AMS SOLUTIONS CO., LTD.
บริษัท เอ เอ็ม เอส โซลูชั่นส์ จำกัด
โพสเมื่อ
บริการบอยเลอร์ คูลลิ่งทาวเวอร์ คอนเดนเซอร์ ถังstorage ชิลเลอร์,บริการทำความสะอาดงานอุตสาหกรรมครบวงจร , บริการล้างชิ้นงาน อุปกรณ์และเครื่องจักรอุตสาหกรรม, บริการทำความสะอาดด้วยน้ำแรงดันสูง Water jet,,Industrial Services/Repair and Maintenance
รหัสสินค้า
NANA-249676
ชื่อสินค้า
บริการบอยเลอร์ คูลลิ่งทาวเวอร์ คอนเดนเซอร์ ถังstorage ชิลเลอร์
เวลาการจัดส่ง
ภายใน 3 วันทำการ
ราคา
ตามจำนวนวันบาท
รายละเอียด:
1. การทำความสะอาดภาชนะ, ถัง, หม้อต้ม, เครื่องปฏิกรณ์
โรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่จำเป็นที่จะต้องทำความสะอาดภาชนะแรงดันต่างๆ เช่น หม้อต้ม เครื่องปฏิกรณ์ เป็นต้น เป็นระยะๆ เพื่อคงคุณภาพของการผลิตและผลผลิตให้มีคุณภาพตามที่วางแผนไว้  
เราให้บริการทำความสะอาดภาชนะเหล่านี้โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย อีกทั้งเรายังมีอุปกรณ์เสริมที่สามารถทำงานได้หลากหลาย ทำให้สามารถปรับรูปแบบการล้างให้เหมาะสมกับลักษณะงาน  อีกทั้งยังประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของอีกด้วย

2. การทำความสะอาดชิ้นงานอุตสาหกรรม
การรักษาชิ้นส่วนประกอบต่างๆ ของเครื่องจักรภายในโรงงานอุตสาหกรรมให้สะอาดและอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ เพื่อให้เครื่องจักรทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสร้างผลผลิตที่ได้ทั้งเชิงปริมาณ ?
เราให้บริการทำความสะอาดชิ้นส่วนเหล่านี้ด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง โดยเครื่องของเราสามารถสร้างแรงดันน้ำได้ถึง 3,000 บาร์ เราจึงมั่นใจว่าบริการของเราเป็นหนึ่งในทางออกที่ดีที่สุด สำหรับการทำความสะอาดชิ้นส่วนในโรงงานอุตสาหกรรม

3. การทำความสะอาดท่อแลกเปลี่ยนความร้อน
เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน คืออุปกรณ์ที่สำคัญในโรงงานอุตสหกรรม ใช้สำหรับการถ่ายเทความร้อนของของไหลชนิดหนึ่งไปยังของไหลอีกชนิดหนึ่งโดยที่ของไหลไม่จำเป็นต้องผสมกัน ซึ่งสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในกระบวนการถ่ายเทความร้อนคือคราบตะกรัน ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องลดลงอย่างมาก
เราให้บริการทำความสะอาดท่อในเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ด้วยวิธีการแบบแมนนวล, กึ่งอัตโนมัติ หรืออัตโนมัติเต็มรูปแบบ

4. การทำความสะอาดระบบท่อ และท่อน้ำทิ้ง
ระบบท่อต่างๆ ในโรงงาน รวมถึงท่อระบายน้ำนั้นมักจะเกิดสารหรือสิ่งสกปรกตกค้าง ซึ่งเป็นต้นเหตุของการอุดตันของท่อ และอาจนำไปสู่ปัญหาต่างของระบบหรือลดประสิทธิภาพการทำงานของระบบที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ
เราให้บริการทำความสะอาดด้วยน้ำแรงดันสูงสำหรับระบบท่อ ท่อน้ำทิ้ง ท่อระบายน้ำ เป็นต้น โดยใช้อุปกรณ์ทีทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวดเร็ว และช่วยลดต้นทุน

5. การลอกสีและสนิมด้วยน้ำแรงดันสูง
เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เครื่องยังสามารถใช้ในงานลอกสีหรือสนิมที่อยู่บนเนื้อชิ้นงานได้อีกด้วย
การลอกสีหรือสนิมด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสามารถทำให้งานลอกสีหรือสนิมบนชิ้นงาน เป็นไปได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเทคนิคนี้จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับการยอมรับกันอย่างกว้างขวาง

6. การบำรุงรักษาและทำความสะอาดเรือด้วยน้ำแรงดันสูง
เรือทุกลำจำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษา และทำความสะอาดเป็นระยะๆ เพื่อให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เสมอ ขั้นตอนการบำรุงรักษานั้นรวมไปถึงการทำความสะอาดเพรียง หรือสิ่งสกปรกอื่นๆที่เกิดขึ้นจากการการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถลอกสีทั้งบนดาดฟ้าและตัวเรื่อได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเทคโนโลยีนี้ช่วยให้การทำงานเกี่ยวกับการล้างและการลอกสีของเรื่อเป็นเรื่องง่าย ครอบคลุมงานบำรุงรักษาที่หลากหลาย
ภาพประกอบ:

บริการบอยเลอร์ คูลลิ่งทาวเวอร์ คอนเดนเซอร์ ถังstorage ชิลเลอร์

บริการบอยเลอร์ คูลลิ่งทาวเวอร์ คอนเดนเซอร์ ถังstorage ชิลเลอร์

บริการบอยเลอร์ คูลลิ่งทาวเวอร์ คอนเดนเซอร์ ถังstorage ชิลเลอร์

คำค้นหา:
บริการทำความสะอาดด้วยน้ำแรงดันสูง water jet บริการทำความสะอาดงานอุตสาหกรรมครบวงจร บริการล้างชิ้นงาน อุปกรณ์และเครื่องจักรอุตสาหกรรม

บริษัท เอ เอ็ม เอส โซลูชั่นส์ จำกัด

AMS SOLUTIONS CO., LTD.

12 ซอยสะแกงาม 17 ต.แสมดำ อ.บางขุนเทียน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

02-100-5010
02-100-5013

Contact: ธัญญลักษณ์ สังข์ตรีหิรัญ