CHOCK ANAN SUBRUNGRUANG CO., LTD
บริษัท โชคอนันต์ ทรัพย์รุ่งเรือง จำกัด
โพสเมื่อ
"Dynameters " มาตรวัดน้ำอุลตร้าโซนิคแบบติดตั้งอยู่กับที่,มาตรวัดน้ำอุลตร้าโซนิค Dynameters Ultrasonic , Ultrasonic Flow meter,Dynameters,Instruments and Controls/Flow Meters
รหัสสินค้า
NANA-159670
ชื่อสินค้า
"Dynameters " มาตรวัดน้ำอุลตร้าโซนิคแบบติดตั้งอยู่กับที่
แบรนด์
Dynameters
โค๊ดสินค้า
DMTFB SERIES
โมเดล
Dynameters DMTFB SERIES
ผลิตที่
อเมริกา,จีน
เวลาการจัดส่ง
1-2Week(s)
ราคา
พิเศษ
รายละเอียด:
1.ทั่วไป  เป็นเครื่องวัดอุลตร้าโซนิค  ( Ultrasonic  Flow meter ) ที่ผลิตจากประเทศอเมริกา ออกแบบไว้ สำหรับวัดอัตราการไหลของน้ำในท่อ โดยใช้คลื่นอุลตร้าโซนิควัดความแตกต่างของเวลาที่ส่งและรับระหว่าง หัววัด  ( Transducer ) 2 ตัวแล้วนำมาคำนวณอัตราการไหลในเส้นท่อ โดยใช้หลักการที่เรียกว่า Transit time สามารถใช้วัดกับท่อส่งน้ำได้ทุกชนิด ประเภทท่อ Carbon  Steel , Ductile Iron ,PVC ,Asbestos เป็นต้น รวมทั้งท่อที่ทำการ Lining เครื่องวัดจะต้องมีระบบตรวจเช็คความพร้อมของเครื่องวัด ( Built-in-Diagnostic ) ซึ่งสามารถวัดความเข้ม และคุณภาพของสัญญาณก่อนที่จะทำการวัดได้ ช่วงการวัดและค่าความคาดเคลื่อนที่ยอมได้ความเร็วของน้ำที่เครื่องสามารถวัดได้ที่ + 0 - 15 เมตร / วินาที ค่าความเที่ยงตรง Accuracy ±0.5% ( of  velocity ) และค่า Repeatability ที่ 0.2%  (of scale)
2. หัววัด ( Transducer ) สามารถใช้วัดกับท่อที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง  25- 5,000 มม. ได้โดยใช้หัววัดเพียงขนาดเดียว หัววัดต้องเป็นแบบ Submersible type มีระดับการป้องกันไม่ต่ำกว่า IP68 หัววัดสามารถติดตั้งอยู่ห่างจากชุดแสดงผลได้ไม่น้อยกว่า 305 เมตร หัววัดต้องสามารถใช้งานได้ดีในอุณหภูมิตั้งแต่ -40 C to +150 C
3. ชุดแสดงผล  จอแสดงผลเป็นแบบ Alphanumeric backlit LCD ซึ่งแสดงผลแบบตัวเลข 2 บรรทัด 40 ตัวอักษร สามารถแสดงผลได้ทั้งอัตราการไหล ( Flow ) และปริมาณการไหล ( Totalizer ) และความเร็วของน้ำได้ 2 ทิศทาง สามารถบันทึกการไหลได้ไม่น้อยกว่า 9,999,999 ลบ.ม สามารถเก็บข้อมูลในการวัดหน่วยความจำภายในตัวเครื่องได้ไม่น้อยกว่า 50,000 ข้อมูล เครื่องวัดเป็นแบบ เครื่องที่มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง ( Built-in Data logger ) มีสัญญาณอัตราการไหล Output แบบกระแส DC 4-20 mA 1 ชุด และ Relay up to 4 Programmable relays สามารถลบข้อมูลเก่าได้เอง เพื่อบันทึกข้อมูลใหม่ในกรณีข้อมูลเต็ม สามารถกำหนดช่วงเวลาการบันทึกข้อมูลเป็นนาทีหรือชั่วโมงก็ได้ ตัวเครื่องมีระดับป้องกัน NAME 4X IP65
คำค้นหา:
ultrasonic flow meter dynameters มาตรวัดน้ำอุลตร้าโซนิค

บริษัท โชคอนันต์ ทรัพย์รุ่งเรือง จำกัด

CHOCK ANAN SUBRUNGRUANG CO., LTD

100/99 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150

064-456-6395
02-1400 858

Contact: Kriangsak