Appliflow Co.,Ltd.
บริษัท แอพพลีโฟล จำกัด
โพสเมื่อ
ระบบบำบัดน้ำเสีย,บำบัดน้ำเสีย,,Plant and Facility Equipment/Wastewater Treatment
รหัสสินค้า
NANA-171770
ชื่อสินค้า
ระบบบำบัดน้ำเสีย
รายละเอียด:

ระบบบำบัดน้ำเสีย (Wastewater treatment plant)

บริษัท แอพพลีโฟล จำกัด (Appliflow Co.,Ltd.)  ให้การบริการครบวงจรเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเสีย โดยทีมงานผู้ชำนาญและมีประสบการณ์ด้านระบบบำบัดน้ำเสียยาวนานกว่า 20 ปี โดยให้การบริการครบวงจรดังนี้ 

1.สำรวจหน้างาน สำรวจหน้างานพื้นที่ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย เก็บตัวอย่างน้ำเสียวิเคราะห์  และรวบรวมข้อมูลต่างๆที่จำเป็นเพื่อนำมาใช้ในการออกแบบระบบบำบัดน้ำเสีย   โดยผู้เชี่ยวชาญระบบบำบัดน้ำเสีย

2.ออกแบบ บริการทดสอบ Jartest  และ Biological Batch Reactor   เพื่อหาสารเคมีที่เหมาะสม และสภาวะที่เหมาะสม ในการบำบัดน้ำเสีย นำข้อมูลการทดสอบน้ำเสียมาออกแบบระบบบำบัดน้ำเสียตามหลักวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม  

3.ก่อสร้างและติดตั้ง บริการติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย และอุปกรณ์ในระบบบำบัดน้ำเสีย  รวมทั้งติดตั้งตู้คอนโทรลระบบบำบัดน้ำเสียพร้อมทั้งเดินระบบท่อและระบบไฟ ในระบบบำบัดน้ำเสีย  โดยทีมงานผู้ชำนาญงานด้านระบบบำบัดน้ำเสีย

4.ทดสอบและเดินระบบ บริการเดินระบบและทดสอบระบบบำบัดน้ำเสีย  ทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ในระบบบำบัดน้ำเสียพร้อมทั้งทดสอบการทำงานของตู้คอนโทรลปรับตั้งค่าควบคุมการทำงานการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย  ให้สามารถบำบัดน้ำเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และประหยัดพลังงานในการเดินระบบบำบัดน้ำเสีย

5.บริการตรวจสอบและบริการหลังการขาย บริการติดตามการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียโดยเข้าเก็บตัวอย่างน้ำเสียวิเคราะห์ เข้าตรวจสอบระบบบำบัดน้ำเสียและการทำงานของอุปกรณ์ในระบบบำบัดน้ำเสียเพื่อติดตามประสิทธิภาพการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย  นอกจากนี้รวมถึงให้คำปรึกษาในเดินระบบหรือแก้ไขปัญหาในการเดินระบบบำบัดน้ำเสีย

6.อบรม บริการอบรมเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเสีย  ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยอบรมการเดินระบบบำบัดน้ำเสีย การควบคุม ดูแลระบบบำบัดน้ำเสียเพื่อให้ผู้ดูแลระบบบำบัดสามารถเดินระบบและดูแลระบบได้ถูกต้อง  และน้ำทิ้งที่ได้ผ่านมาตรฐานน้ำทิ้งตลอดเวลา

7. บำรุงรักษา บริการดูแลบำรุงรักษาระบบบำบัดน้ำเสีย  โดยการตรวจเช็คอุปกรณ์ในระบบบำบัดน้ำเสียรายเดือนหรือรายปี   เพื่อตรวจสภาพการทำงานของอุปกรณ์ในระบบบำบัดว่าสามารถทำงานได้ตามปกติหรือมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นหรือไม่  เพื่อที่ผู้ดูแลระบบจะได้สามารถป้องกันอุปกรณ์เสียหาย  หรือ ซ่อมบำรุงตามระยะเวลาที่เหมาะสมเพื่อให้อุปกรณ์ใช้งานได้ยาวนาน และเพื่อให้ระบบบำบัดน้ำเสียสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดเวลา
คำค้นหา:
บำบัดน้ำเสีย

บริษัท แอพพลีโฟล จำกัด

Appliflow Co.,Ltd.

54/112 ต.Raikhing 16 อ.Samphran จ.นครปฐม 74130

024089264-5
024089266

Contact: วรพล ธีรปฏิภาณกุล