัว
  • ออกใบเสร็จรับเงินทันทีที่มาถึง ช่วยเร่งการจัดคิวให้เร็วขึ้น
  • เพิ่มประสบการณของลูกค้าให้ดีขึ้นด้วยการจัดคิวที่มีประสิทธิภาพ

 

ร้านค้าปลีก


    ประโยชน์:
  • ประหยัดพื้นที่ของร้านค้าปลีกที่มีค่า และป้องกันความสับสนวุ่นวาย
  • ประมวลผลคำสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเพิ่มประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า
  • เพิ่มทางเลือกสำหรับอุปกรณ์ชำระเงินเพิ่มเติม เช่น เครื่องอ?่านบัตร MSRs หรือ NFC

 

เครื่องพิมพ์อัจฉริยะ Epson TM-T88V-i
    ในสภาพแวดล้อมของการค่าปลีกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกวันนี้ การใช้อุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาที่ทันสมัย จะเป็นตัวแปรนำไปสู่ยุคใหม่ในการประมวลผลทางธุรกรรม การนำเสนอ Application ผ่านเว็บและฐานข้อมูล ที่สร้างขึ้นเพื่อเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาของคุณ ช่วยให้การประมวลผลทางธุรกรรมได้เร็วขึ้นและสะดวกมากขึ้น ด้วยต้นทุน การติดตั้งที่น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับระบบเดิม 

    TM-T88V-i รุ่นใหม่ของเอปสัน ให้ลูกค้าใช้ประโยชน์เหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบ POS แบบองค์รวมและแบบไร้สาย ขนาดกะทัดรัด พร้อมกับการประมวลผล ทางธุรกรรมบนเว็บเซิร์ฟเวอร์หรือแบบออฟไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม เครื่องพิมพ์ TM-i series เป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จรับเงินของเอปสันที่มีความน่าเชื่อถือสูง ซึ่งประกอบด้วยเว็บเซิร์ฟเวอร์ภายในตัวเครื่อง เทคโนโลยี e-POS-print ที่เป็น ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอปสัน เพื่อการพิมพ์บน browser จากอุปกรณ์สื่อสาร แบบพกพาต่าง ๆ หน่วยประมวลผลคอมพิวเตอร์เกรดอุตสาหกรรมพร้อมกับ Linux platform ภายในตัวเครื่อง การเชื่อมต?อจากอุปกรณต่อพ่วงและ จอแสดงผล VGA 

 

การสื่อสารอัจฉริยะ

    การพิมพ์โดยตรง

    เอปสันพัฒนาระบบการพิมพแบบใหม่ สามารถพิมพ์ได้ โดยตรงจาก applications บนเว็บ (HTML 5 compatible) โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรือไดร์ฟเวอร์เครื่องพิมพ์ มาพร้อมเทคโนโลยี e-POS-Print เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยของเรา ให้ระบบการพิมพ์ที่แม่นยำสำหรับการพิมพ์ XML โดยใช้อุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาหรือแท็บเล็ต และระบบ OS-independent ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการบำรุงรักษา software และปรับปรุงรุ่น OS ที่ออกมาใหม่ในแต่ละครั้ง นำเสนอระบบการพิมพ์ที่เหนือกว่าและไม่มีใครเทียบ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกคน

 

ฟังก์ชั่น CANVAS สำหรับภาพกราฟิกและการเขียนด้วยลายมือ

    ด้วยฟังก์ชั่น HTML 5 CANVAS; เครื่องพิมพ Epson TM-i สามารถ เปลี่ยนภาพ, ฟอนต์ หรือลายมือให้เป็นภาพกราฟิกขาว-ดำ ก่อนพิมพ์ ยกตัวอย่างความสามารถนี้ เช่น ลูกค้าสามารถเซ็นต์ชื่อลงในบิลบัตรเครดิต หรือใบสั่งซื้อด้วยลายมือบนอุปกรณ์สมาร์ต แล้วทำการพิมพ์ได้เลย 

 

ไม่ยุ่งยาก
    Applications ที่ใช้งานง่าย สามารถทำงานผ่านเว็บโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึง ระบบปฏิบัติการ (OS) หรือ Software Development Kit (SDKs) ที่แตกต่างกัน สำหรับ Smart Devices ที่หลากหลาย หรือทำการติดตั้งไดร์ฟเวอร์เครื่องพิมพ์ แต่ยกเลิก Hardware ไม่จำเป็นต้องติดตามโดยผู้ใช้เพราะไม่มีการติดตั้งไดร์ฟเวอร์

 

กะทัดรัดและประหยัดพื้นที่
    ด้วยเครื่องพิมพ์ Epson TM-T88V-i ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ ระบบ POS Transaction สามารถใช้อุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาเชื่อมต่อแบบ ไร้สายไปยังเครื่องพิมพ์ TM-i ทำให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการทำงาน 

     
    POS ทั่วไป: ยุ่งยากและไม่เป็นระเบียบ 

     
    Epson TM-i POS: เรียบร้อย, เคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก

 

Epson TM-i POS: เรียบร้อย, เคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก
    เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ Epson TM-i มาพร้อมกับ ePOS Print Editor: เครื่องมือกราฟิกที่ใช้งานง่าย สามารถสร้าง applications บนเว็บ จาก browser interface, โปรแกรมลากและวางองค์ประกอบ พร้อมระบุ ตัวแปรที่ต้องการ และ ePOS Print Editor จะสร้างรหัสที่จำเป็นสำหรับ ความต้องการของคุณโดยอัตโนมัติ 

 

คุ้มค่า
    เครื่องพิมพ์ Epson TM-i นำเสนอวิธีการที่ประหยัดค่าใช้จ่ายแต่เพิ่มขีดความสามารถของ Application ในการพิมพผ่านเว็บไปยังเครือข่าย ขนาดเล็กโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ และยังสามารถเก็บ ฐานข้อมูล Web Application บนการด MicroSD ได้อีกด้วย

 

สะดวกและควบคุมได้ทั้งหมด
    สำหรับระบบประมวลผลทางธุรกรรมที่ไม่ยุ่งยาก เครื่องพิมพ Epson TM-i รุ่นใหม่ มีคุณสมบัติ printer hub function ที่สามารถส่งคำสั่งพิมพ์ที่แตกต่างกัน แต่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมเดียวกัน สามารถเชื่อมกับเครื่องพิมพ์ Epson POS ได้ถึง 20 เครื่อง ยกตัวอย่างเช่น ในภัตตาคารข้อมูลใบสั่งอาหารถูกส่ง ไปยังเครื่องพิมพ์ในห้องครัวเพื่อเตรียมอาหาร ในขณะที่ข้อมูลบิลสำหรับการทำธุรกรรมเดียวกันถูกส่งไปยังเคาน์เตอร์แคชเชียร์ เพื่อพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน 

    จุดสั่งอาหาร Epson TM-i ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ เป็น printer hub และพิมพ์ใบเสร็จรับเงินในขั้นตอนสุดท้าย
    เครื่องพิมพ์ Client ในห้องครัว พิมพ์ข้อมูลใบสั่งอาหาร สำหรับการเตรียมอาหาร เครื่องพิมพ์ Client ที่บาร์ พิมพ์ใบสั่งเครื่องดื่มสำหรับการเตรียมเครื่องดื่ม

คำค้นหา:
pos ผ่านเว็บอัจฉริยะ เครื่องพิมพ์ epson tm_t88v_i

บริษัท ซี เอส รีเทลซิสเต็ม จำกัด

CS RETAIL SYSTEM CO.,LTD.

55/64 ซอยลาดพร้าว 88 ต.พลับพลา อ.วังทองหลาง จ.กรุงเทพมหานคร 10310

02-5392650,02-5392657,02-5392906,02-5392838 ,0818890644
02-5392997

Contact: Prasert Phankhao