S REICH CO.,LTD.
บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด
โพสเมื่อ
ปั๊มเคมีมาตรฐานยุโรป Chemical Pump,ปั๊มเคมี, ปั๊มโดส, ปั๊มไดอะแฟรม,ปั๊มหอยโข่ง, ปั๊มจุ่ม, ปั๊มบำบัดน้ำเสีย, ปั๊มติ๊ก, ปั๊มAODD, ปั๊มTapflo, ปั๊มEMEC, ปั๊มสูบน้ำ, ปั๊มสารเคมี,หาซื้อปั๊ม Chemical Pump, Dosing Pump, Centrifugal Pump, Diaphragm PumpMagnet Pump,  Seal less Pump, PP pump, PTFE pump,sreich,Chemicals/General Chemicals
รหัสสินค้า
NANA-222025
ชื่อสินค้า
ปั๊มเคมีมาตรฐานยุโรป Chemical Pump
แบรนด์
sreich
ผลิตที่
ยุโรป
เวลาการจัดส่ง
ตกลงกันภายหลัง
การขนส่ง
ตามที่ตกลง
ราคา
8ไทย
รายละเอียด:
เอส ไรคส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผู้ผลิตปั๊มจากยุโรปในประเทศไทย ด้วยคุณภาพของ EMEC บริษัทผลิตปั๊มเคมีคุณภาพสูง จากประเทศ Italy และ Tapflo บริษัทผลิตปั๊มไดอะแฟรมคู่ขับเคลื่อนด้วยลม AODD ที่มีคุณภาพชั้นยอด จากประเทศ Sweden ที่มีประสบการณ์การผลิตกว่า 30 ปี ย่อมเป็นที่ยอมรับเรื่องคุณภาพการใช้งานที่สูงในวงการอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นสิ่งที่การันตีด้านคุณภาพได้ว่า ธุรกิจของคุณจะราบรื่น และเติบโตอย่างมั่นคง ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูงจาก เอส ไรคส์

ปั๊มเคมี,ปั๊มโดส,ปั๊มหอยโข่ง,ปั๊มจุ่ม,ปั๊มบำบัดน้ำเสีย,ปั๊มติ๊ก,ปั๊มไดอะแฟรม,ปั๊มAODD,ปั๊มTapflo,ปั๊มEMEC,ปั๊มสูบน้ำ,ปั๊มสารเคมี

โทร 023223188, 0917741198(ฝ่ายการตลาด)
ไลน์ไอดี sreich
Email : [email protected]
http://www.sreichcompany.com/th/index.php
ภาพประกอบ:

ปั๊มเคมีมาตรฐานยุโรป Chemical Pump

ปั๊มเคมีมาตรฐานยุโรป Chemical Pump

ปั๊มเคมีมาตรฐานยุโรป Chemical Pump

คำค้นหา:
pump dosing chemical ปั๊มสารเคมี หาซื้อปั๊ม centrifugal less ptfe seal diaphragm pumpmagnet ปั๊มหอยโข่ง ปั๊มจุ่ม ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มเคมี ปั๊มโดส ปั๊มบำบัดน้ำเสีย ปั๊มemec ปั๊มสูบน้ำ ปั๊มtapflo ปั๊มติ๊ก ปั๊มaodd

บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด

S REICH CO.,LTD.

92/11 ซอยพัฒนาการ 40 ต.แขวงพัฒนาการ อ.เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

023223188

Contact: Chemical Pump