AAU ENGINEERING CO.,LTD.
บริษัท เอเอยู เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โพสเมื่อ
Transformer Rectifier,Transformer Rectifier,AAU,Plant and Facility Equipment/HVAC/Equipment & Supplies
รหัสสินค้า
NANA-101249
ชื่อสินค้า
Transformer Rectifier
แบรนด์
AAU
โมเดล
AAUDC_A1
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
แล้วแต่รุ่น
น้ำหนัก
แล้วแต่รุ่น
ผลิตจาก
ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1
เวลาการจัดส่ง
45Day(s)
การขนส่ง
แล้วแต่ตกลง
ราคา
สอบถามได้ครับ
รายละเอียด:
ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเครื่อง  
        
         Transformer Rectifier แบบปรับแรงดันOutputได้ ใช้ในงานคาโทดิกโปรเทคชั่น(ป้องกันสนิม),เครื่องพ้นสีแบบไฟฟ้า,งานชุบโลหะต่างๆ,งานบำบัดน้ำเสีย เป็นต้น เครื่องจะควบคุมด้วยระบบ PID CONTROL ทำให้แรงดันไม่ตกขณะใช้งาน,มีแรงดันกระเพื่อมน้อยมากและตอบสนองต่อสภาวะโหลดแบบกระชากได้อย่างรวดเร็ว และยังมีฟังก์ชั่น Current Limit Protection เพื่อไม่ให้กระแสเกินค่าที่กำหนดไว้, มี SEMICONDUCTOR FUSE ไว้ป้องกันทั้งทางด้าน Input Transformer, Output Transformer และ Output Load          

         สำหรับงานคาโทดิก โปรเทคชั่น มีชุด Current Interrupter สามารถกำหนดเวลา ON-OFF ได้ตั้งแต่ 0.1-9999 Sec และมีระบบ GPS เพื่อเป็นสัญญาณ           ซิงโคไนซ์ระหว่างเครื่องให้เป็นฐานเวลาเดียวกันพร้อมสามารถตั้งเวลาให้เริ่มทำงานพร้อมกันได้ ซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับทดสอบฟังก์ชั่นในการซ่อมบำรุงระบบในภายหลังสำหรับตู้ได้มาตรฐานIP-55จากโรงงานยุโรป ออกแบบแข็งแรง ทนทานและสวยงามประณีต สไตล์ยุโรปและอเมริกา สีกันสนิมตามที่ลูกค้ากำหนด                  สำหรับสถานที่ ที่มีความชื้นมากท่านสามารถเพิ่มระบบกำจัดความชื้นภายในตู้คอนโทรลแบบอัตโนมัติได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความชื้นภายในตู้เกินค่าที่กำหนดไว้ ช่วยให้ไม่เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และSCRเพาเวอร์โมดูลเรานำเข้าโดยตรงจากญี่ปุ่น,สหรัฐอเมริกา,เยอรมันและยุโรปของแท้แน่นอน ได้มาตรฐานทางอุตสาหกรรม ทนทาน ราคาย่อมเยา

         บริษัทรับประกันสินค้า1ปีเต็ม และมีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมด้วยทีมวิศวกรที่มีประสบการด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์โดยตรงมากกว่า10ปี เราไม่เคยทอดทิ้งลูกค้าแน่นอนครับ สำหรับอะไหล่เรามีอะไหล่ซ่อมให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งานไม่ต้องหยุดเครื่องนาน หรือปัญหาขาดอะไหล่เพราะเราเป็นผู้ออกแบบเครื่องเองทำให้ซ่อมทุกอย่างได้อยู่แล้ว และเรานำเข้าอะไหล่ทุกตัวเอง ราคาจึงถูกกว่าที่อื่นแน่นอนครับ  
    
                เครื่อง Transformer Rectifier รุ่น AAUDC_A1 ได้ถูกออกแบบให้ทนทานต่องานหนักคือใช้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และงาน OUT DOOR ซึงเครื่องต้องมีการระบายความร้อนออกจากตู้อย่างเพียงพอ ตามหลักทฤษฏีการถ่ายเทความร้อนซึ่งสำคัญมากสำหรับบ้านเราที่เป็นประเทศในเขตร้อน ภายในตัวเครื่องจะมีเซนเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิตลอดเวลา ถ้ามีอุณหภูมิเกินค่าที่กำหนดเอาไว้ เครื่องจะหยุดทำงานทันที่ จนกระทั่งอุณหภูมิปกติเครื่องจะทำงานใหม่โดยอัตโนมัติ                                 เครื่อง Transformer Rectifier รุ่น AAUDC_A1 รับสัญญาณอินพุต 0-5V , 0-10V,4-20mA  และใช้ VOLUME เป็นตัวปรับค่าแรงดันที่เอาท์พุตได้ ใช้งานง่ายมากครับ สำหรับไฟเข้าด้านอินพุตมีให้เลือกหลายรุ่นครับ ทั้ง 220Vac 1 เฟส ,220Vac 3 เฟส และ 380Vac 3 เฟส สำหรับกำลังวัตต์สามารถออกแบบตามที่ลูกค้ากำหนดได้ เรายังมีออปชั่นออกแบบทั้งตู้ รูปทรงตู้ และคอนเซปการทำงานของเครื่องให้เหมาะกับงานของลูกค้าและให้มีประสิทธิภาพกับระบบให้มากที่สุด
 
         ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม ให้คำปรึกษาและบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีเยียม
คือนโยบายของเรา
 
ยินดีให้คำปรึกษาและบริการครับ
คำค้นหา:
rectifier transformer

บริษัท เอเอยู เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

AAU ENGINEERING CO.,LTD.

40/2602 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

028340892
028340892

Contact: นาย อนุชาติ อุทรักษ์