AAU ENGINEERING CO.,LTD.
บริษัท เอเอยู เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โพสเมื่อ
EDI Rectifier,EDI Rectifier,EDI,ElectrodeIonization,EDI POWER SUPPLY,AAU,Electrical and Power Generation/Power Supplies
รหัสสินค้า
NANA-104292
ชื่อสินค้า
EDI Rectifier
แบรนด์
AAU
โค๊ดสินค้า
AAUDC
โมเดล
AAUDC_A2(Heavy Duty-EDI)
ผลิตที่
ไทย
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1เครื่อง
ราคา
0บาท
รายละเอียด:

ขาย Transformer Rectifierใช้เป็นแหล่งจ่ายไฟตรง(DC)สำหรับEDI Models (ElectrodeIonization)ซึ่งเป็นระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์ที่ สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่จำเป็นต้องหยุดเครื่องเพื่อล้างคืนรูปสารกรอง

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเครื่อง  

        

         Transformer Rectifier แบบปรับค่าแรงดันและกระแสOutputได้ รุ่น AAUDC_A2(Heavy duty-EDI)ใช้เป็นแหล่งจ่ายไฟกระแสตรง(DC)ให้กับ EDI Models ในระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์โดยเฉพาะ สำหรับระบบEDI (ElectrodeIonization) เป็นระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์ที่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่จำเป็นต้องหยุดเครื่อง เพื่อล้างคืนรูปสารกรองเนื่องจากใช้เส้นแรงไฟฟ้าในการดูด Ion ออกจากน้ำ

เครื่อง AAUDC_A2(Heavy duty-EDI)จะควบคุมด้วยระบบ PID CONTROL ทำให้แรงดันไม่ตกขณะใช้งาน, มีแรงดันกระเพื่อมน้อยมากและตอบสนองต่อสภาวะโหลดแบบกระชากได้อย่างรวดเร็ว เครื่องสามารถปรับค่าแรงดันและกระแสให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ ค่าแรงดันและกระแสแสดงด้วยดิจิตอลมิเตอร์4หลัก อ่านได้ง่ายและมองเห็นได้อย่างชัดเจน เครื่องมีระบบป้องกัน(Protection)ที่ครบท้วนเช่น ฟังก์ชั่น Over Current Trip, Current Limit Protection, Over Voltage Trip, Over Temperature Trip, มี SEMICONDUCTOR FUSE ไว้ป้องกันทั้งทางด้าน Input Transformer, Output Transformer และ Output Load 

 

             การออกแบบเน้นความทนทาน(Heavy Duty)และความปลอดภัย ทั้งระบบPower Electronic และตู้คอนโทรลซึ่งได้ออกแบบให้เป็นแหล่งจ่ายไฟตรง(DC)สำหรับ EDI MODELSโดยเฉพาะ แผ่นปริ้น(PCB)Control Board และ Snubber Board จะเคลือบด้วยฉนวนกันการกัดกร่อนอย่างดีเพื่อป้องกันการกัดกร่อนจากสารที่เป็นกรดต่างๆและป้องกันการเกิดออกไซค์ด้วย สำหรับตู้คอนโทรลได้ออกแบบให้แข็งแรง,ทนทานและสวยงามประณีต สไตล์ยุโรปและอเมริกา สีเป็นสีกันสนิมตามที่ลูกค้ากำหนด  สถานที่ที่มีความชื้นมากท่านสามารถเพิ่มระบบกำจัดความชื้นภายในตู้คอนโทรลแบบอัตโนมัติได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความชื้นภายในตู้เกินค่าที่กำหนดไว้ ช่วยให้ไม่เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเพาเวอร์โมดูลเรานำเข้าโดยตรงจากญี่ปุ่น,สหรัฐอเมริกา,เยอรมันและยุโรปของแท้แน่นอน ได้มาตรฐานทางอุตสาหกรรม ทนทาน ราคาย่อมเยา

        

        บริษัทรับประกันสินค้า1ปีเต็ม และมีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมด้วยทีมวิศวกรที่มีประสบการด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์โดยตรงมากกว่า10ปี เราไม่เคยทอดทิ้งลูกค้าแน่นอนครับ สำหรับอะไหล่เรามีอะไหล่ซ่อมให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งานไม่ต้องหยุดเครื่องนาน หรือเกิดปัญหาขาดอะไหล่เพราะเราเป็นผู้ออกแบบเครื่องเองทำให้ซ่อมทุกอย่างได้อยู่แล้ว และเรานำเข้าอะไหล่ทุกตัวเอง ราคาจึงถูกกว่าที่อื่นแน่นอนครับ  

         

        เครื่อง Transformer Rectifier รุ่น AAUDC_A2(Heavy Duty-EDI) ได้ถูกออกแบบให้ทนทานต่องานหนักคือใช้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และงาน OUT DOOR ซึงเครื่องต้องมีการระบายความร้อนออกจากตู้อย่างเพียงพอ ตามหลักทฤษฏีการถ่ายเทความร้อนซึ่งสำคัญมากสำหรับบ้านเราที่เป็นประเทศในเขตร้อน ภายในตัวเครื่องจะมีเซนเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิตลอดเวลา ถ้ามีอุณหภูมิเกินค่าที่กำหนดเอาไว้ เครื่องจะหยุดทำงานทันที่ จนกระทั่งอุณหภูมิปกติจึงกดปุ่มรีเซตเครื่องให้ทำงานใหม่                   เครื่อง Transformer Rectifier รุ่น AAUDC_A2(Heavy Duty-EDI)รับสัญญาณอินพุต 0-5V , 0-10V,4-20mA  และสามารถใช้ VOLUME เป็นตัวปรับค่าแรงดันและกระแสที่เอาท์พุตได้ ใช้งานง่ายมากครับ สำหรับไฟเข้าด้านอินพุตมีให้เลือกหลายรุ่นครับ ทั้ง 220Vac 1 เฟส ,220Vac 3 เฟส และ 380Vac 3 เฟส สำหรับแรงดันเอาท์พุทและกำลังวัตต์สามารถออกแบบตามที่ลูกค้ากำหนดได้  เรายังมีออปชั่นออกแบบทั้งตู้ รูปทรงตู้ และคอนเซปการทำงานของเครื่องให้เหมาะกับงานของลูกค้าและให้มีประสิทธิภาพกับระบบให้มากที่สุด

 

รายละเอียดของเครื่อง  

1.     เครื่องสามารถจำกัดค่ากระแสสูงสุดไม่ให้เกินค่าที่ตั้งเอาไว้ได้

2.     เครื่องสามารถจำกัดค่าแรงดันสูงสุดไม่ให้เกินค่าที่ตั้งเอาไว้ได้

3.     ที่เอาท์พุทมีเซมิคอนดักเตอร์ฟิวส์เพื่อป้องกันความเสียหาย

4.     เครื่องจะปรับค่าแรงดันด้านเอาท์พุตให้คงที่โดยอัตโนมัติ ถ้ากระแสเอาท์พุตมีค่าเพิ่มขึ้น  (แรงดันไม่ตก)

5.     สามารถปรับเพิ่ม-ลด แรงดันและกระแสด้านเอาท์พุตได้โดยการปรับ Volume ที่หน้าตู้  เพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน

6.     ควบคุมด้วยระบบ PID auto control

7.     ถ้ากระแสทางด้านเอาท์พุทเกินค่าที่ตั้งเอาไว้เครื่องจะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ  และมีไฟแจ้งเตือนว่าค่ากระแสเกินที่หน้าตู้ สามารถทำงานใหม่ได้โดยการกดปุ่มรีเซต

8.     ถ้าแรงดันทางด้านเอาท์พุทเกินค่าที่ตั้งเอาไว้เครื่องจะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ  และมีไฟแจ้งเตือนว่าค่าแรงดันเกินที่หน้าตู้ สามารถทำงานใหม่ได้โดยการกดปุ่มรีเซต

9.     กระแสทางด้านเอาท์พุทแสดงเป็นตัวเลขดิจิตอลสีแดง 4 หลัก

10.            แรงดันทางด้านเอาท์พุทแสดงเป็นตัวเลขดิจิตอลสีแดง 4 หลัก

11.            มีรีเลย์แจ้งเตือนเมื่อเครื่องหยุดทำงาน

12.            ถ้าอุณหภูมิเกินค่าที่กำหนดเอาไว้เครื่องจะหยุดทำงานทันที และจะทำงานได้อีกครั้ง เมื่ออุณหภูมิต่ำกว่าค่าที่กำหนดเอาไว้แล้วจึงกดปุ่มรีเซตเครื่อง

13.            รับสัญญาณ Analog Input  0-5Vdc,0-10Vdcและ4-20mA (เลือกใช้อย่างไดอย่างหนึ่ง)

14.            มี Digital Input 2 ช่องคือ RUN-STOP กับ EMERGENCY STOP

15.            มี Analog Output 0-10Vdc (เปลี่ยนแปลงตามค่าแรงดันและกระแสขณะRUNเครื่อง)

16.            มี Relay Output 3 ตัว คือ ON-OFF Relay, RUN-STOP Relay และ FAULT Relay  มีหน้าสัมผัส NO-COM-NC

17.            มี Selector Switch  RUN-STOP ที่หน้าตู้และสามารถใช้ PLC ควบคุมการ RUN-STOP ได้

18.            ตู้กันน้ำ,กันฝุ่นสองชั้นมาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรม  สีป้องกันสนิม สำหรับงานติดตั้งด้านนอกอาคารโดยเฉพาะ

19.            ระบายความร้อนออกจากตู้ด้วยพัดลม   ซึ่งสามารถตั้งค่าอุณหภูมิที่ให้พัดลมทำงานหรือหยุดทำงานได้ ถ้าอุณหภูมิที่ Heat Zink ของเพาเวอร์โมดูลเกิน 800Cเครื่องจะหยุดทำงานทันทีเพื่อป้องกันความเสียหายให้กับเครื่อง LED OVER TEMP และไฟFAULTจะติดเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบ  เราสามารถทำงานต่อได้โดยการกดปุ่มรีเซตเครื่อง

20.            มีเซมิคอนดักเตอร์ฟิวส์ป้องกันทั้งทางด้านอินพุทของหม้อแปลง เอาท์พุทของหม้อแปลง และเอาท์พุตโหลด

 

         ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม ให้คำปรึกษาและบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีเยียม

คือนโยบายของเรา

 

ยินดีให้คำปรึกษาและบริการครับ

ขอบคุณครับ

AAU ENGINEERING CO.,LTD.

Tel: 02-8340892 , 089-1767129

Fax: 02-8340892

                                Email: [email protected]
คำค้นหา:
edi power supply rectifier electrodeionization

บริษัท เอเอยู เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

AAU ENGINEERING CO.,LTD.

40/2602 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

028340892
028340892

Contact: นาย อนุชาติ อุทรักษ์