ASIA TESTING EQUIPMENT CO.,LTD.
บริษัท เอเซีย เทสติ้ง อีควิปเม้นท์ จำกัด
โพสเมื่อ
เครื่องมือทดสอบความต้านทานการรับกำลังของดินอ่อนแบบ (SDS),เครื่องมือทดสอบความต้านทานการรับกำลังของดินอ่อนแบบ (SDS),,Construction and Decoration/Construction Machinery
รหัสสินค้า
NANA-216901
ชื่อสินค้า
เครื่องมือทดสอบความต้านทานการรับกำลังของดินอ่อนแบบ (SDS)
รายละเอียด:
แบบ (SDS) ใช้วัดค่าการรับกำลังของชั้นดินโดยอาศัยการวัดจากแรงบิดที่เกิดขึ้นในแต่ละชั้นดิน แล้วนำค่าแรงบิดที่ได้มาคำนวณกำลังรับของชั้นดิน เพื่อกำหนดคุณสมบัติรายละเอียดของพื้นผิวรวมถึงการจำแนกชั้นดินที่อาจหายไปจากการทดสอบด้วยเทคนิคการตรวจสอบอื่น ๆ โดยผลลัพธ์ที่ได้ใกล้เคียงกับวิธีอื่น[1][2] และช่วยในการกำหนดประสิทธิภาพของความต้านทานการรับกำลังของดิน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการกำหนดคุณสมบัติของดินสำหรับการทำฐานรากของงานอาคารและความมั่นคงของพื้นลาดชันได้

การทดสอบถูกกำหนดระยะทุก ๆ ช่วง 25 ซม. ในการเก็บค่าการทดสอบโดยจะเพิ่มน้ำหนักที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วง การเพิ่มน้ำหนักจะมีทั้งหมด 7 ระดับ (0.25, 0.38, 0.50, 0.63, 0.75, 0.88 และ1kN) ในทุกการเพิ่มน้ำหนักจะทำการบิดหมุน 1 ครั้งและจะสิ้นสุดจนกว่าก้านจะทำความลึกได้ระยะทุก ๆ ช่วง 25 ซม.ของแต่ละช่วง หลังจากนั้นจึงยกแท่งขึ้นไป 1 ซม. แล้วบิดหมุนอีกครั้ง แล้วทำการทดสอบจนถึงความลึกที่ต้องการหรือจนกว่าจะไม่สามารถดันลงได้ ความเร็วของการหมุนจะถูกตั้งค่าไว้ที่ 25 รอบต่อนาที[2]. ก้านทดสอบมีความยาว 75 ซม.สามารถต่อเพื่อเพิ่มระยะการทดสอบได้ ในทุกการทดสอบจะวัดพารามิเตอร์ต่อไปนี้ทุกครั้งที่สมบูรณ์ได้แก่

• แรงบิดที่เกิดขึ้น (T)
• ระยะความลึก (L)
• ความเร็วในการดัน (V)
• จำนวนรอบการหมุน ( N )
คำค้นหา:
sds เครื่องมือทดสอบความต้านทานการรับกำลังของดินอ่อนแบบ

บริษัท เอเซีย เทสติ้ง อีควิปเม้นท์ จำกัด

ASIA TESTING EQUIPMENT CO.,LTD.

2/37 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 4 ถนน ประเสริฐมนูกิจ ต.ลาดพร้าว อ.ลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานคร 10230

081-700-2909
02-553-0809

Contact: ธรรมวิชย์ บุญรักษ์